Sài Gòn đi Cần Thơ bao nhiêu km?

Sài Gòn đi Cần Thơ bao nhiêu km? Tuyến đường này đi như thế nào? Có các phương tiện nào có thể đi chuyển thuận lợi tuyến Sài Gòn đi Cần Thơ? Đây đều là những yêu cầu cần có khi bạn có nhu cầu du lịch hay có việc di chuyển từ Sài Gòn đi Cần Thơ. Công ty TNHH vận tải Phước Tấn sẽ đưa ra cho khách hàng các thông tin về tuyến Sài Gòn đi Cần Thơ bao nhiêu km và các thông tin có liên quan cho quý khách hàng.

Cần Thơ là một trong năm thành phố trực thuộc trung ương của nước ta. Nơi đây có tốc độ phát triển kinh tế vượt bậc với nhiều yếu tố thuận lợi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng khách hàng tìm hiểu Sài Gòn đi Cần Thơ bao nhiêu km và các yếu tố khác nhé!!!

sài gòn đi cần thơ bao nhiêu km
sài gòn đi cần thơ bao nhiêu km

SÀI GÒN ĐI CẦN THƠ NHƯ THẾ NÀO?

Tuyến đường thứ nhất: Dành cho xe máy và ô tô (Hướng QL1A)

TPHCM – Bình Chánh – Cầu vượt nút giao động tỉnh Bình Thuận – Mỹ Yên – Cầu Bến Lức – Cầu Tân An – Thành phố Mỹ Tho – Cầu Mỹ Thuận – Cần Thơ.

Tuyến đường thứ hai: Chỉ dành cho ô tô (Hướng Cao tốc TPHCM – Trung Lương)

TPHCM – Bình Chánh – Cầu vượt nút giao động tỉnh Bình Thuận – Cao tốc TPHCM – Trung Lương – Thành phố Mỹ Tho – Cầu Mỹ Thuận – Cần Thơ.

Tùy theo phương tiện của khách hàng cùng như các tính toán cần thiết cho mình mà bạn nên lựa chọn phương tiện giao thông cũng như sắp xếp lịch trình cho hợp lý cho mình.

SÀI GÒN ĐI CẦN THƠ BAO NHIÊU KM?

  • Cần Thơ là một trong 5 thành phố trực thuộc trung ương của Việt Nam, một trong những khu vực kinh tế mũi nhọn ở Đồng Bằng Sông Cửu Long. Bên cạnh đó, khu vực này cũng thu hút rất nhiều khách tham quan khi sơ hữu nhiều địa điểm thú vị như Chợ nổi Cái Răng, Bến Ninh Kiều… Vì thế, việc di chuyển thế nào từ Sài Gòn đi Cần Thơ cũng được rất nhiều bạn đọc quan tâm.
  • Khoảng cách giữa Hồ Chí Minh và Cần Thơ khoảng 170km, có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau như: ô tô, xe máy, máy bay, tàu cao tốc.

Khoảng cách này không quá xa có thể thuận tiện cho việc di chuyển, du lịch cũng như các vấn đề cần tìm hiểu khác. Bạn có thể đi về trong ngày đối với những lịch trình gấp mà vẫn đảm bảo thời gian tốt nhất.

TUYẾN GỬI HÀNG TỪ SÀI GÒN ĐI CẦN THƠ

Việc di chuyển từ Sài Gòn đi Cần Thơ đã có rất nhiều phương tiện hợp lý tùy thuộc vào từng nhu cầu của khách hàng. Thế còn việc gửi hàng từ Sài Gòn đi Cần Thơ có những lưu ý gì, có những phương án nào, giá cả ra sao chắc chắn cũng là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm đối với tuyến vận chuyển hàng hóa của mình.

gửi hàng từ sài gòn đi cần thơ
gửi hàng từ sài gòn đi cần thơ

Xe tải chở hàng đi Cần Thơ

Các dòng xe tải chở hàng đi Cần Thơ là các dòng xe tải nhỏ tùy theo tải trọng mà khách hàng yêu cầu. Ngoài ra, chúng tôi cũng triển khai các dòng xe tải lớn theo nhu cầu mà khách hàng cần thiết.

Các dòng xe tải tại vận tải Phước Tấn là các dòng xe tải mui bạt, thuận tiện cho việc lên xuống hàng cho đảm bảo nhất cho hàng hóa của khách hàng.

Thời gian xe chở hàng Sài Gòn đi Cần Thơ

Tuyến đường chỉ 170km thì thời gian giao nhận hàng được thực hiện trong ngày, khách hàng chú ý tính toán phương án để việc gửi hàng từ Sài Gòn đi Cần Thơ trở lên dễ dàng và thuận tiện hơn cho khách hàng.

Khách hàng cân đối thời gian giao nhận hàng cho đảm bảo việc nhận hàng ở Cần Thơ cho hợp lý. Chúng tôi thường thông báo trước thời gian và lịch trình cho khách hàng một cách tốt nhất.

Lịch xe chở hàng từ Sài Gòn đi Cần Thơ

Với việc vận chuyển hàng tuyến ngắn, chúng tôi có xe chạy theo lịch trình ổn định hằng ngày cho khách hàng. Khách hàng có thể chủ động tính toán phương án vận chuyển cho hợp lý nhất.

Lịch trình vận chuyển được thông báo cụ thể cho khách hàng để tính toán phương án cho hợp lý nhất cho hàng hóa của mình.

Giá cước gửi hàng đi Cần Thơ

Giá cước vận chuyển hàng đi Cần Thơ luôn được tính toán cụ thể dựa vào lượng hàng của khách hàng cũng như các điều kiện mà khách hàng yêu cầu để tính toán giá cước cho hợp lý nhất.

Tùy thuộc vào tuyến vận chuyển và phương tiện mà giá cước từ 2.500.000 đồng. Khách hàng báo chính xác địa chỉ giao nhận của hàng và các lưu ý của mình để có thể đảm bảo giá cước một cách tốt nhất cho tuyến vận chuyển cả khách hàng.

Khách hàng còn thắc mắc về Sài Gòn đi Cần Thơ bao nhiêu km? Có những lưu ý gì cho tuyến đường Sài Gòn- Cần Thơ thì liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất Ms Tươi- 081.265.7788

CÁC DỊCH VỤ VẬN TẢI