GỬI HÀNG TỪ NINH BÌNH ĐI BÌNH ĐỊNH NHANH CHÓNG

Gửi hàng từ Ninh Bình đi Bình Định nhanh chóng và đảm bảo cho quý khách hàng. Với sự tận tâm- chuyên nghiệp- nhiệt tình, công ty TNHH vận tải Phước Tấn ngày càng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Mỗi đơn hàng đều được tính toán sao cho hợp lý nhất cho hàng hóa của khách hàng cũng như thuận tiện cho chúng tôi trong quá trình vận chuyển hàng hóa từ Ninh Bình đi Bình Định.

Gửi hàng từ Ninh Bình đi Bình Định
Gửi hàng từ Ninh Bình đi Bình Định

QUY TRÌNH GỬI HÀNG  TỪ NINH BÌNH ĐI BÌNH ĐỊNH TẠI VẬN TẢI PHƯỚC TẤN

Chúng tôi luôn có quy trình gửi hàng từ Ninh Bình đi Bình Định cho khách hàng một cách khoa học và đảm bảo đơn giản, thuận tiện cho quý khách hàng. Mỗi đơn hàng đều có nhân viên theo dõi và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng đảm bảo nhất trong suốt quá trình gửi hàng đi Bình Định.

Với chành xe đi Bình Định, khách hàng liên hệ Ms Tươi 081.265.7788 để được tư vấn và báo giá cước vận chuyển tốt nhất cho khách hàng.

Tiếp nhận đơn hàng

Khi khách hàng có nhu cầu gửi hàng đi Bình Định, khách hàng sẽ liên hệ với vận tải Phước Tấn qua các kênh như zalo, facebook, liên hệ qua hotline, website để đưa ra yêu cầu vận chuyển hàng hóa của mình.

Chúng tôi sẽ yêu cầu thêm các thông tin về hàng hóa để có thể tính toán mức chi phí chính xác nhất cho hàng hóa của tuyến vận chuyển hàng đi Bình Định cho khách hàng.

Các thông tin chúng tôi cần nắm được khi khách hàng gửi hàng từ Ninh Bình đi Bình Định bao gồm:

  • Mặt hàng khách hàng cần gửi là hàng gì? Lượng hàng bao nhiêu?
  • Kích thước hàng hóa thế nào?
  • Hàng có được chồng hàng không, chồng lên nhau, có lưu ý gì khi sắp xếp không?
  • Khách hàng muốn giao nhận hàng ở địa điểm nào? Địa điểm giao nhận hàng hóa có bị cấm giờ, cấm tải hay có các yêu cầu đặc biệt nào không?
  • Khách hàng có yêu cầu thêm bốc xếp hay bao bọc hàng hay không?

Chúng tôi dựa vào các thông tin mà khách hàng cung cấp để tính toán giá cước cũng như lên phương án vận chuyển hàng từ Ninh Bình đi Bình Định cho khách hàng một các tốt nhất.

✅ Giá rẻ ⭐ Giá cước cạnh tranh cao, gửi hàng lẻ giá cực rẻ
✅ An Toàn ⭐ Giao hàng nguyên vẹn, đúng số lượng, chất lượng
✅ Hỗ trợ ⭐ Được hỗ trợ bốc xếp miễn phí tại kho; có xe nâng, cẩu hàng hóa
✅ Giao tận nơi ⭐ Có xe tải nhỏ giao nhận hàng tận nơi nội thành thành phố và các khu vực lân cận

Nhận hàng chở hàng đi Bình Định

Dựa vào thỏa thuận từ trước giữa 2 bên từ trước cho tuyến gửi hàng từ Ninh Bình đi Bình Định, chúng tôi sẽ nhận hàng tại địa điểm của khách hàng ở Ninh Bình hoặc khách hàng đưa hàng ra quốc lộ 1A ở Ninh Bình để xe chúng tôi đi qua nhận hàng cho khách hàng.

Khi nhận hàng, chúng tôi sẽ kiểm tra số lượng hàng hóa cũng như chất lượng đóng gói bao bì, hàng hóa có đúng như đã thông báo từ trước giữa 2 bên không. Nếu có bất kỳ sự thay đổi về giá cước hay lưu ý gì khách hàng, chúng tôi sẽ thông báo và làm việc trước khi giao hàng cho khách hàng cho đảm bảo lợi ích của quý khách hàng khi tìm đến với vận tải Phước Tấn để gửi hàng từ Ninh Bình đi Bình Định.

Vận chuyển hàng từ Ninh Bình đi Bình Định
Vận chuyển hàng từ Ninh Bình đi Bình Định

Vận chuyển hàng đi Bình Định

Trước khi xe tải chở hàng đi Bình Định, từ các địa điểm tập kết, hàng được đưa về kho, sắp xếp theo từng hàng riêng để có thể đảm bảo hàng hóa không bị thất lạc, lẫn lộn giữa các đơn hàng. Hàng hóa được sắp xếp trên xe theo từng đơn và theo tính chất của hàng hóa để có thể đảm bảo chất lượng của hàng hóa tốt nhất tại vận tải Phước Tấn.

Với tuyến gửi hàng đi Bình Định từ Ninh Bình, chúng tôi đi dọc theo tuyến quốc lộ 1A để chuyển hàng đến tay khách hàng. Thông thường, chúng tôi vận chuyển hàng đi Bình Định thường là các dòng xe tải mui bạt, đảm bảo cho quá trình vận chuyển được nhanh chóng và đảm bảo.

Khi đến Bình Định, tài xế của chúng tôi sẽ liên hệ trước với khách hàng đối với những đơn hàng gọi lấy để khách hàng chủ động thời gian và sắp xếp sao cho hợp lý nhất. Với những đơn hàng giao hàng tận nơi, chúng tôi sẽ chú ý giao nhận hàng theo thời gian đã thỏa thuận từ trước giữa 2 bên cho đảm bảo nhất.

Khách hàng chỉ cần chuẩn bị hàng hóa cho đảm bảo, còn các vấn đề khác chúng tôi đảm bảo cho khách hàng một cách tốt nhất.

Giao hàng đi Bình Định

Khi giao hàng cho khách hàng, chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng kiểm tra hàng hóa cẩn thận về số lượng và chất lượng hàng. Nếu có bất kì sự cố gì xảy ra thì khách hàng thông báo ngay với tài xế để xác nhận với nhân viên nhận đơn để có hướng giải quyết cho khách hàng tốt nhất.

Khi giao hàng, khách hàng ký nhận biên bản giao nhận hàng hóa và thanh toán cước vận chuyển cho chúng tôi nếu có hoặc theo các thỏa thuận từ trước giữa 2 bên để đảm bảo quyền lợi khi vận chuyển hàng đi Bình Định  cho khách hàng.

Sau khi giao hàng thành công, khách hàng cần các giấy tờ cần thiết cho việc hoàn tấy thủ tục của mình thì thông báo với chúng tôi để có thể thu hồi giấy tờ cho đảm bảo nhất cho khách hàng.

Khách hàng tham khảo thêm các tuyến khác tại vận tải Phước Tấn:

GIÁ CƯỚC GỬI HÀNG TỪ NINH BÌNH ĐI BÌNH ĐỊNH

Giá cước vận chuyển hàng từ Ninh Bình đi Bình Định là điều mà khách hàng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn một đơn vị vận chuyển để làm việc lâu dài. Giá cước cạnh tranh là điều mà chúng tôi cố gắng mang đến cho khách hàng tại mỗi chuyến gửi hàng từ Ninh Bình đi Bình Định, khách hàng không còn phải băn khoăn, tính toán về bài toán về giá cước khi lựa chọn gửi hàng ở công ty vận tải Phước Tấn nữa.

Giá cước gửi hàng từ Ninh Bình đi Bình Định bao gồm giá cước vận chuyển Bắc Nam cộng với các chi phí phát sinh khác.

Gửi hàng đi Bình Định
Gửi hàng đi Bình Định

Giá cước vận chuyển Bắc Nam

Giá cước này là giá cước đi từ kho Hà Nội – Bình Định. Giá cước được tính theo lượng hàng hóa mà khách hàng cung cấp cho chúng tôi từ ban đầu. Tùy từng mặt hàng mà giá cước được cân đối sao cho hợp lý nhất.

Cước vận chuyển hàng từ Ninh Bình – Bình Định Đơn giá cước hàng nặng

(VNĐ/ Kg)

Đơn giá cước hàng nhẹ

(VNĐ/ khối)

Đơn giá cước hàng lẻ

(VNĐ/ kiện)

1.500 – 1.800 400.000 – 500.000 150.000 – 300.000

 

Lượng hàng vận chuyển hàng đi Bình Định càng nhiều thì giá cước càng tốt và ngược lại. Khách hàng muốn biết hàng của mình thuộc loại hàng nào, giá cước chính xác cho đơn hàng bao nhiêu thì liên hệ với Ms Tươi 081.265.7788 để được tư vấn và thông báo chính xác mức cước của tuyến gửi hàng từ Ninh Bình đi Bình Định cho khách hàng tốt nhất.

Giá cước phát sinh đối với tuyến gửi hàng từ Ninh Bình đi Bình Định

Khách hàng có các nhu cầu khác như giao nhận hàng tận nơi, bốc xếp hàng hóa thì thông báo với chúng tôi trước để tính chi phí vận chuyển hàng từ Ninh Bình đi Bình Định  từ trước với khách hàng và thỏa thuận đi đến kết quả cuối cùng.

Khi khách hàng có nhu cầu giao nhận tận nơi khi gửi hàng từ Ninh Bình đi Bình Định chúng tôi sẽ tính toán mức chi phí giao nhận tận nơi cho quý khách hàng tốt nhất. Chúng tôi có các dòng xe từ xe máy, xe ba gác, xe tải đủ tải trọng đến lấy hàng cho khách hàng tùy thuộc vào lượng hàng của quý khách hàng. Giá cước lấy hàng tại địa điểm ở khu vực Ninh Bình từ 400.000 đồng/chuyến hàng bằng xe tải, giá cước giao hàng tận nơi ở Bình Định từ 400.000 đồng/chuyến hàng bằng xe tải.

Khách hàng có nhu cầu cần thêm bốc xếp, bao bọc hàng hóa thì thông báo với chúng tôi trước mỗi chuyến vận chuyển để chuẩn bị nhân công và tính toán mức chi phí và báo với khách hàng trước mỗi chuyến gửi hàng đi Bình Định để đảm bảo mức tính toán cũng như cân đối chi phí cho hợp lý nhất.

Gửi hàng từ Ninh Bình đi Bình Định nhanh chóng, uy tín, đảm bảo cho quý khách hàng. Mỗi đơn hàng đều được cân đối tốt nhất cho quý khách hàng. Khách hàng chỉ cần đặt niềm tin ở vận tải Phước Tấn còn chúng tôi sẽ đảm bảo các vấn đề cho khách hàng tốt nhất.

CÁC DỊCH VỤ VẬN TẢI