GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI HÀ GIANG GIÁ RẺ NHẤT HIỆN NAY

Gửi hàng từ Hà Nội đi Hà Giang là một tuyến vận chuyển mới được công ty TNHH vận tải Phước Tấn triển khai trong thời gian gần đây. Chúng tôi không ngừng đầu tư về dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội đi Hà Giang để có thể phục vụ tối đa các nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Hà Giang là một tỉnh miền trung du Bắc Bộ, nơi đây nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch đẹp thu hút nhất hiện nay. Tuyến gửi hàng từ Hà Nội đi Hà Giang càng có tiềm năng thu hút lượng hàng rất lớn.

gửi hàng từ hà nội đi hà giang
gửi hàng từ hà nội đi hà giang

XE TẢI CHỞ HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI HÀ GIANG ĐẢM BẢO

Vận tải Phước Tấn với đội ngũ xe tải hùng hậu, được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ để có thể phục vụ gửi hàng từ Hà Nội đi Hà Giang cho khách hàng một cách đảm bảo.

Các dòng xe cho tuyến gửi hàng từ Hà Nội đi Hà Giang là các dòng xe tải từ 1,4 đến 25 tấn, xe cont 40 feet. Tùy theo lượng hàng hóa và tuyến đường của khách hàng mà chúng tôi tính toán và tư vấn cho khách hàng dòng xe sao cho phù hợp với hàng hóa của khách hàng.

Chúng tôi thông báo cho khách hàng về kích thước và tải trọng xe để khách hàng tính toán sắp xếp hàng hóa của mình sao cho đảm bảo nhất.

Các dòng xe tải chở hàng từ Hà Nội đi Hà Giang tại vận tải Phước Tấn thường là dòng xe tải mui bạt, kích thước tiêu chuẩn có thể đảm bảo việc giao nhận hàng hóa tốt nhất cho quý khách hàng.

GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI HÀ GIANG- GIAO NHẬN HÀNG TẬN NƠI

Chúng tôi là đơn vị vận chuyển hàng đi Hà Giang chuyên nghiệp bằng xe tải, việc giao nhận hàng tận nơi cho quý khách hàng một cách tốt nhất. Chúng tôi giao nhận hàng tất cả các địa điểm với điều kiện đường không cấm tải và lượng hàng hóa đảm bảo cho tuyến vận chuyển.

gửi hàng từ hà nội đi hà giang
gửi hàng từ hà nội đi hà giang

Tại Hà Nội, khách hàng có thể đưa hàng tới kho của Phước Tấn ở địa chỉ cột H13, gầm cầu Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội hoặc chúng tôi đến địa điểm của khách hàng để lấy hàng theo như thỏa thuận từ trước giữa 2 bên.

Tại Hà Giang, chúng tôi giao tới tất cả các địa điểm của khách hàng như thị xã Hà Giang, huyện Bắc Mê, Đồng Văn, Hoàng Su Phì, Mèo Vạc, Quang Bình, Quản Bạ, Vị Xuyên, Xín Mần, Yên Minh, Bắc Quang. Khách hàng cung cấp địa chỉ và kiểm tra đường đi của mình, địa điểm giao nhận có những điều gì cần lưu ý thì thông báo với chúng tôi để được tư vấn và lên phương án vận chuyển hàng cho khách hàng đảm bảo.

✅ Giá rẻ ⭐ Giá cước cạnh tranh cao, gửi hàng lẻ giá cực rẻ
✅ An Toàn ⭐ Giao hàng nguyên vẹn, đúng số lượng, chất lượng
✅ Hỗ trợ ⭐ Được hỗ trợ bốc xếp miễn phí tại kho; có xe nâng, cẩu hàng hóa
✅ Giao tận nơi ⭐ Có xe tải nhỏ giao nhận hàng tận nơi nội thành thành phố và các khu vực lân cận

CÁC MẶT HÀNG GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI HÀ GIANG TẠI PHƯỚC TẤN

Với các công ty vận tải, hàng hóa là điều kiện để có thể vận hành. Thế nhưng chúng tôi không vì thế mà bất chấp nhận vận chuyển mọi loại hàng hóa dù giá vận chuyển cao. Phước Tấn luôn tuân thủ các yêu cầu về vận chuyển hàng hóa của nhà nước, tránh gây phiền phức cho công ty cũng như bên tài xế chuyển hàng. Chúng tôi nhận gửi hàng từ Hà Nội đi Hà Giang chủ yếu những mặt hàng sau.

  • Mặt hàng máy móc, thiết bị: Các mặt hàng máy móc nông nghiệp, máy công nghiệp, máy móc thiết bị y tế, dây chuyền sản xuất,..
  • Mặt hàng xây dựng: gạch men, xi măng, sắt, thép,…
  • Mặt hàng gia dụng: tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, …
  • Mặt hàng hoá chất, chất lỏng: xăng, dầu, hoá chất, phụ kiện, mỹ phẩm,..
  • Mặt hàng nội thất: Mặt hàng nội thất cũ mới, hàng nguyên liệu và hàng thành phẩm.
  • Mặt hàng mỹ phẩm: Mỹ phẩm và nguyên liệu của ngành mỹ phẩm.
  • Mặt hàng dọn nhà, dọn kho, dọn xưởng.
  • Mặt hàng hoa, cây kiểng, rau củ quả,..
  • V…v
gửi hàng đi hà giang
gửi hàng đi hà giang

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI HÀ GIANG

Với mỗi mặt hàng khác nhau, khách hàng cần chú ý cách đóng gói hàng hóa gọn nhẹ, an toàn và đảm bảo không bị hư hỏng trong quá trình gửi hàng từ Hà Nội đi Hà Giang. Các quy cách đóng gói hàng hóa thông thường tại Phước Tấn bao gồm:

  • Đóng gói theo thùng carton: Quy cách đóng gói thường gặp nhất với khá nhiều các mặt hàng hiện nay. Thùng carton cần chắc chắn, đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển hàng đi Hà Giang của quý khách hàng.
  • Đóng gọi theo kiện gỗ: Các mặt hàng máy móc, thiết bị, pin năng lượng mặt trời, mặt hàng gốm sứ, dễ vỡ,..thì nên đóng theo kiện gỗ, có kê lót hàng đảm bảo để đạt được mức độ an toàn hàng hóa nhất khi gửi hàng từ Hà Nội đi Hà Giang.
  • Đóng gói theo kiện hàng: Kiện hàng của khách hàng không thể đóng gói vào vật khác thì cần bọc màng Pe, bọt xốp các loại để giúp hạn chế tối đa các sự cố trong quá trình vận chuyển.
  • Đóng gói theo vật chứa: các mặt hàng dung dịch được đóng gói theo vật chứa như can, thùng, phuy, bồn. Các vật chứa phải đảm bảo không bị phản ứng với hàng hóa cũng như đảm bảo cho quá trình vận chuyển được an toàn.

Việc gửi hàng từ Hà Nội đi Hà Giang tại vận tải Phước Tấn luôn cân đối các yếu tố để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. Mỗi khách hàng tìm đến với chúng tôi là một sự tin tưởng dành cho Phước Tấn, chúng tôi không ngừng hoàn thiện để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

CÁC DỊCH VỤ VẬN TẢI