GỬI HÀNG TỪ THÁI NGUYÊN ĐI NHA TRANG NHANH NHẤT | PHƯỚC TẤN

Gửi hàng từ Thái Nguyên đi Nha Trang nhanh nhất cho quý khách hàng với nhiều ưu đãi dành cho quý khách hàng. Mỗi đơn hàng khách hàng tìm đến với chúng tôi là một sự tin tưởng mà khách hàng dành cho vận tải Phước Tấn. Khách hàng chỉ cần chuẩn bị hàng hóa cho đảm bảo còn việc vận chuyển hàng hóa từ Thái Nguyên đi Nha Trang chúng tôi đảm bảo cho quý khách hàng tốt nhất.

gửi hàng từ Hà Nam đi Nha Trang
gửi hàng từ Hà Nam đi Nha Trang

GỬI HÀNG TỪ THÁI NGUYÊN ĐI NHA TRANG NHANH NHẤT

Thời gian gửi hàng đi Nha Trang từ Thái Nguyên

Khách hàng thường băn khoăn về thời gian gửi hàng từ Thái Nguyên đi Nha Trang có đảm bảo cho việc giao nhận hàng hay không hoặc khách hàng đang căn thời gian sao cho đảm bảo nhất cho hàng hóa của khách hàng.

Đến với vận tải Phước Tấn, chúng tôi cân đối thời gian gửi hàng từ Thái Nguyên đi Nha Trang thường chỉ 3-4 ngày đối với hàng lẻ hàng ghép và từ 2 ngày đối với hàng nguyên xe. Thời gian này khách hàng trừ đi ngày nhận hàng hoặc tính từ thời điểm hoàn tất các giấy tờ đảm bảo cho việc vận chuyển hàng hóa của mình.

Khách hàng cần cân đối thời gian vận chuyển hàng đi Nha Trang và cân đối theo hàng hóa của mình xem có đảm bảo chất lượng hay không cũng như tránh gấp làm ảnh hưởng đến tiến độ vận chuyển hàng hóa của mình.

Lịch trình gửi hàng từ Thái Nguyên đi Nha Trang

Thông thường, chành xe gửi hàng đi Nha Trang thường có 1- 2 chuyến xe mỗi ngày để đảm bảo hàng hóa cho khách hàng. Chúng tôi thường nhận hàng tận địa điểm của khách hàng trong giờ hành chính hoặc khách hàng đưa hàng ra kho trong khoảng 8h- 17h30 hằng ngày để chúng tôi sắp xếp hàng hóa cho đảm bảo nhất.

Hàng hóa thường được sắp xếp riêng theo từng loại hàng để có thể đảm bảo hàng hóa một cách tốt nhất.

Chúng tôi thường thông báo thời gian và lịch trình vận chuyển hàng hóa từ trước cho khách hàng để có thể chủ động thời gian và sắp xếp hàng hóa cũng như tính toán hàng hóa cho hợp lý nhất cho hàng hóa của mình khi chở hàng từ Thái Nguyên đi Nha Trang.

✅ Giá rẻ ⭐ Giá cước cạnh tranh cao, gửi hàng lẻ giá cực rẻ
✅ An Toàn ⭐ Giao hàng nguyên vẹn, đúng số lượng, chất lượng
✅ Hỗ trợ ⭐ Được hỗ trợ bốc xếp miễn phí tại kho; có xe nâng, cẩu hàng hóa
✅ Giao tận nơi ⭐ Có xe tải nhỏ giao nhận hàng tận nơi nội thành thành phố và các khu vực lân cận

VẬN TẢI PHƯỚC TẤN- GỬI HÀNG TỪ THÁI NGUYÊN ĐI NHA TRANG

Địa điểm nhận hàng tại Thái Nguyên

Tại Thái Nguyên, chúng tôi nhận hàng tận nơi tại địa điểm của khách hàng như thành phố Thái Nguyên, thành phố Sông Công, thị xã Phổ Yên, huyện Phú Bình, Đồng Hỷ, Võ Nhai, Định Hóa, Đại Từ, Phú Lương. Chúng tôi tính toán phương án để lấy hàng tại địa điểm cho khách hàng cho hợp lý nhất.

Ngoài khu vực Thái Nguyên, chúng tôi còn nhận hàng tại các địa điểm lân cận như Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Phòng, Quảng Ninh,.. để vận chuyển hàng hóa cho khách hàng đảm bảo nhất.

Khách hàng cũng có thể chuyển hàng xuống kho Hà Nội ở địa chỉ cột H13, gầm cầu Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội để tiết kiệm phần chi phí cho hàng hóa của mình.

vận chuyển hàng từ Thái Nguyên đi Nha Trang
vận chuyển hàng từ Thái Nguyên đi Nha Trang

Địa điểm giao hàng ở Nha Trang

Đối tuyến gửi hàng từ Thái Nguyên đi Nha Trang, khách hàng có thể nhận hàng ở dọc quốc lộ 1A hoặc khách hàng cung cấp địa chỉ để chúng tôi giao hàng tận nơi cho khách hàng sao cho hợp lý nhất.

Tùy thuộc vào địa điểm giao nhận hàng hóa của khách hàng mà chúng tôi tính toán phương án vận chuyển sao cho hợp lý nhất cho hàng hóa của khách hàng. Nếu địa điểm giao nhận hàng của khách hàng có điều gì cần lưu ý thì khách hàng thông báo với chúng tôi để có thể chủ động sắp xếp cũng như tính toán cho khách hàng cho hợp lý nhất.

Khách hàng tham khảo các tuyến vận chuyển khác như:

CÁC ƯU ĐÃI CHO KHÁCH HÀNG KHI GỬI HÀNG TỪ THÁI NGUYÊN ĐI NHA TRANG

Nắm bắt được nhu cầu thị hiếu của khách hàng, vận tải Phước Tấn triển khai chành xe từ Thái Nguyên đi Nha Trang giải quyết mọi yêu cầu của khách hàng còn thắc mắc khi muốn gửi hàng tại một chành xe nào đó. Sau đây là một số ưu đãi cho khách hàng khi gửi hàng từ Thái Nguyên đi Nha Trang.

  • Giá rẻ: Với phương châm “Giá tốt nhất để đem lại lợi ích cho khách hàng”, chúng tôi luôn đưa ra mức giá hấp dẫn nhất khi gửi hàng tại chành xe đi Nha Trang. Với khối lượng hàng hoá lớn trên 4 tấn hoặc 20 khối, chúng tôi miễn phí vận chuyển trung gian cho khách. Khách hàng sẽ luôn được hưởng mức giá tốt nhất khi gửi hàng tại chành xe Thái Nguyên đi Nha Trang.
Cước vận chuyển hàng từ Thái Nguyên – Nha Trang Đơn giá cước hàng nặng

(VNĐ/ Kg)

Đơn giá cước hàng nhẹ

(VNĐ/ khối)

Đơn giá cước hàng lẻ

(VNĐ/ kiện)

1.500 – 1.800 400.000 – 500.000 150.000 – 300.000
  • Phương tiện vận chuyển hàng đi Nha Trang: Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư hệ thống xe tải giúp vận chuyển hàng hoá nhanh chóng. Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm với hiểu biết rõ về tuyến đường cũng như xử lý các tình huống linh hoạt. Với hơn 70 đầu xe đủ tải trọng từ 1- 33 tấn, chúng tôi luôn đảm bảo hàng hoá được vận chuyển hàng từ Thái Nguyên đi Nha Trang nhanh nhất, tiện lợi nhất.
  • Thời gian gửi hàng từ Thái Nguyên đi Nha Trang: Thời gian vận chuyển hàng nhanh chóng cho quý khách hàng như đã viết phần trên, Khách hàng có thể chủ động tính toán phương án cho hợp lý nhất.
  • An toàn hàng hoá: Với những hàng hoá có giá trị lớn, chúng tôi khuyến khích khách bao nguyên xe để đảm bảo hàng hoá không bị nhầm lẫn, ngoài ra chúng tôi hỗ trợ mua bảo hiểm hàng hoá cho khách có nhu cầu.

Với mỗi loại hàng hoá khác nhau, chúng tôi luôn có ghi chú rõ ràng đảm bảo hàng hoá dễ dàng tìm kiếm và việc bốc xếp không bị nhầm lẫn. Vì thế hàng hoá của khách luôn được đảm bảo. Khách hàng cũng không cần phải lo hàng hoá  bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển vì đội ngũ bốc hàng của chúng tôi với đầy đủ các phương tiện hỗ trợ bốc xếp giúp đảm bảo hàng hoá luôn nguyên vẹn.

  • Giao nhận hàng tận nơi: Chành xe từ Thái Nguyên đi Nha Trang có đội ngũ xe tải sẵn sàng đi bốc hàng và giao hàng tận nơi cho khách hàng. Khách hàng chỉ cần báo chính xác địa chỉ và đảm bảo tuyến đường đến đó không bị cấm tải, cấm giờ. Chúng tôi sẽ có những thoả thuận nhất định với khách hàng về quá trình giao nhận tận nơi. Đối với những đơn hàng ít, chúng tôi tính thêm phụ phí giao nhận tận nơi hợp lý cho hàng hóa của quý khách hàng.
xe chở hàng đi Nha Trang
xe chở hàng đi Nha Trang

CÁC DỊCH VỤ MIỄN PHÍ TẠI CHÀNH XE TỪ THÁI NGUYÊN ĐI NHA TRANG

Ngoài những vấn đề đã nêu trên, khi khách hàng gửi hàng từ Thái Nguyên đi Nha Trang, chúng tôi cung cấp các dịch vụ miễn phí cho khách hàng sau đây:

  • Giao nhận tận nơi miễn phí: Với những đơn hàng trên 15 khối hoặc trên 3 tấn chúng tôi giao nhận hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.
  • Bốc xếp hoàn toàn miễn phí tại chành xe Thái Nguyên- Nha Trang, khách hàng đưa hàng đến chành xe sẽ có đội ngũ bốc xếp nhiều kinh nghiệm bốc hàng đảm bảo hàng hoá cho khách. Xe nâng, xe mooc được điều động giúp việc lên xuống hàng nhanh chóng, tiện lợi, an toàn.
  • Thu hộ miễn phí: Một số khách hàng không giao dịch trước mà muốn chành xe thu hộ khi giao hàng, chúng tôi hoàn toàn miễn phí thu hộ cho khách hàng, sau đó trả tiền tại chành xe gửi hàng đi Nha Trang hoặc chuyển khoản cho khách khi khách có nhu cầu.
  • Lưu kho miễn phí: Với hàng hoá đã về tới chành xe mà khách hàng chưa nhận được, chúng tôi lưu kho hoàn toàn miễn phí trong 24h cho khách hàng. Sau 24h đầu tiên, chúng tôi sẽ thông báo với khách hàng về tình trạng hàng hoá và báo giá lưu kho cho khách hàng.
  • Nhân viên tư vấn miễn phí: Khi khách hàng có những thắc mắc về quá trình gửi hàng từ Thái Nguyên đi Nha Trang cũng như các dịch vụ, vui lòng liên hệ nhân viên chúng tôi để được giải đáp những thắc mắc đó.

Tuyến gửi hàng từ Thái Nguyên đi Nha Trang đảm bảo nhanh chóng, thuận tiện cho quý khách hàng. Mỗi đơn hàng đều được tính toán sao cho đảm bảo thuận tiện cho cả 2 bên.

Ms Tươi- 081.265.7788

 

 

CÁC DỊCH VỤ VẬN TẢI