GỬI HÀNG TỪ TÂY NINH ĐI HƯNG YÊN NHANH CHÓNG

Gửi hàng từ Tây Ninh đi Hưng Yên nhanh chóng và đảm bảo hàng hóa cho khách hàng. Mỗi đơn hàng khi đến với công ty TNHH vận tải Phước Tấn đều được đảm bảo chất lượng của hàng cũng như đúng theo thỏa thuận từ trước giữa 2 bên khi lựa chọn gửi hàng Tây Ninh đi Hưng Yên.

Gửi hàng Tây Ninh đi Hưng yên
Gửi hàng Tây Ninh đi Hưng yên

GỬI HÀNG TỪ TÂY NINH ĐI HƯNG YÊN NHANH CHÓNG

Thời gian vận chuyển hàng đi Hưng Yên là một vấn đề mà khá nhiều đơn vị vận tải chú trọng để có thể đảm bảo hàng hóa được đúng tiến độ và đảm bảo hàng hóa cho khách hàng.

Khi gửi hàng từ Tây Ninh đi Hưng Yên, khách hàng chú ý thông báo trước thời gian hàng của mình cần đến địa điểm nhận để vận tải Phước Tấn sắp xếp thời gian cho hợp lý nhất cho khách hàng. Thông thường, tuyến gửi hàng Tây Ninh đi Hưng Yên chỉ khoảng 2-3 ngày không kể ngày gửi hàng. Khách hàng có thể tính toán thời gian cho hợp lý nhất cho hàng hóa của mình.

Thời gian vận chuyển hàng đi Hưng Yên bằng xe tải sẽ rút ngắn được thời gian vận chuyển hàng cho khách hàng so với một số loại hình vận tải khác. Chúng tôi sẽ ngày càng tối ưu hóa các dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt nhất.

GIÁ CƯỚC GIAO NHẬN HÀNG HÓA GỬI HÀNG TÂY NINH HƯNG YÊN

Giá cước vận chuyển hàng đi Hưng Yên

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải hàng hóa và có sự tính toán hợp lý đảm bảo lợi ích của khách hàng, vận tải Phước Tấn luôn cân đối mức giá cước gửi hàng Tây Ninh đi Hưng Yên tốt nhất cho quý khách hàng. Giá cước vận chuyển hàng đi Hưng Yên nói riêng và các tuyến vận chuyển Bắc Nam cạnh tranh cũng giúp chúng tôi có được lượng khách hàng lâu dài, ổn định.

Giá cước được tính toán theo từng mặt hàng, có mặt hàng gọn nặng, có những mặt hàng nhẹ cồng kềnh. Tùy thuộc vào từng mặt hàng và tính chất của chúng mà chúng tôi đưa ra các mức giá khác nhau cho hàng hóa mà vẫn đảm bảo chi phí cho khách hàng.

Vận chuyển hàng Tây Ninh đi Hưng Yên
Vận chuyển hàng Tây Ninh đi Hưng Yên

Có những mặt hàng chiếm chỗ nhưng không chiếm tải và ngược lại có những mặt hàng chiếm tải nhưng gọn, không chiếm diện tích trên xe. Các mặt hàng dung dịch, hàng dễ vỡ cũng có mức giá riêng và chúng tôi cũng thông báo cho khách hàng trước mỗi chuyến gửi hàng đi Hưng Yên để cân đối theo mức giá cho hợp lý nhất và đảm bảo lợi nhuận cho doanh nghiệp của mình.

Khi có nhu cầu gửi hàng đi Hưng Yên, khách hàng chú ý thông báo đầy đủ các thông tin về hàng hóa để chúng tôi dựa vào đó và cân đối giá cước vận chuyển hàng Tây Ninh đi Hưng Yên tốt nhất cho quý khách hàng.

Cước vận chuyển hàng từ Tây Ninh – Hưng Yên Đơn giá cước hàng nặng

(VNĐ/ Kg)

Đơn giá cước hàng nhẹ

(VNĐ/ khối)

Đơn giá cước hàng lẻ

(VNĐ/ kiện)

1.800 – 2.000 400.000 – 550.000 150.000 – 300.000

 

Lượng hàng vận chuyển hàng đi Hưng Yên càng nhiều thì giá cước càng tốt. Chúng tôi thường tính toán theo lượng hàng của khách hàng và thông báo cho khách hàng trước mỗi chuyến gửi hàng Tây Ninh Hưng Yên để khách hàng có thể tính toán và dự trù xem có hợp lý với mức kinh phí mà mình đặt ra hay không.

Khách hàng chú ý thông báo đầy đủ các thông tin của hàng hóa càn gửi hàng Tây Ninh đi Hưng Yên của mình để chúng tôi tính toán phương án và báo giá cước tốt nhất cho hàng hóa của mình. Mỗi đơn hàng đều được theo dõi từ khi gửi hàng đến khi hàng hóa đến tay khách hàng.

Các chi phí phát sinh khác

Với lượng hàng từ 4 tấn hoặc 20 khối trở lên, chúng tôi giao nhận hoàn toàn miễn phí cho khách hàng với điều kiện đường không cấm tải và thỏa thuận mức giá cước từ trước 2 bên.

Với những đơn hàng lượng ít, chúng tôi giao nhận tận nơi với mức trung chuyển từ 600.000 đồng/chuyến hàng. Khách hàng chú ý địa điểm giao nhận và lượng hàng của mình để chúng tôi tính toán phương án hợp lý nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận bốc xếp và bao bọc hàng hóa với mức chi phí được tính theo từng đơn cho hàng hóa của khách hàng.

Khách hàng tham khảo thêm các tuyến vận chuyển khác tại vận tải Phước Tấn:

LỢI ÍCH CHÚNG TÔI MANG ĐẾN CHO KHÁCH KHI CHUYỂN HÀNG ĐI HƯNG YÊN TẠI PHƯỚC TẤN

Tuyến vận tải Tây Ninh- Hưng Yên là tuyến vận tải có thời gian vận hành lâu dài và phát triển tại vận tải Phước Tấn ở thời điểm hiện nay. Tuy nhiên tiềm năng càng nhiều thì cạnh tranh càng lớn. Với sự phát triển của ngành dịch vụ vận tải hiện nay, Phước Tấn mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi nhất khi gửi hàng đi Hưng Yên.

gửi hàng đi Hưng Yên
gửi hàng đi Hưng Yên
  • Giá cước cạnh tranh: Giá cước cạnh tranh như phần trên chúng tôi đã trình bày. Vận tải Phước Tấn tự tin mức giá cước cạnh tranh so với các đơn vị cùng loại. Khách hàng chủ động phần tính toán sao cho hợp lý và đảm bảo nhất cho tuyến gửi hàng Tây Ninh đi Hưng Yên của mình
  • Nhanh chóng: Thời gian vận chuyển từ Tây Ninh đến Hưng Yên thông thường là 2-3 ngày. Thời gian này có thể rút ngắn chỉ còn 1.5 ngày đối với những đơn hàng nguyên xe. Với việc vận chuyển hàng đi Hưng Yên bằng xe tải thì thời gian này là nhanh nhất hiện nay.
  • An toàn: hàng hóa được chuyển từ Tây Ninh đi Hưng Yên tại Phước Tấn luôn được đảm bảo nguyên đai, nguyên kiện. Tức là khi khách hàng gửi hàng cho chúng tôi tại kho Tây Ninh hàng hóa được đóng gói như thế nào thì khi hàng ra đến kho Hưng Yên, chúng tôi trả lại hàng cho khách đúng với quy cách đóng gói như thế.

Điều này được thể hiện trên hóa đơn giao nhận hàng và có hình ảnh đi kèm. Khi hàng hóa gặp sự cố gây mất mát, thất lạc, chúng tôi đảm bảo đền bù 100% giá trị hàng hóa cho khách hàng hoặc theo phần thỏa thuận giữa 2 bên.

  • Quy trình giao nhận hàng đơn giản: Chúng tôi với quy trình giao nhận hàng đi Hưng Yên được đảm bảo nhanh chóng và an toàn cho quý khách hàng. Quy trình được cân đối sao cho đơn giản nhất cho hàng hóa của khách hàng. Khách hàng chủ động tìm hiều trước để việc vận chuyển hàng đi Hưng Yên được thuận lợi nhất cho mình.
  • Giao nhận tận nơi miễn phí: Với những đơn hàng trên 4 tấn hoặc 20 khối hàng, chúng tôi hỗ trợ giao nhận tận nơi miễn phí cho khách hàng khi gửi hàng Tây Ninh đi Hưng Yên. Những đơn hàng nhỏ hơn, chúng tôi giao nhận tận nơi với cước phí trung chuyển từ 600.000 đồng trên một chuyến xe.
  • Bốc xếp miễn phí: Khi khách hàng đến kho Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh để gửi hàng hoặc nhận hàng sẽ có nhân viên của chúng tôi hỗ trợ bốc xếp hàng bằng xe nâng, xe cẩu để đảm bảo hàng hóa an toàn và quá trình bốc xếp nhanh chóng hơn.
  • Thu hộ miễn phí: Với những đơn vị lần đầu làm việc thường nhờ bên vận chuyển thu tiền, đó là hình thức thu hộ tiền, chúng tôi thu hộ hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ chuyển khoản cho khách hàng khi có nhu cầu.

Với lợi thế chuyển hàng đi Hưng Yên bằng xe tải luôn có mức giá cạnh tranh, thời gian vận chuyển hàng nhanh chóng cũng như lịch trình ổn định. Vận tải Phước Tấn luôn tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển tốt nhất với nhiều ưu đãi cho quý khách hàng.

Gửi hàng từ Tây Ninh đi Hưng Yên bằng xe tải luôn có những thuận lợi nhất định so với gửi hàng đi Hưng Yên bằng xe khách hay gửi hàng đi Hưng Yên bằng tàu hỏa. Với lợi thế đường bộ chạy xuyên suốt từ Nam ra Bắc, đảm bảo tiến độ và thời gian vận chuyển cho quý khách hàng đồng thời mức giá cũng khá cạnh tranh so với các loại hình vận tải khác.

Ms Tươi- 081.265.7788

CÁC DỊCH VỤ VẬN TẢI