GỬI HÀNG ĐI HẬU GIANG CHUYÊN NGHIỆP CHỈ 46 GIỜ

Gửi hàng đi Hậu Giang giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp – Vận Tải Phước Tấn. Ngày nay để tìm được một chành xe vận chuyển hàng hóa bắc nam an toàn, chất lượng. Cũng như một nhà xe gửi hàng đi Hậu Giang từ Hà Nội đảm bảo uy tín thật không dễ dàng. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà xe vận tải cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Hậu Giang với nhiều ưu và nhược điểm khác nhau. Vận Tải Phước Tấn  là một trong những nhà vận tải có kinh nghiệm lâu năm. Uy tín trong ngành và quy mô phủ sóng toàn quốc. Đã khai thác tối ưu tuyến gửi hàng Hà Nội Hậu Giang. Với mục tiêu thông thương hàng hóa tới các nẻo đường trên cả nước. Làm hài lòng khách gửi và người nhận. Hãy đến với chúng tôi để có được dịch vụ vận chuyển tốt nhất.

Ngoài ra, Vận Tải Phước Tấn còn nhận hàng ở các tỉnh thành khác để quý khách hàng có thể tham khảo thêm:

CAM KẾT CỦA PHƯỚC TẤN VỚI CHÀNH XE HÀ NỘI ĐI HẬU GIANG

Hậu Giang là một tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long. Hệ thống giao thông Hậu Giang thuận tiện, nối liền các mạch giao thông với các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long. Vì vậy, nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi các tỉnh là rất lớn. Đòi hỏi phải có nhà xe gửi hàng đi Hậu Giang để đáp ứng được nhu cầu trên – Với những cam kết dưới đây,  Vận Tải Phước Tấn là một lựa chọn lý tưởng dành cho quý khách hàng

✔  Nhanh và Chính xác: Chúng tôi cam kết đơn hàng của bạn sẽ đến đúng địa điểm đúng thời gian.

✔  Chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận tải luôn có những giải pháp vận chuyển tối ưu nhất cho quý khách.

✔  Uy tín: Chúng tôi luôn đảm bảo hàng hóa của quý khách được bảo quản an toàn, vận chuyển đúng thời gian đã cam kết, có sự cố xảy ra chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm và đền bù.

✔  Linh hoạt: Với đội xe hùng hậu chạy khắp tuyến Bắc – Nam, chúng tôi luôn linh hoạt trong quá trình điều phối hàng hóa và xử lý các vấn đề cấp bách xảy ra.

✔  Tiết kiệm: Chúng tôi mang đến cho bạn sự cạnh tranh về giá gửi hàng đi Hậu Giang tốt nhất.

✅ Giá rẻ ⭐ Giá cước cạnh tranh cao, gửi hàng lẻ giá cực rẻ
✅ An Toàn ⭐ Giao hàng nguyên vẹn, đúng số lượng, chất lượng
✅ Hỗ trợ ⭐ Được hỗ trợ bốc xếp miễn phí tại kho; có xe nâng, cẩu hàng hóa
✅ Giao tận nơi ⭐ Có xe tải nhỏ giao nhận hàng tận nơi nội thành thành phố và các khu vực lân cận

Chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của quý khách hàng làm mục tiêu phấn đấu của mình. Để đáp lại sự tin tưởng của quý khách hàng dành cho công ty suốt thời gian qua, chúng tôi sẽ không ngừng học hỏi rút nghiệm để mang lại cho quý khách hàng một dịch vụ gửi hàng đi Hậu Giang có chất lượng tốt nhất.

Hệ thống xe gửi hàng đi Hậu Giang tại chành xe Phước Tấn
Hệ thống xe gửi hàng đi Hậu Giang tại chành xe Phước Tấn

PHƯỚC TẤN CHUYÊN NHẬN VẬN CHUYỂN ĐA DẠNG CÁC MẶT HÀNG

Có nhiều mặt hàng vận chuyển trên tuyến đường Hà Nội đi Hậu Giang, nhưng chung quy lại được xếp vào các nhóm:

  • Nhóm hàng nặng: Là những mặt hàng có trọng tải nặng, kích thước gọn gàng chiếm ít diện tích, dễ dàng bốc xếp. Được báo giá theo tấn/kg sau khi cân.

Ví dụ như: Sơn thùng, Gạo (Bao Gạo), xi măng (bao), hàng hóa chất: dầu nhớt (can)…

  • Nhóm hàng nhẹ: Là những mặt hàng trọng lượng nhẹ nhưng chiếm nhiều diện tích, dễ dàng bốc xếp, nâng hạ. Được báo giá theo khối (m3) sau khi đi kích thước cụ thể của mặt hàng.

Ví dụ: Thùng carton, bao nilon, hàng thủ công mỹ nghệ như đồ đan lát, đồ nhựa, bàn ghế nhựa, xe lăn,…

  • Nhóm hàng cồng kềnh: Là những mặt hàng có trọng lượng tương đối nặng. Chiếm nhiều diện tích xe, khó bốc xếp thủ công. (thường phải dùng xe nâng, cẩu hàng lên xuống). Được báo giá tùy loại mặt hàng cụ thể cho mỗi chuyến.

Chẳng hạn như: Máy móc công nghiệp, thiết bị xây dựng: sắt thép, giàn giáo công trình, các mặt hàng gỗ: tủ kệ lớn…

Hàng hóa gửi đi Hậu Giang tại kho Phước Tấn
Hàng hóa gửi đi Hậu Giang tại kho Phước Tấn

CƯỚC PHÍ CHÀNH XE HÀ NỘI HẬU GIANG VÔ CÙNG RẺ CHỈ 1.400Đ/KG

Vận Tải Phước Tấn luôn đổi mới để tồn tại và phát triển theo xu hướng thời thế. Và cải tiến tiếp cận những khách hàng của mình, vì lợi ích và sự cạnh tranh của khách hàng đối với các đối thủ cũng như mảng vận chuyển nội địa nên đến với chuỗi cung ứng dịch vụ vận tải bắc namNhà xe gửi hàng đi Hậu Giang của Phước Tấn là quý khách luôn được ưu đãi về giá cước phí vận chuyển.

Xu hướng nền kinh tế hội nhập và cạnh tranh việc kết hợp ghép nhiều loại hàng hóa và quay đầu xe 2 chiều, giúp giảm chi phí cho chính bản thân nhà xe và từ đó giá cước vận chuyển đối với khách hàng trên mỗi đơn hàng được giảm rất nhiều.

Hàng hóa Đơn giá Ghi chú
Hàng nặng ≥1.400 đồng/kg
  • Tùy từng loại hàng
  • Tính chất hàng hóa
  • Phương thức vận chuyển
  • Mức giá được áp dụng phù hợp
Hàng nhẹ ≥350.000 đồng/m3
Hàng nhỏ lẻ ≥100.000 đồng/kiện

Lưu ý: Giá cước chưa bao gồm VAT, phí bốc xếp tận nơi. Đây là giá cước tham khảo, để biết giá chính xác nhất theo đơn hàng vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline – 0917.932.788 (Ms Tiên), quý khách gửi hàng càng nhiều giá càng rẻ.

Giá cước phí vận chuyển vô cùng rẻ giúp sang sẻ 1 phần chi phí vận chuyển cho quý khách hàng và cũng mang lại cho Phước Tấn nguồn hàng hóa tiềm năng dồi dào đa dạng.

THỜI GIAN GIAO NHẬN HÀNG ĐI HẬU GIANG NHANH CHÓNG CHỈ MẤT 3 NGÀY

Thời gian nhà xe gửi hàng đi Hậu Giang của Phước Tấn được tối ưu ở mọi khâu liên quan đến quá trình chở hàng cho khách hàng. Ở rất nhiều nhà xe, chành xe công ty vận tải khác luôn xảy ra tình trạng giao nhận hàng hóa trễ, không như cam kết. Hàng lưu giữ chưa thể vận chuyển chậm trễ 5 đến 15 ngày, hàng đến nơi không báo trước. Những điều này Vận Tải Phước Tấn cam kết không xảy ra những tình trạng trên.

  • Thời gian gửi hàng đi Hậu Giang từ Hà Nội chỉ từ 3 đến 4 ngày không kể ngày gửi hàng.
  • Vận chuyển hàng cho thuê nguyên xe từ Hà Nội vào Hậu Giang hoặc từ Hậu Giang ra Hà Nội thời gian chỉ mất 46 giờ

Khi quý khách ký gửi giao nhận gửi hàng đi Hậu Giang, chủ động báo trước chúng tôi ít nhất 1 ngày để Vận Tải Phước Tấn linh động bố trí sắp xếp vận chuyển.

Khi gửi hàng đi Hậu Giang có bất cứ trục trặc về thời gian vận chuyển. Hay những vấn đề liên quan vui lòng liên hệ 0917.932.788 (Ms Tiên) để được xử lý.

HÌNH THỨC GIAO – NHẬN HÀNG HÓA LINH HOẠT TẠI VẬN TẢI PHƯỚC TẤN

Với năng lực hiện tại, nhà xe gửi hàng đi Hậu Giang có thể đảm bảo đáp ứng việc giao và nhận hàng theo các hình thức như sau:

  • Nhận tận nơi, trả tận nơi đối với hàng lẻ: Chúng tôi cho xe nhỏ đến trung chuyển về kho, sau đó tiến hành ghép hàng lên xe lớn hơn để vận chuyển tới các tỉnh. Rồi tiếp tục cho xe nhỏ hơn trung chuyển tận nơi theo yêu cầu của khách. Hàng từ 4 tấn trở lên sẽ cho xe tải trọng lớn tới tận kho, nhà máy khách lấy hàng và giao tới tận địa chỉ, công trình nhận hàng. Với điều kiện đường xe lớn vào được, không cấm giờ, cấm tải thì sẽ không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào khác.
  • Nhận tại kho, trả tại kho: Quý khách cho xe chở hàng tới tận kho hàng Phước Tấn tại Hà Nội và nhận hàng tại kho chúng tôi ở các chi nhánh chính hoặc ở trên trục quốc lộ lớn đường xe đi qua.
  • Nhận và trả hàng theo yêu cầu riêng của quý khách:  Có thể hàng giao tới nhiều điểm trên cùng 1 chuyến xe lớn, hoặc giao hàng ở sự kiện xong rồi nhận chở hàng ngược lại…
Gửi hàng đi Hậu Giang - Vận Tải Phước Tấn
Gửi hàng đi Hậu Giang – Vận Tải Phước Tấn

QUY TRÌNH CÁC BƯỚC VẬN CHUYỂN CHÀNH XE ĐI HẬU GIANG TẠI PHƯỚC TẤN

Phước Tấn thực hiện quy trình gửi hàng đi Hậu Giang chuyên nghiệp như sau:

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ trực tiếp, gửi yêu cầu về hàng hóa, thông tin sản phẩm gửi hàng đi Hậu Giang cho đơn vị vận tải Phước Tấn.
  • Bước 2: Chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát trực tiếp về các mặt hàng gửi đi Hậu Giang hiện có của quý khách
  • Bước 3: Dựa trên những thông tin khách hàng cung cấp, hai bên soạn thảo bản hợp đồng vận chuyển và thống nhất hình thức chuyên chở tối ưu nhất
  • Bước 4: Phước Tấn cung cấp dịch vụ xếp dỡ, thu gom và tập kết hàng hóa từ các cơ sở sản xuất, nhà xưởng, trước khi đưa hàng tập kết tại địa điểm vận tải chính (nếu khách hàng có nhu cầu)
  • Bước 5: Quý khách sẽ thực hiện thanh toán cước phí vận chuyển & các chi phí liên quan cho Phước Tấn và kết thúc hợp đồng vận chuyển hàng đi Hậu Giang 

Hi vọng với quy trình gửi hàng đi Hậu Giang minh bạch, đơn giản chỉ với 05 bước Phước Tấn cung cấp phía trên sẽ giúp quý khách phần nào yên tâm về chất lượng dịch vụ giao nhận hàng hóa tại Phước Tấn. Hãy để dịch vụ giao nhận hàng hóa của Vận Tải Phước Tấn san sẻ gánh nặng cùng quý khách hàng trong bước đường phát triển doanh nghiệp.

04 CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT PHƯỚC TẤN DÀNH CHO QUÝ KHÁCH HÀNG

Bên cạnh năng lực về đội ngũ nhân viên và xe đa dạng, Vận Tải Phước Tấn còn có các chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Hậu Giang. Chính điều này đã giúp đơn vị thu hút được rất nhiều khách hàng. Các chính sách của Phước Tấn bao gồm:

  • Miễn phí bốc xếp tại nhà xe
  • Miến phí xe nâng tại nhà xe
  • Miễn phí ra vào nhà xe
  • Miễn phí lưu kho chờ vận chuyển

Ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi luôn thực hiện làm việc với khách hàng bằng chữ tâm và tận tụy phục vụ. Chúng tôi luôn tự hào mình là đơn vị mang đến sự hài lòng tuyệt đối đến cho khách hàng.

Hãy nhấc máy và gọi điện thoại cho chúng tôi – Vận Tải Phước Tấn để được giải đáp những thắc mắc về giá cả cũng như những dịch vụ vận chuyển. Đến với Phước Tấn quý khách sẽ vô cùng hài lòng với giá cả cũng như chất lượng dịch vụ nhà xe gửi hàng đi Hậu Giang.

DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI HẬU GIANG – VẬN TẢI PHƯỚC TẤN – HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!!!

CÁC DỊCH VỤ VẬN TẢI