GỬI HÀNG TỪ BẮC NINH ĐI NHA TRANG GIÁ RẺ ĐẢM BẢO

Gửi hàng từ Bắc Ninh đi Nha Trang nhanh chóng và đảm bảo cho quý khách hàng khi đến với công ty TNHH vận tải Phước Tấn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành vận tải hàng hóa, chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng những dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức giá cước tối ưu nhất cho hàng hóa của khách hàng.

gửi hàng từ Bắc Ninh đi Nha Trang
gửi hàng từ Bắc Ninh đi Nha Trang

VẬN TẢI PHƯỚC TẤN- GỬI HÀNG TỪ BẮC NINH ĐI NHA TRANG

Địa điểm nhận hàng

Tại Bắc Ninh, chúng tôi nhận hàng tận nơi cho khách hàng ở tất cả các địa điểm như thành phố Bắc Ninh, thị xã Từ Sơn, Thuận Thành, Gia Bình, Tiên Du,.. để đảm bảo gửi hàng từ Bắc Ninh đi Nha Trang cho quý khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng có thể chủ động đưa hàng ra kho của chúng tôi ở địa điểm ở Hà Nội để chủ động thời gian và tiết kiệm chi phí cho tuyến gửi hàng đi Nha Trang của mình.

Chúng tôi còn nhận hàng ở các địa điểm khác của khu vực miền Bắc như Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nội,.. để đảm bảo tuyến vận chuyển hàng đi Nha Trang được thuận tiện nhất cho quý khách hàng.

Địa điểm giao hàng

Tại Nha Trang, chúng tôi giao hàng theo thỏa thuận từ trước giữa 2 bên. Khách hàng có thể nhận hàng tại quốc lộ 1A để tiết kiệm phần chi phí hoặc vận tải Phước Tấn giao hàng tận nơi cho quý khách hàng cho đảm bảo nhất cho khách hàng.

Chúng tôi thực hiện theo đúng thỏa thuận trừ trước giữa 2 bên để đảm bảo hàng hóa một cách tốt nhất cho quý khách hàng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào thì khách hàng thông báo với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất, Ms Tươi 081.265.7788.

✅ Giá rẻ ⭐ Giá cước cạnh tranh cao, gửi hàng lẻ giá cực rẻ
✅ An Toàn ⭐ Giao hàng nguyên vẹn, đúng số lượng, chất lượng
✅ Hỗ trợ ⭐ Được hỗ trợ bốc xếp miễn phí tại kho; có xe nâng, cẩu hàng hóa
✅ Giao tận nơi ⭐ Có xe tải nhỏ giao nhận hàng tận nơi nội thành thành phố và các khu vực lân cận

Tuyến vận chuyển hàng đi Nha Trang từ Bắc Ninh

Tuyến vận chuyển này được chia làm 2 giai đoạn: Bắc Ninh- Hà Nội và Hà Nội- Nha Trang.

Đối với những đơn hàng nguyên xe, hàng lượng lớn, chúng tôi sẽ cho xe tải lớn giao tới địa điểm của khách hàng tại Bắc Ninh nhận hàng và sắp xếp hàng hóa trên xe để hạn chế sang hàng cũng như đảm bảo thời gian nhanh nhất cho quý khách hàng. Xe tải này cũng trả hàng ở Nha Trang cho quý khách hàng với điều kiện đường không cấm tải.

Đối với những đơn hàng lẻ, hàng số lượng nhỏ, chúng tôi sẽ chuyển tải sang các xe nhỏ để trung chuyển, giao hàng đến địa điểm cho khách hàng ở 2 đầu Bắc Ninh và Nha Trang. Mức chi phí sẽ được thông báo cụ thể cho từng đơn cho khách hàng cho hợp lý nhất.

Khách hàng có phương tiện hoặc chành xe quen có thể đến kho Hà Nội của chúng tôi để gửi hàng từ Bắc Ninh đi Nha Trang giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho quý khách hàng.

Gửi hàng đi Nha Trang
Gửi hàng đi Nha Trang

Phương tiện vận chuyển hàng đi Nha Trang

Phương tiện để gửi hàng từ Bắc Ninh đi Nha Trang tại công ty chúng tôi là các dòng xe tải mui bạt từ 10-25 tấn. Các dòng xe chạy Bắc Nam có tải trọng lớn, chứa được nhiều hàng đảm bảo cho quá trình chuyển của khách hàng. Các dòng xe chất lượng được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên để hạn chế tối đa sự cố xảy ra trên đường gửi hàng đi Nha Trang của quý khách hàng.

Các dòng xe trung chuyển từ Sài Gòn đi Nha Trang là các dòng xe tải nhỏ từ 1,8; 3,5; 5 tấn. Tùy thuộc vào lượng hàng của khách hàng mà chúng tôi sắp xếp phương tiện cho phù hợp và báo giá cước trung chuyển hợp lý nhất cho hàng hóa của khách hàng.

CƯỚC VẬN CHUYỂN HÀNG TỪ BẮC NINH ĐI NHA TRANG GIÁ TỐT

Vận tải Phước Tấn luôn cân đối mức cước vận chuyển tốt nhất cho khách hàng không chỉ tuyến gửi hàng từ Bắc Ninh đi Nha Trang mà các tuyến vận chuyển khác tại vận tải Phước Tấn:

Cước chành xe gửi hàng từ Bắc Ninh đi Nha Trang từ Hà Nội được tính bằng cước gửi hàng Bắc Nam và các chi phí trung chuyển, phát sinh theo yêu cầu của khách hàng.

Cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Giá cước vận chuyển hàng Bắc Nam được tính toán dựa vào tính chất hàng hóa của khách hàng. Cước được tính theo hàng nặng, hàng nhẹ hay hàng cồng kềnh.

Cước vận chuyển hàng từ Bắc Ninh – Nha Trang Đơn giá cước hàng nặng

(VNĐ/ Kg)

Đơn giá cước hàng nhẹ

(VNĐ/ khối)

Đơn giá cước hàng lẻ

(VNĐ/ kiện)

1.500 – 1.800 400.000 – 500.000 150.000 – 300.000

Những lô hàng cồng kềnh, hàng kích thước lớn, hàng dễ vỡ, hàng cây, hàng dọn nhà, dọn kho,.. thì giá cước gửi hàng từ Bắc Ninh đi Nha Trang được tính toán dựa vào các mặt hàng trong chuyến vận chuyển.

Khách hàng báo lượng hàng cho chúng tôi Ms Tươi 081.265.7788 để được tư vấn về phương án vận chuyển, giá cước cũng như thời gian gửi hàng đi Nha Trang cho quý khách hàng.

vận chuyển hàng từ Bắc Ninh đi Nha Trang
vận chuyển hàng từ Bắc Ninh đi Nha Trang

Giá cước giao nhận hàng tận nơi

Giao hàng cho tuyến gửi hàng từ Bắc Ninh đi Nha Trang được tính theo chuyến xe. Giá cước theo chuyến từ 400.000 đồng/chuyến xe 1,8 tấn. Ngoài ra với hàng lẻ, chúng tôi sẽ cân đối chi phí với mức chi phí tốt nhất cho khách hàng từ 500.000 đồng đối với những lô hàng nhỏ.

Khách hàng cân đối mức chi phí sao cho hợp lý nhất đối với hàng hóa của mình vừa đảm bảo giá cước cũng như tiết kiệm chi phí nhất cho tuyến xe tải chở hàng đi Nha Trang cho quý khách hàng.

Các chi phí phát sinh khác

Có những mặt hàng của khách hàng sẽ phát sinh thêm phần chi phí khác theo yêu cầu của khách hàng như chi phí nâng cẩu hàng hóa, chi phí bốc xếp, bao bọc hàng hóa thì khách hàng thông báo với chúng tôi để lên phương án vận chuyển và chuẩn bị nhân công cho hợp lý.

Khách hàng có các yêu cầu như thế nào thì thông báo với chúng tôi để chủ động tính toán phương án vận chuyển hàng từ Bắc Ninh đi Nha Trang cho khách hàng đảm bảo nhất.

Khách hàng tham khảo thêm: Gửi hàng từ Hà Nội đi Nha Trang giá tốt

CÁC QUY CÁCH ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA TẠI CHÀNH XE ĐI NHA TRANG

Quy cách đóng gói hàng hóa đảm bảo là cách giúp hàng hóa được đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển hàng hóa. Đồng thời sự hợp tác của khách hàng trong việc đóng gói hàng hóa sẽ giúp quá trình sắp xếp hàng hóa và vận chuyển hàng từ Bắc Ninh đi Nha Trang trên xe được đảm bảo, tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi. Tùy từng loại hàng hóa, chúng tôi sẽ yêu cầu cách đóng gói khác nhau, cụ thể như sau:

  • Đóng bằng kiện gỗ: các mặt hàng dễ vỡ, hàng máy móc, hàng cây cảnh, hàng tượng,.. khách hàng nên đóng gói bằng kiện gỗ có chèn lót sao cho đảm bảo trong quá trình gửi hàng từ Bắc Ninh đi Nha Trang.
  • Đóng bằng thùng carton: thùng carton của nhà sản xuất hoặc đảm bảo cho việc lên xuống hàng, đóng hàng mà không bị rách nát thùng.
  • Đóng bằng vật chứa: các chất lỏng, dung dịch, dầu, nhớt,.. được đóng trong bồn, phuy, can, bình,.. Các vật chứa phải đảm bảo không bị rách, chảy đổ trong quá trình gửi hàng đi Nha Trang cho khách hàng.
  • Đóng bằng bao: các mặt hàng bột, hàng may mặc đóng bao để đảm bảo cho quá trình chuyển hàng cho khách hàng. Nếu các loại bao dễ rách thì cần đóng thêm màng co hoặc thùng để đảm bảo an toàn khi gừi hàng từ Bắc Ninh đi Nha Trang cho hàng hóa của mình.
  • Đối với những mặt hàng không đóng gói được khách hàng cần chú ý đóng bằng các vật chuyên dụng, đảm bảo hàng hóa không bị trầy xước hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển hàng từ Bắc Ninh đi Nha Trang.

Tuyến gửi hàng từ Bắc Ninh đi Nha Trang nhanh chóng và đảm bảo cho quý khách hàng. Khách hàng chỉ cần chuẩn bị hàng hóa cho đảm bảo còn các vấn đề khác đã có đội ngũ nhân viên Phước Tấn sẽ đảm bảo cho quý khách hàng.

Ms Tươi 081.265.7788

 

 

CÁC DỊCH VỤ VẬN TẢI