GỬI HÀNG BÌNH DƯƠNG ĐI NAM ĐỊNH ĐẢM BẢO | PHƯỚC TẤN

 Gửi hàng Bình Dương đi Nam Định là tuyến vận chuyển với sự đầu tư nhiều mặt tại vận tải Phước Tấn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải hàng hóa, chúng tôi ngày càng phát triển để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất không chỉ tuyến gửi hàng Bình Dương đi Nam Định mà tất cả các tuyến vận chuyển khác của công ty chúng tôi.

gửi hàng Bình Dương đi Nam Định
gửi hàng Bình Dương đi Nam Định

CÁC GÓI GỬI HÀNG BÌNH DƯƠNG ĐI NAM ĐỊNH

Chúng tôi nhận vận chuyển mọi loại hàng hóa ra Nam Định với các gói dịch vụ mang đến cho khách hàng. Mỗi loại hàng hóa có cách thức tính khác nhau để đảm bảo lợi ích cho cả 2 bên. Chúng tôi từ chối nhận các loại hàng hóa thuộc danh mục hàng cấm của nhà nước, hàng dễ hư hỏng.

Ngoài ra chúng tôi nhận vận chuyển hàng đi Nam Định tất cả các mặt hàng như: Máy móc, thiết bị, đồ gia dụng, thiết bị xây dựng, mặt hàng may mặc, cây kiểng,..

  • Vận chuyển hàng từ Bình Dương đi Nam Định đầu tấn: Những hàng hóa có khối lượng lớn như máy móc, hóa chất chúng tôi sẽ có báo giá cụ thể cho khách hàng. Các mặt hàng nặng này thường được hệ thống xe nâng, xe cẩu hỗ trợ vận chuyển lên xuống hàng.
  • Vận chuyển hàng nguyên xe: Với các mặt hàng có giá trị lớn hoặc lượng hàng nhiều hoặc hàng hóa khách hàng muốn đảm bảo chất lượng của hàng thì chúng tôi khuyến khích khách hàng vận chuyển nguyên xe để đảm bảo hàng hóa không bị thất lạc và có thể kiểm soát kỹ quá trình vận chuyển hàng.
  • Vận chuyển theo khối: Thường những mặt hàng nhẹ nhưng chiếm diện tích xe như bao bì, chai lọ, .. Chúng tôi lấy kích thước cụ thể và báo giá cho khách. Hàng hóa đóng khối cần được đóng kỹ càng tránh trường hợp đổ bể khi gửi hàng Bình Dương đi Nam Định.
  • Vận chuyển hàng nhỏ lẻ: bao, thùng, kiện hàng nhỏ,.. chúng tôi nhận hàng tính cước theo kiện hàng. Những kiện hàng này thường được ghép hàng với những đơn hàng gần khu vực để tiện cho việc vận chuyển hàng Bình Dương đi Nam Định nhất.

Dưới đây là bảng giá tham khảo cho khách hàng:

Cước vận chuyển hàng từ Bình Dương – Nam Định Đơn giá cước hàng nặng

(VNĐ/ Kg)

Đơn giá cước hàng nhẹ

(VNĐ/ khối)

Đơn giá cước hàng lẻ

(VNĐ/ kiện)

1.800 – 2.000 450.000 – 550.000 150.000 – 300.000

LỊCH TRÌNH XE CHẠY VÀ THỜI GIAN GIAO NHẬN KHI CHUYỂN HÀNG ĐI NAM ĐỊNH

Lịch trình xe tải chở hàng đi Nam Định

Công ty chúng tôi với lịch trình xe chạy cố định từ 1 chuyến ra Nam Định hằng ngày. Xe chúng tôi thường xuất bến trước 21h nên khách hàng chủ động mang hàng hóa ra kho chúng tôi trước 16h để chúng tôi tiện việc sắp xếp hàng hóa lên xe tải.

Xe tải chở hàng Bình Dương đi Nam Định của chúng tôi sẽ chạy theo tuyến quốc lộ 1A đi dọc các tỉnh miền Trung và tới Nam Định, tại đây chúng tôi sẽ có sự sắp xếp hàng hóa theo tuyến đi đến Nam Định, và thực hiện trả hàng tại các điểm mà chúng tôi đã liên hệ với khách hàng từ trước.

Khi khách hàng có nhu cầu tăng cường xe chở hàng các dòng như xe tải nhỏ, xe cont, xe mooc,.. thì thông báo với vận tải Phước Tấn, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm: Gửi hàng đi Nam Định giá tốt

xe tải chở hàng đi Nam Định
xe tải chở hàng đi Nam Định

Thời gian giao nhận

Khách hàng cần chú ý thời gian xe chạy thường là 2,5 – 3 ngày để hoàn thành một tuyến chuyển hàng ra Nam Định. Khách hàng cần chú ý để không bị chậm hàng hóa. Với các mặt hàng vận chuyển nguyên xe thì sẽ tiết kiệm được thời gian do không mất thời gian trung chuyển và đợi ghép xe đi các khu vực khác.

Đối với những tuyến vận chuyển hàng đi Nam Định nguyên xe, thời gian chỉ từ 1,5 ngày cho hàng hóa của khách hàng. Khách hàng chủ động tính toán thời gian vận chuyển và theo dõi lịch trình gửi hàng Bình Dương đi Nam Định để có thể theo dõi hàng hóa của mình một cách đảm bảo nhất.

Khách hàng tham khảo thêm:

CÁC MẶT HÀNG VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI NAM ĐỊNH TẠI PHƯỚC TẤN

Vì sao phải lựa chọn hàng hóa vận chuyển?

Hàng hóa là yếu tố quyết định sống còn của một công ty vận tải. Hàng hóa giao nhận càng nhiều tức là công ty phát triển ngày càng mạnh mẽ. Nhưng không vì thế mà chúng tôi bất chấp vận chuyển mọi loại hàng hóa dù giá gửi hàng Bình Dương đi Nam Định của các mặt hàng này rất cao.

Các mặt hàng nằm trong danh mục hàng cấm của nhà nước, mặt hàng dễ hư hỏng là những mặt hàng mà chúng tôi từ chối vận chuyển hàng đi Nam Định. Nếu vận chuyển hàng cấm là chúng ta đang tiếp tay cho tội phạm và bản thân cũng đang vi phạm pháp luật.

Hàng hóa dễ hư hỏng như rau củ tươi, thực phẩm tươi sống,.. là những mặt hàng cần có nguyên một hệ thống xe lạnh vận chuyển mới đảm bảo được chất lượng. Các mặt hàng động vật sống cần có nhà vận chuyển riêng chuyên nghiệp. Việc không đảm bảo được thời gian cũng như điều kiện bảo quản chúng tôi sẽ không nhận hàng để đảm bảo hàng cho khách hàng một cách tốt nhất.

Với việc gửi hàng từ Bình Dương đi Nam Định, chúng tôi muốn khách hàng đảm bảo hàng hóa luôn đúng quy định và có giấy tờ chứng nhận kèm theo những mặt hàng đặc thù. Cả 2 bên có những cam kết rõ ràng khiến quá trình vận chuyển nhanh chóng và thuận tiện hơn. Với những mặt hàng giá trị lớn, chúng tôi hỗ trợ mua bảo hiểm hàng hóa cho khách hàng.

Danh mục hàng vận chuyển hàng ra Nam Định

  • Hàng máy móc, thiết bị: Các loại máy móc xây dựng, máy công nghiệp, nông cụ, máy móc y tế,..
  • Hàng phương tiện: xe máy, xe đạp điện,..
  • Hàng dân dụng: các mặt hàng sử dụng cho cuộc sống người dân như tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy ép,..
  • Hàng gia dụng: Nồi, chén, dụng cụ trong gia đình,..
  • Hàng xây dựng: xi măng, sơn, sắt thép xây dựng,..
  • Hàng hóa chất, hóa lỏng: xăng, dầu, dung môi, hóa chất,..
  • Hàng cây kiểng: cây, hoa, cây ăn quả,..
hàng hóa gửi hàng đi Nam Định
hàng hóa gửi hàng đi Nam Định

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA KHI GỬI HÀNG BÌNH DƯƠNG ĐI NAM ĐỊNH

Mỗi loại hàng hóa có những đặc thù riêng, để quá trình gửi hàng từ Bình Dương đi Nam Định được an toàn và đảm bảo chất lượng hàng hóa, khách hàng cần chú ý đóng gói hàng cẩn thận. Hàng hóa đóng gói chuẩn là hàng hóa đảm bảo gọn gàng nhất, hàng hóa không bị xô lệch trong quá trình vận chuyển, theo quy chuẩn của nhà sản xuất là tốt nhất. Ngoài ra, khách hàng cũng cần ghi chú rõ hàng hóa để quá trình xếp hàng không xảy ra vấn đề gì gây thiệt hại cho khách hàng.

Chúng tôi đưa ra một số quy cách đóng gói hàng hóa chuẩn một số mặt hàng khi gửi hàng Bình Dương đi Nam Định tại Phước Tấn cho khách hàng như sau:

  • Kiện gỗ: Khách hàng đóng kiện gỗ với các mặt hàng máy móc, cây kiểng là chủ yếu, bên trọng kiện gỗ, khách hàng cũng cần bọc lại máy móc bằng màng bọc chuyên dụng và lót ở những vị trí cọ xát với thành của kiện gỗ.
  • Kiện sắt: Thông thường kiện sắt thường được dùng để đóng gói các mặt hàng lỏng như xăng, dầu, hóa chất, dung môi,.. Kiện sắt được thiết kế vừa với dụng cụ dùng để đựng chất lỏng để đảm bảo chất lỏng không bị rò rỉ trong quá trình vận chuyển gây mất an toàn cho tuyến vận chuyển hàng Bình Dương đi Hưng Yên của khách hàng.
  • Thùng giấy: Thùng giấy dùng để đóng gói hàng hóa đường xa thường là loại thùng giấy dày, khó bị rách. Thông thường thùng giấy của nhà sản xuất là đảm bảo nhất. Vì chúng đã được thiết kế dành riêng cho quá trình vận chuyển hàng đi Nam Định nói riêng và các tuyến vận chuyển hàng hóa Bắc Nam nói chung.
  • Bao tải: loại này thường dành riêng cho các mặt hàng may mặc, bao tải đóng hàng cần đảm bảo đóng đầy, kín và khó bị rách bao. Các mặt hàng đóng trong bao cần chú ý để tuyến gửi hàng Bình Dương đi Nam Định được đảm bảo nhất.
  • Với những hàng hóa kích thước lớn, quá khổ: Khách hàng cần dùng bọc chuyên dụng bao kín toàn bộ hàng hóa của mình, lót ở những vị trí tiếp xúc với những hàng hóa khác.

Gửi hàng Bình Dương đi Nam Định cho khách hàng uy tín và đảm bảo. Vận tải Phước Tấn luôn dùng cái tâm của nhà vận chuyển để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất.

CÁC DỊCH VỤ VẬN TẢI