GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI THÁI NGUYÊN GIÁ RẺ NHẤT

Gửi hàng từ Hà Nội đi Thái Nguyên nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện cho quý khách hàng tại công ty TNHH vận tải Phước Tấn. Chúng tôi với đội ngũ xe tải hùng hậu và cơ sở vận chất đảm bảo để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất.

Tuyến gửi hàng từ Hà Nội đi Thái Nguyên được đầu tư mạnh mẽ để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

gửi hàng từ hà nội đi thái nguyên
gửi hàng từ hà nội đi thái nguyên

CÁC ĐIỀU KIỆN TỐT NHẤT KHI GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI THÁI NGUYÊN

Vận tải Phước Tấn với đầy đủ các điều kiện về cơ sở vật chất và con người để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất.

  • Kho bãi: Kho bãi rộng rãi, có sức chứa lớn có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. Mỗi đơn hàng đều có thể đáp ứng nhu cầu chuyển hàng cho khách hàng.
  • Đội ngũ xe tải: Đội ngũ xe tải hùng hậu có thể đảm bảo vận chuyển nhanh chóng và đảm bảo cho khách hàng.
  • Xe hỗ trợ lên xuống hàng: Tại kho, chúng tôi có đội ngũ xe hỗ trợ lên xuống hàng cho khách hàng mà không tốn thêm bất kỳ chi phí nào.
  • Nhân viên: nhân viên tư vấn nhiệt tình, tính toán phương án vận chuyển hàng từ Hà Nội đi Thái Nguyên một cách tốt nhất.
  • Lái xe: Lái xe có kinh nghiệm trong ngành vận tải hàng hóa, luôn đảm bảo hàng hóa được tới tay khách hàng một cách an toàn nhất.
gửi hàng đi thái nguyên
gửi hàng đi thái nguyên

GIÁ CẢ VÀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐI KÈM KHI GỬI HÀNG RA THÁI NGUYÊN TẠI CÔNG TY VẬN TẢI PHƯỚC TẤN

Giá rẻ nhất khi gửi hàng từ Hà Nội đi Thái Nguyên

Một đơn vị hay cá nhân nào khi gửi hàng từ Hà Nội đi Thái Nguyên cũng muốn biết chính xác giá cước vận chuyển mà họ phải thanh toán. Đôi khi đây trở thành bài toán khó giải cho doanh nghiệp khi muốn giảm thiểu giá vận chuyển giúp giá sản phẩm giảm mang đến lợi ích cho khách hàng đồng thời giúp đẩy mạnh việc tiêu thụ hàng hóa đó.

Tham khảo thêm: Gửi hàng đi Thái Nguyên giá tốt.

Khi khách hàng tìm đến Phước Tấn, bài toán về giá trở lên cực dễ dàng khi gửi hàng Hà Nội ra Thái Nguyên giá chỉ từ 1.000.000 đồng/chuyến xe tải. Giá này quả hấp dẫn và mang lại những lợi ích tốt nhất cho khách.

Với mức giá kể trên, chúng tôi luôn cam kết không đâu rẻ hơn Phước Tấn không chỉ tuyến gửi hàng từ Hà Nội đi Thái Nguyên và tất cả các tuyến vận chuyển khác của chúng tôi, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

✅ Giá rẻ ⭐ Giá cước cạnh tranh cao, gửi hàng lẻ giá cực rẻ
✅ An Toàn ⭐ Giao hàng nguyên vẹn, đúng số lượng, chất lượng
✅ Hỗ trợ ⭐ Được hỗ trợ bốc xếp miễn phí tại kho; có xe nâng, cẩu hàng hóa
✅ Giao tận nơi ⭐ Có xe tải nhỏ giao nhận hàng tận nơi nội thành thành phố và các khu vực lân cận

Chất lượng dịch vụ Phước Tấn mang lại cho khách hàng

Giá rẻ nhưng chúng tôi luôn chú trọng đầu tư chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chỉ cần bạn có hàng hóa cần gửi hàng từ Hà Nội đi Thái Nguyên, việc vận chuyển là của chúng tôi.

  • Nhanh chóng: Vì đặc thù là hàng được vận chuyển bằng xe tải, hàng hóa sẽ được vận chuyển hàng từ Hà Nội đi Thái Nguyên chỉ từ 2 giờ. Thời gian này đã được rút ngắn rất nhiều so với các dịch vụ vận tải khác. Những chuyến hàng nguyên xe sẽ đảm bảo thời gian vận chuyển theo như thỏa thuận giữa 2 bên.
  • An toàn: Chúng tôi luôn đảm bảo hàng hóa ở tình trạng an toàn kể từ khi khách giao hàng cho nhân viên chúng tôi. Hàng hóa được đảm bảo nguyên đai, nguyên kiện và giữ nguyên trạng thái khi giao hàng. Đội ngũ bốc xếp cũng như vận chuyển của chúng tôi luôn nhẹ nhàng và kỹ càng trong khâu vận chuyển để đảm bảo hàng hóa tốt nhất.

Khi hàng hóa có bất kỳ sự cố gì trong quá trình gửi hàng từ Hà Nội đi Thái Nguyên, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp. Nếu hàng bị thất lạc, chúng tôi đền bù 100% giá trị hàng hóa cho khách hàng.

gửi hàng từ Hà Nội đi Thái NGuyên
gửi hàng từ Hà Nội đi Thái NGuyên
  • Giao nhận tận nơi miễn phí: Những đơn hàng nguyên xe, chúng tôi giao nhận tận nơi theo như xe tải mà khách hàng đăng ký, điều này hoàn toàn miễn phí. Đối với những đơn hàng lẻ, chúng tôi nhận tại kho Hà Nội để khách hàng chủ động thời gian và tiết kiệm chi phí.
  • Kho bãi miễn phí: Kho Phước Tấn ở Hà Nội nằm ngay trên quốc lộc 1A, cầu Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội, đây là vị trí vô cùng thuận lợi khi gửi hàng từ Hà Nội đi Thái Nguyên. Kho bãi rộng, các loại xe ra vào bình thường. Kho chúng tôi mở của 24/7 và giao nhận hàng cho khách hàng đảm bảo nhất
  • Bốc xếp miễn phí: Khi khách hàng gửi hàng ra Thái Nguyên tại vận tải Phước Tấn, chúng tôi có đội ngũ bốc xếp hàng với sự hỗ trợ của xe nâng, xe cẩu hàng hoàn toàn miễn phí khi lên xuống hàng cho khách. Bốc xếp hàng nhiều kinh nghiệm sẽ có cách sắp xếp hàng khoa học đảm bảo chất lượng hàng hóa.
  • Thu hộ miễn phí: Chúng tôi miễn phí cước thu hộ cho khách hàng và hỗ trợ chuyển khoản cho những khách hàng có nhu cầu dịch vụ này.
  • Tư vấn miễn phí: Khi khách hàng có nhu cầu gửi hàng từ Hà Nội đi Thái Nguyên, chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên miễn phí cho khách. Chúng tôi sẽ liên lạc lại khi khách hàng để lại số điện thoại trên website của chúng tôi.

Gửi hàng từ Hà Nội đi Thái Nguyên nhanh chóng, đảm bảo, uy tín cho quý khách hàng. Khi cần gửi hàng, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

CÁC DỊCH VỤ VẬN TẢI