GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI YÊN BÁI CHỈ 4 GIỜ ĐẢM BẢO

Gửi hàng từ Hà Nội đi Yên Bái nhanh chóng và thuận tiện, nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho quý khách hàng. Mỗi đơn hàng đều được tính toán cho khách hàng sao cho hợp lý nhất và giá cước cạnh tranh nhất cho khách hàng. Khách hàng không cần tìm các đơn vị vận chuyển khác nhau cho các nhu cầu của mình mà chỉ cần chuẩn bị hàng hóa cho đảm bảo còn công ty TNHH vận tải Phước Tấn chúng tôi sẽ đảm bảo cho khách hàng một cách tốt nhất.

gửi hàng từ hà nội đi yên bái
gửi hàng từ hà nội đi yên bái

TUYẾN GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI YÊN BÁI

Địa điểm nhận hàng tại Hà Nội

Tuyến gửi hàng từ Hà Nội đi Yên Bái chúng tôi sẽ nhận hàng tại kho Hà Nội đối với những đơn hàng lẻ, hàng ghép hoặc nhận hàng từ địa điểm của khách hàng với những đơn hàng nguyên xe hoặc khách hàng có yêu cầu lấy hàng tận nơi.

Các địa điểm lấy hàng tận nơi tại Hà Nội bao gồm tất cả các quận huyện, khu công nghiệp, các địa điểm này chỉ cần không bị cẩm tải, xe có thể ra vào thì chúng tôi đảm bảo cho khách hàng một cách tốt nhất.

Địa điểm giao hàng tại Yên Bái

Tại Yên Bái, chúng tôi giao hàng đến các địa điểm như: thành phố Yên Bái, thị xã Nghĩa Lộ, huyện Yên Bình, Lục Yên, Văn Chấn, Văn Yên, Trấn Yên, Trạm Tấu, Mù Cang Chải.

Khách hàng kiểm tra địa điểm nhận hàng của mình có những lưu ý gì về cấm giờ, cấm tải hay đường hẹp, có cầu tạm,.. thì thông báo với chúng tôi để chủ động phương án sắp xếp sao cho hợp lý nhất.

Khi giao hàng, chúng tôi thường kiểm tra địa điểm nhận xem có thể vào tới địa điểm không, kiểm tra cấm tải và liên hệ trước với khách hàng trước khi trả hàng để khách hàng sắp xếp phương tiện giao nhận cho hợp lý nhất.

gửi hàng từ hà nội đi yên bái
gửi hàng từ hà nội đi yên bái

Thời gian gửi hàng từ Hà Nội đi Yên Bái

Thời gian gửi hàng từ Hà Nội đi Yên Bái được tính toán tùy thuộc vào địa điểm gửi hàng và địa điểm nhận hàng của khách hàng. Thông thường, thời gian chỉ từ 4-5h nên khách hàng chủ động tính toán phương án và sắp xếp hàng hóa cho đảm bảo để thời gian gửi hàng từ Hà Nội đi Yên Bái được đảm bảo nhất.

Những đơn hàng cần đi hàng gấp, áp thời gian hay cần đảm bảo chất lượng hàng thì khách hàng thông báo với chúng tôi để chủ động tính toán và sắp xếp phương tiện cho hợp lý, đảm bảo các thỏa thuận từ trước với khách hàng.

✅ Giá rẻ ⭐ Giá cước cạnh tranh cao, gửi hàng lẻ giá cực rẻ
✅ An Toàn ⭐ Giao hàng nguyên vẹn, đúng số lượng, chất lượng
✅ Hỗ trợ ⭐ Được hỗ trợ bốc xếp miễn phí tại kho; có xe nâng, cẩu hàng hóa
✅ Giao tận nơi ⭐ Có xe tải nhỏ giao nhận hàng tận nơi nội thành thành phố và các khu vực lân cận

Lịch trình vận chuyển ổn định

Tuyến gửi hàng từ Hà Nội đi Yên Bái được tính toán sao cho ổn định nhất cho khách hàng với các điều kiện tốt nhất. Lịch trình vận chuyển được sắp xếp sao cho ổn định nhất cho khách hàng. Mỗi đơn hàng đều được tính toán sao cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Hằng ngày, chúng tôi đều có 1 chuyến xe cố định để chạy tuyến gửi hàng từ Hà Nội đi Yên Bái cho khách hàng. Thông thường chuyến xe này chúng tôi gom những đơn hàng lẻ, hàng ghép để gửi hàng đi Yên Bái cho khách hàng.

Đối với những đơn hàng nguyên xe, chúng tôi có xe đi ngay khi khách hàng thỏa thuận được phương án giữa 2 bên. Chúng tôi sắp xếp xe theo nhu cầu của khách hàng và theo lịch trình được thông báo từ trước với khách hàng.

xe tải chở hàng đi yên bái
xe tải chở hàng đi yên bái

GIÁ CƯỚC GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI YÊN BÁI

Giá cước gửi hàng từ Hà Nội đi Yên Bái thường được tính toán theo các yếu tố sau:

  • Mặt hàng mà khách hàng vận chuyển?
  • Kích thước và khối lượng hàng hóa cần vận chuyển?
  • Loại xe tải mà khách hàng cần thuê?
  • Địa điểm giao nhận hàng có cấm giờ, cấm tải không?
  • Có yêu cầu giao nhận hàng tận nơi hay không?

Dựa vào các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi báo giá cước cho khách hàng theo chuyến từ 2.500.000 đồng/chuyến. Khách hàng chú ý thông báo chính xác các thông tin để chúng tôi tính toán giá cước gửi hàng từ Hà Nội đi Yên Bái cho khách hàng hợp lý nhất.     Mỗi chuyến vận chuyển đều được tính toán sao cho hợp lý nhất, đảm bảo hàng hóa một cách tốt nhất cho quý khách hàng trong việc vận chuyển hàng hóa đi Yên Bái.

Nếu khách hàng còn những thắc mắc gì về tuyến gửi hàng từ Hà Nội đi Yên Bái thì liên hệ với Ms Tươi 081.265.7788, chúng tôi sẽ dựa vào các thông tin mà khách hàng cung cấp cũng như dựa vào nhu cầu của khách hàng để tư vấn cho khách hàng phương án vận chuyển hợp lý và đảm bảo nhất cho quý khách hàng.

Gửi hàng từ Hà Nội đi Yên Bái nhanh chóng, thuận tiện, an toàn tại công ty vận tải Phước Tấn, chúng tôi ngày càng hoàn thiện các dịch vụ để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

CÁC DỊCH VỤ VẬN TẢI