GỬI HÀNG TỪ HÀ NAM ĐI NHA TRANG ĐẢM BẢO GIÁ TỐT

Gửi hàng từ Hà Nam đi Nha Trang là tuyến vận chuyển lâu năm tại Công ty TNHH vận tải Phước Tấn. Chúng tôi không ngừng đầu tư về cơ sở vật chất cũng như mở rộng tuyến vận chuyển để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. Mỗi đơn hàng của khách hàng đều được đầu tư tính toán cho hợp lý nhất giúp tiết kiệm chi phí cũng như đảm bảo phương án vận chuyển hợp lý nhất cho quý khách hàng.

gửi hàng từ Hà Nam đi Nha Trang
gửi hàng từ Hà Nam đi Nha Trang

ĐỊA ĐIỂM GIAO NHẬN HÀNG KHI CHUYỂN HÀNG ĐI NHA TRANG

Điểm nhận hàng gửi hàng đi Nha Trang

Với tuyến gửi hàng từ Hà Nam đi Nha Trang thì chúng tôi nhận hàng tại các địa điểm của khách hàng để đảm bảo quá trình vận chuyển được nhanh chóng và thuận tiện cho quý khách hàng.

Khách hàng cung cấp địa chỉ chính xác để chúng tôi có sự sắp xếp phương tiện sao cho phù hợp với hàng hóa của khách hàng.

Điểm giao hàng

Chúng tôi giao hàng đến các địa điểm của Nha Trang với mức chi phí từ 400.000 đồng. Nếu khách hàng có thể lấy hàng thì có thể ra lấy ở quốc lộ 1A hoặc để tiết kiệm chi phí và chủ động cho hàng hóa của mình.

Địa điểm giao nhận hàng hóa có bị cấm tải, đường hẻm nhỏ hay có các lưu ý gì thì khách hàng thông báo với chúng tôi để điều phương tiện sao cho phù hợp, tránh trường hợp xe không vào được sẽ phát sinh chi phí bốc xếp hay phương tiện trung chuyển nhỏ hơn sẽ làm ảnh hưởng đến giá cước vận chuyển hàng từ Hà Nam đi Nha Trang cho khách hàng.

CÁC GÓI CƯỚC VẬN CHUYỂN HÀNG TỪ HÀ NAM ĐI NHA TRANG

Tùy thuộc vào hàng hóa của khách hàng mà chúng tôi tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Nha Trang cho đảm bảo nhất cho quý khách hàng. Các gói cước vận chuyển hàng từ Hà Nam đi Nha Trang bao gồm: vận chuyển hàng theo lô, vận chuyển hàng nguyên xe, vận chuyển hàng theo diện tích xe, vận chuyển hàng theo tấn, vận chuyển hàng theo khối, vận chuyển hàng lẻ.

  • Vận chuyển hàng dự án: Những lô hàng lớn cần nhiều lượt phương tiện vận chuyển mới có thể hoàn thành, có thể thời gian kéo dài,.. Những lô hàng như thế chúng tôi sẽ cho nhân viên đi khảo sát cụ thể để có hướng vận chuyển hàng cụ thể, báo giá sát nhất cho khách hàng khi có nhu cầu chuyển hàng Hà Nam đi Nha Trang. Khi gửi hàng từ Hà Nam đi Nha Trang thì chúng tôi sắp xếp lượng phương tiện theo hàng hóa của khách hàng để đảm bảo đúng thời gian, lịch trình cũng như theo thỏa thuận từ trước giữa 2 bên.
  • Vận chuyển hàng nguyên xe: vận chuyển hàng nguyên xe từ Hà Nam đi Nha Trang là các loại xe từ 8-20 tấn, xe cont, xe mooc,.. Ngoài ra với những khách hàng dọn nhà cần xe tải nhỏ thì chúng tôi cũng có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Giá cước sẽ được thông báo với cụ thể với khách hàng theo từng yêu cầu của khách hàng cho hợp lý nhất.
  • Vận chuyển hàng theo diện tích xe: Với những mặt hàng khó sắp xếp như nội thất, cây cảnh, hàng công trình chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng gói cước theo khoang xe hoặc mét xe. Giá cước khoang xe từ 6 triệu hoặc 2,5 triệu 1 mét xe. Giá cước sẽ được cân đối sao cho tốt nhất cho khách hàng khi gửi hàng Hà Nam đi Nha Trang và ngược lại.
  • Vận chuyển hàng đầu tấn: Những mặt hàng gọn và nặng, chúng tôi sẽ tính theo tấn cho khách hàng.
  • Vận chuyển hàng nhẹ: Các mặt hàng cồng kềnh, kích thước lớn mà khối lượng nhỏ, sẽ được quy ra thể tích để tính cước vận chuyển cho khách hàng.
  • Vận chuyển hàng nhỏ lẻ: Với các mặt hàng nhỏ lẻ, chúng tôi sẽ tính theo kiện sao cho đảm bảo cho quý khách hàng.
Cước vận chuyển hàng từ Nam Định – Nha Trang Đơn giá cước hàng nặng

(VNĐ/ Kg)

Đơn giá cước hàng nhẹ

(VNĐ/ khối)

Đơn giá cước hàng lẻ

(VNĐ/ kiện)

1.500 – 1.800 400.000 – 500.000 150.000 – 300.000

 

vận chuyển hàng từ Hà Nam đi Nha Trang
vận chuyển hàng từ Hà Nam đi Nha Trang

Khách hàng cần nắm rõ quy cách của hàng hóa và các thông tin cụ thể của hàng để chúng tôi dựa vào đó để tính toán mức cước cũng như tư vấn cho khách hàng phương án gửi hàng từ Hà Nam đi Nha Trang cho hợp lý nhất. Khách hàng chú ý các thông tin cụ thể như sau:

  • Kích thước và khối lượng hàng như thế nào?
  • Lượng hàng khách hàng cần gửi ra sao?
  • Khách hàng cần lấy hàng ở địa điểm nào, giao hàng ở địa điểm nào?
  • Địa điểm của khách hàng có bị cấm tải, cấm giờ hay có lưu ý gì không?
  • Khách hàng có lưu ý gì về hàng hóa? Hàng dễ vỡ, hàng cần để lên trên, hàng dễ móp méo,..

Cách tính thể tích hàng và quy đổi từ khối lượng ra thể tích khi chuyển hàng đi Nha Trang

Khách hàng có thể dễ dàng tính là khối lượng hàng hóa của mình. Đối với những mặt hàng cùng quy cách hoặc khối lượng nhẹ, khách hàng có thể cân hàng để tính được khối lượng hàng. Còn nếu lượng hàng nhiều thì  Thế còn thể tích, khách hàng nên đọc kỹ phần này để có thể tính toán chính xác cho mình khi quy đổi trong vận chuyển hàng Bắc Nam nói chung và vận chuyển hàng từ Hà Nam đi Nha Trang nói riêng.

  • Đối với hàng thùng: dài x rộng x cao ( tính theo đơn vị mét) = thể tích hàng hóa.
  • Đối với hàng cuộn tròn: Đường kính x đường kính x chiều cao
  • Đối với mặt hàng không vuông cạnh: tính theo kích thước dài nhất của hàng hóa.

Vậy khách hàng lại băn khoăn làm thế nào mà biết được hàng nào là hàng nặng hàng nào là hàng nhẹ để biết đường tính toán giá cước cụ thể cho mình khi gửi hàng từ Hà Nam đi Nha Trang cũng như các tuyến vận chuyển khác mà khách hàng cần?

Chúng tôi đưa ra cách quy đổi để biết được được tính theo cách nào:

Tổng số khối( m3)/ tổng khối lượng( đơn vị tấn) = con số quy đổi.

  • Nếu con số quy đổi < 2,5 là hàng nặng
  • Nếu 2,5< con số quy đổi < 4,5 là hàng trung bình ( giá cước sẽ cao hơn chút so với hàng nặng)
  • Nếu con số quy đổi > 4,5 là hàng nhẹ

Khách hàng sau khi đọc phần quy đổi có hiểu hơn về quy trình quy đổi tính toán của chúng tôi chưa, nếu có gì còn thắc mắc thì thông báo với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất, Ms Tươi 081.265.7788.

Tham khảo thêm: Gửi hàng Hà Nội đi Nha Trang

xe tải chở hàng đi nha trang
xe tải chở hàng đi nha trang

THỜI GIAN CHUYỂN HÀNG HÀ NAM ĐI NHA TRANG

Khi khách hàng cần gửi hàng từ Hà Nam đi Nha Trang, chúng tôi sẽ thông báo thời gian vận chuyển hàng dự kiến cho khách hàng. Thời gian vận chuyển hàng từ Hà Nam đi Nha Trang thường dao động từ 2 – 4 ngày tùy thuộc từng loại hàng hóa của khách. Khách hàng đi hàng nguyên xe thì thời gian được rút ngắn hơn do không tốn thời gian đợi và trả hàng dọc đường. Khách hàng cân đối thời gian và chuẩn bị hàng hóa của mình để chuyến chuyển hàng đi Nha Trang được an toàn và thuận lợi nhất.

Chúng tôi luôn cam kết thời gian vận chuyển hàng từ Hà Nam đi Nha Trang cho quý khách hàng tốt nhất và đảm bảo nhất. Khách hàng chú ý theo dõi lịch trình vận chuyển cũng như thời gian vận chuyển để có thể chủ động tính toán cho hợp lý nhất.

Khách hàng tham khảo thêm các tuyến vận chuyển khác tại vận tải Phước Tấn.

Gửi hàng từ Hà Nam đi Nha Trang nhanh chóng và đảm bảo cho quý khách hàng. Chúng tôi luôn quan tâm đầu tư chất lượng để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất và đảm bảo về mọi mặt cho quý khách hàng.

CÁC DỊCH VỤ VẬN TẢI