GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI LẠNG SƠN NHANH CHÓNG

Gửi hàng từ Hà Nội đi Lạng Sơn một cách nhanh chóng và thuận tiện cho quý khách hàng. Với tuyến giao thông thuận tiện với nhiều ưu đãi cho khách hàng, tuyến gửi hàng từ Hà Nội đi Lạng Sơn ngày càng nhanh chóng và đảm bảo hơn cho quý khách hàng.

Lạng Sơn với cửa khẩu Tân Thanh là điểm giao lưu thông thương hàng hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc. Đây là địa điểm vô cùng quan trọng với lượng hàng hóa cực lớn từ các tỉnh miền Nam, miền Trung ra cũng như các địa điểm của khu vực miền Bắc được chuyển tới đây. Công ty TNHH vận tải Phước Tấn ngày càng phục vụ nhu cầu gửi hàng từ Hà Nội đi Lạng Sơn một cách tốt nhất.

gửi hàng từ hà nội đi lạng sơn
gửi hàng từ hà nội đi lạng sơn

GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI LẠNG SƠN NHANH CHÓNG

Đối với rất nhiều đơn hàng đi cửa khẩu với thời gian được áp cho từng đơn hàng, chúng tôi luôn tính toán thời gian gửi hàng từ Hà Nội đi Lạng Sơn cho khách hàng và được thông báo cho khách hàng trước mỗi chuyến hàng cho hợp lý. Khách hàng cân đối thời gian với lượng hàng của khách hàng cũng như thời gian giao nhận hàng để đảm bảo chuyến xe tải chở hàng đi Lạng Sơn được đảm bảo nhất.

✅ Giá rẻ ⭐ Giá cước cạnh tranh cao, gửi hàng lẻ giá cực rẻ
✅ An Toàn ⭐ Giao hàng nguyên vẹn, đúng số lượng, chất lượng
✅ Hỗ trợ ⭐ Được hỗ trợ bốc xếp miễn phí tại kho; có xe nâng, cẩu hàng hóa
✅ Giao tận nơi ⭐ Có xe tải nhỏ giao nhận hàng tận nơi nội thành thành phố và các khu vực lân cận

Khoảng cách từ Hà Nội đến Lạng Sơn chỉ từ 160km tùy địa điểm, với các yếu tố thuận lợi thì thời gian chỉ từ 3-4 giờ kể từ thời điểm bốc hàng xong và hoàn tất các giấy tờ liên quan đến việc gửi hàng từ Hà Nội đi Lạng Sơn cho quý khách hàng.

Chúng tôi thường cân đối thời gian xe tải chở hàng đi Lạng Sơn trong ngày vì thế khách hàng cần chú ý cân đối thời gian sao cho hợp lý nhất cho việc sắp xếp hàng hóa cũng như chuẩn bị các loại giấy tờ cần thiết cho việc giao nhận hàng hóa cho đảm bảo nhất, giúp đảm bảo thời gian giao nhận cho hợp lý nhất.

Với những đơn hàng ghép, hàng lẻ, chúng tôi tính toán thời gian từ 24 đến 36 giờ, khách hàng chú ý thời gian giao nhận để hàng hóa được đảm bảo nhất cho quý khách hàng.

xe tải chở hàng đi lạng sơn
xe tải chở hàng đi lạng sơn

CÁC PHƯƠNG THỨC GIAO NHẬN CHO TUYẾN GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI LẠNG SƠN

Tùy lượng hàng của khách hàng, chúng tôi tính toán phương thức giao nhận cũng như lên phương án vận chuyển cho khách hàng hợp lý nhất. Các phương thức giao nhận hàng cho tuyến gửi hàng từ Hà Nội đi Lạng Sơn bao gồm:

  • Giao nhận hàng nguyên xe: Đối với đơn hàng lượng nhiều hoặc thời gian giao nhận gấp cần ngay thì chúng tôi tư vấn cho khách hàng về phương thức giao nhận hàng nguyên xe, khách hàng chỉ cần cung cấp tải trọng và loại xe cần thuê, chúng tôi sẽ tính toán phương án giao nhận sao cho hợp lý nhất cho khách hàng.
  • Giao nhận hàng lẻ, hàng ghép: Đối với đơn hàng lẻ, ghép lượng hàng ít, khách hàng nên chọn phương án ghép xe để tiết kiệm chi phí. Thông thường, phí xe ghép sẽ rẻ hơn rất nhiều so với hàng nguyên xe và thời gian thường từ 1-1,5 ngày nên khách hàng có thể yên tâm về việc giao nhận hàng tại công ty TNHH vận tải Phước Tấn.
  • Giao nhận hàng dự án, công trình: Đối với những đơn hàng số lượng nhiều, hàng theo công trình dự án thì chúng tôi sẽ chốt phương án dựa vào lượng hàng hóa của khách hàng. Chúng tôi sẽ thực hiện đúng theo như thỏa thuận giữa 2 bên về thời gian cũng như phương án giao nhận hàng hợp lý cho khách hàng.
gửi hàng từ hà nội đi lạng sơn
gửi hàng từ hà nội đi lạng sơn

LỊCH TRÌNH XE GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI LẠNG SƠN

Công ty TNHH vận tải Phước Tấn với đội ngũ xe tải chở hàng đi Lạng Sơn chuyên nghiệp với lịch trình cố định cho mỗi đơn hàng. Chúng tôi luôn tính toán phương án và lên lịch trình vận chuyển sao cho hợp lý với từng đơn hàng của khách hàng.

Lịch trình gửi hàng từ Hà Nội đi Lạng Sơn thường 1 chuyến/ngày đối với những đơn hàng lẻ, hàng ghép và luôn có đội xe đáp ứng chở hàng đi Lạng Sơn cho khách hàng với những đơn hàng thuê nguyên xe.

Giá cước xe tải chở hàng từ Hà Nội đi Lạng Sơn thường từ 2.500.000 đồng/chuyến xe tùy thuộc vào mặt hàng mà khách hàng cần chuyển và dòng xe tải mà khách hàng lựa chọn.

Khi khách hàng có nhu cầu gửi hàng từ Hà Nội đi Lạng Sơn, nhân viên của chúng tôi sẽ dựa vào các thông tin mà khách hàng cung cấp như lượng hàng, địa điểm giao nhận, các lưu ý, hàng có qua Trung Quốc không,.. để tư vấn cho khách hàng phương án hợp lý cũng như báo giá cước cho khách hàng tốt nhất.

Tuyến gửi hàng từ Hà Nội đi Lạng Sơn dần trở thành một trong những tuyến vận chuyển huyết mạch, có thể phục vụ được nhiều khách hàng nhất, giao nhận hàng thành công cho nhiều khách hàng nhất là một thành công lớn của công ty chúng tôi.

CÁC DỊCH VỤ VẬN TẢI