GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI HẢI DƯƠNG NHANH CHÓNG GIÁ RẺ

Gửi hàng từ Hà Nội đi Hải Dương nhanh chóng, giá rẻ, đảm bảo an toàn tại công ty TNHH vận tải Phước Tấn. Mỗi chuyến hàng đều được tính toán và đầu tư các điều kiện tốt nhất để có thể phục vụ khách hàng. Với nhiều thuận lợi trong tuyến vận chuyển cũng như việc không ngừng đầu tư về mọi mặt, Phước Tấn tự hào là một trong những đơn vị vận chuyển uy tín nhất thị trường hiện nay.

gửi hàng từ hà nội đi hải dương
gửi hàng từ hà nội đi hải dương

GỬI HÀNG ĐI HẢI DƯƠNG GIÁ RẺ, AN TOÀN

 Gửi hàng đi Hải Dương giá rẻ

Hầu như tất cả khách hàng khi lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng đều chú ý đến giá cước vận chuyển đầu tiên. Và đây cũng là tiêu chí được quan tâm hàng đầu khi Phước Tấn cung cấp dịch vụ chuyển hàng đi các tỉnh nói chung. Phước Tấn nhận gửi hàng từ Hà Nội đi Hải Dương thông qua phương thức ghép hàng, vận chuyển kết hợp nhiều loại hàng hóa nhằm tối ưu chi phí hoặc đi hàng nguyên xe tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.

Giá cước gửi hàng từ Hà Nội đi Hải Dương được tính toán dựa vào hàng hóa của khách hàng cũng như địa điểm giao nhận ở 2 đầu Hà Nội và Hải Dương. Chúng tôi thường tính toán hàng hóa theo tuyến với giá cước từ 800.000 đồng/chuyến.

gửi hàng từ hà nội đi hải dương
gửi hàng từ hà nội đi hải dương

Nếu khách hàng còn băn khoăn về giá cước cũng như các thông tin về tuyến gửi hàng từ Hà Nội đi Hải Dương thì thông báo với chúng tôi để được tư vấn và tính toán mức cước hợp lý nhất cho khách hàng.

Xem thêm: Gửi hàng đi Hải Dương giá tốt

Gửi hàng từ Hà Nội đi Hải Dương an toàn

Phương châm của chúng tôi là hàng hóa đến tay người nhận đảm bảo nguyên đai, nguyên kiện, không có dấu hiệu đổ bể, bóc tách hàng hóa. Khi gửi hàng từ Hà Nội đi Hải Dương, khách hàng cần chú ý thuộc tính hàng hóa của mình là gì để có thể đóng gói hàng hóa hợp lý nhất, tránh những trường hợp hàng hóa dễ bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Chúng tôi đảm bảo đền bù 100%  giá trị hàng hóa nếu xảy ra thất lạc, mất mát hàng hóa của khách hàng.

Để hàng hóa được an toàn một phần rất lớn nhờ sự chỉn chu, đóng gói hàng đảm bảo của khách hàng. Khi nhận hàng gửi hàng từ Hà Nội đi Hải Dương, chúng tôi sẽ kiểm tra về số lượng và chất lượng của hàng hóa, nếu có gì cần đóng gói lại chúng tôi sẽ thông báo với khách hàng và yêu cầu đóng gói cho đảm bảo.

Nếu có bất cứ vấn đề nào xảy ra làm ảnh hưởng đến chất lượng và số lượng của hàng hóa thì khách hàng thông báo với chúng tôi  để được giải quyết vấn đề nhanh chóng và đảm bảo nhất.

gửi hàng đi hải dương
gửi hàng đi hải dương

CAM KẾT KHI GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI HẢI DƯƠNG TẠI PHƯỚC TẤN

Phước Tấn nhận gửi hàng từ Hà Nội đi Hải Dương luôn có những cam kết cho khách hàng về các thông tin liên quan đến việc giao nhận hàng hóa cũng như các thông tin xung quanh tuyến vận chuyển hàng của quý khách hàng.

    • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tụy, phục vụ 24/24: Nhân viên bốc xếp, nhân viên tư vấn hay đội ngũ lái xe đều tâm huyết và có trách nhiệm. Bãi xe của chúng tôi hoạt động 24/7, phục vụ mọi yêu cầu khi giao nhận hàng của khách hàng. Chỉ cần khách hàng liên hệ trước với chúng tôi để có thể chủ động sắp xếp.
    • Đội xe đủ đáp ứng nhu cầu vận chuyển cố định và gia tăng của khách hàng: Với số lượng lớn các đầu xe tải đủ trọng lượng từ 1 đến 33 tấn, chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách khi có yêu cầu.
    • Đền bù 100% nếu có trường hợp bị mất hàng, thiếu hụt hàng hóa. Đây là vấn đề không một đơn vị vận chuyển nào muốn nhưng đôi khi cũng xảy ra những sự cố ngoài ý muốn, nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng để có sự thỏa thuận về vấn đề đền bù.
    • Cung cấp cước vận chuyển tối ưu tốt nhất: Mức cước luôn cạnh tranh nhất chỉ từ 800.000 đồng/chuyến xe gửi hàng từ Hà Nội đi Hải Dương, cước vận chuyển được tiết kiệm đến 50% so với các đơn vị vận chuyển khác.
    • Cung cấp chi tiết hợp đồng, hóa đơn giá trị gia tăng, hóa đơn giao nhận hàng hóa: Các loại giấy tờ rõ ràng, cụ thể là điều chúng tôi cung cấp cho mọi đơn hàng khi có yêu cầu. Điều đó thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty chúng tôi trong lĩnh vực vận tải hàng hóa.
✅ Giá rẻ ⭐ Giá cước cạnh tranh cao, gửi hàng lẻ giá cực rẻ
✅ An Toàn ⭐ Giao hàng nguyên vẹn, đúng số lượng, chất lượng
✅ Hỗ trợ ⭐ Được hỗ trợ bốc xếp miễn phí tại kho; có xe nâng, cẩu hàng hóa
✅ Giao tận nơi ⭐ Có xe tải nhỏ giao nhận hàng tận nơi nội thành thành phố và các khu vực lân cận

Công ty Phước Tấn ngày càng phát triển mạnh mẽ. Để đạt được điều này là nhờ uy tín trong ngành và sự tín nhiệm của khách hàng đối với chúng tôi. Chúng tôi không ngừng thay đổi để phát triển kịp với tình hình phát triển của đất nước, linh hoạt các loại hình dịch vụ để đảm bảo mọi khách hàng sẽ an tâm khi tìm đến công ty chúng tôi. Với phương châm “VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA NHANH- RẺ- AN TOÀN”, khách hàng hãy tin tưởng vào sự tận tâm của mỗi nhân viên của Phước Tấn.

Gửi hàng từ Hà Nội đi Hải Dương nhanh chóng, đảm bảo. Khách hàng chỉ cần chuẩn bị hàng hóa đảm bảo các vấn đề về hàng hóa Phước Tấn sẽ đảm bảo cho khách hàng tốt nhất.

CÁC DỊCH VỤ VẬN TẢI