GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI LÀO CAI UY TÍN ĐẢM BẢO

Gửi hàng từ Hà Nội đi Lào Cai nhanh chóng và thuận tiện nhất tại công ty TNHH vận tải Phước Tấn. Chúng tôi với đội ngũ xe tải chở hàng đi Lào Cai nhanh chóng và đảm bảo cho quý khách hàng một cách tốt nhất. Nếu hàng hóa của khách hàng có những yêu cầu gì thì thông báo với chúng tôi trước để sắp xếp tuyến vận chuyển hàng hóa sao cho đảm bảo nhất.

gửi hàng từ hà nội đi lào cai
gửi hàng từ hà nội đi lào cai

ĐỊA ĐIỂM GIAO NHẬN CHO TUYẾN GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI LÀO CAI

Các tuyến vận chuyển khách hàng chắc chắn muốn hàng hóa của mình được giao nhận tận nơi để được tiết kiệm thời gian cũng như thuận tiện hơn trong việc giao nhận hàng hóa. Chúng tôi sẽ cân đối dựa vào hàng hóa của khách hàng để tính toán phương án vận chuyển cho khách hàng trong đó địa điểm giao nhận được thỏa thuận từ trước sao cho đảm bảo nhất cho tuyến gửi hàng từ Hà Nội đi Lào Cai của khách hàng.

Địa điểm nhận hàng ở Hà Nội

Tại Hà Nội, chúng tôi nhận hàng tại kho của Phước Tấn ở cột H13, gầm cầu Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội hoặc khách hàng cung cấp địa chỉ chính xác, chúng tôi điều xe tải đến lấy hàng tại địa điểm của khách hàng với mức chi phí được thông báo từ trước cho khách hàng.

Các địa điểm lấy hàng ở Hà Nội bao gồm: quận Hoàng Mai, Thanh Trì, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng,.. các huyện như Sóc Sơn, Hoài Đức, Sơn Tây, Hà Đông, Gia Lâm,.. Tùy từng địa điểm có những yếu tố chi phối khác như cấm giờ, cấm tải, đường 1 chiều, đường không vào được,.. chúng tôi sẽ cân đối theo lượng hàng của khách hàng mà tính toán phương án vận chuyển hàng từ Hà Nội đi Lào Cai cho khách hàng hợp lý nhất.

Các mặt hàng cần nâng, cẩu hoặc cần chuẩn bị người lên xuống hàng thì khách hàng chú ý sắp xếp sao cho hợp lý nhất, tránh các sự cố trong quá trình gửi hàng từ Hà Nội đi Lào Cai.

gửi hàng đi lào cai
gửi hàng đi lào cai

Địa điểm giao hàng ở Lào Cai

Tại Lào Cai, chúng tôi giao hàng đến tận địa điểm của khách hàng hoặc theo như thỏa thuận từ trước giữa 2 bên.

Tỉnh Lào Cai là một tính miền núi Tây Bắc với địa hình khó khăn, nhiều vùng chưa phát triển về cơ sở vật chất nên việc giao nhận hàng hóa sẽ gặp những khó khăn nhất định.

Khách hàng chú ý điểm nhận hàng của mình ở Lào Cai có điểm gì cần lưu ý thì thông báo trước với chúng tôi để chủ động tính toán phương án sao cho hợp lý nhất.

Các địa điểm giao hàng ở khu vực Lào Cai bao gồm: thành phố Lào Cai, huyện Bảo Thắng, huyện Bảo Yên, Văn Bàn, Sapa, Bát Xát, Mường Khương, Bắc Hà, Si Ma Cai. Chúng tôi sắp xếp giao hàng đến tận địa điểm của khách hàng với điều kiện đường có thể vào đến tận nơi cho khách hàng.

TUYẾN ĐƯỜNG GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI LÀO CAI

Đối với tuyến gửi hàng từ Hà Nội đi Lào Cai, chúng tôi thường đi theo đường cao tốc Hà Nội- Lào Cai để chuyển hàng đến tới khách hàng. Với tuyến đường thuận lợi với cơ sở vật chất được cải thiện rất nhiều, việc gửi hàng đi Lào Cai trở lên nhanh chóng và thuận tiện hơn cho quý khách hàng.

Khách hàng có những mặt hàng cần đảm bảo cho việc giao nhận và có những lưu ý gì cần thiết để đảm bảo hàng hóa được tốt nhất.

Tuyến đường vận chuyển hàng từ Hà Nội đi Lào Cai của quý khách hàng luôn được cân đối sao cho phù hợp nhất, đảm bảo việc giao nhận hàng hóa được thuận lợi nhất.

gửi hàng từ hà nội đi lào cai
gửi hàng từ hà nội đi lào cai

GIÁ CƯỚC GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI LÀO CAI

Giá cước vận chuyển luôn được tính toán sao cho hợp lý nhất cho khách hàng. Chúng tôi dựa vào hàng hóa của khách hàng cùng với địa điểm giao nhận để tính toán giá cước tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng.

✅ Giá rẻ ⭐ Giá cước cạnh tranh cao, gửi hàng lẻ giá cực rẻ
✅ An Toàn ⭐ Giao hàng nguyên vẹn, đúng số lượng, chất lượng
✅ Hỗ trợ ⭐ Được hỗ trợ bốc xếp miễn phí tại kho; có xe nâng, cẩu hàng hóa
✅ Giao tận nơi ⭐ Có xe tải nhỏ giao nhận hàng tận nơi nội thành thành phố và các khu vực lân cận

Tùy thuộc vào những yếu tố nào mà tính toán giá cước vận chuyển hàng cho tuyến gửi hàng từ Hà Nội đi Lào Cai:

  • Mặt hàng của khách hàng là mặt hàng gì?
  • Lượng hàng vận chuyển bao nhiêu?
  • Khách hàng cần thuê nguyên xe tải hay muốn đi hàng ghép?
  • Địa điểm giao nhận hàng ở đâu?
  • Có cần bốc xếp hay bao bọc hàng hóa không?

Theo câu trả lời của khách hàng, chúng tôi sẽ tính toán giá cước gửi hàng từ Hà Nội đi Lào Cai, giá cước chỉ từ 500.000 đồng cho khách hàng đối với hàng ghép và từ  3.000.000 đồng/chuyến đối với những đơn hàng nguyên xe.

Tuyến gửi hàng từ Hà Nội đi Lào Cai ngày càng được đầu tư mạnh mẽ để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. Mỗi đơn hàng thành công là một lần uy tín của vận tải Phước Tấn được khẳng định thêm trên thị trường vận tải hiện nay.

CÁC DỊCH VỤ VẬN TẢI