HÀ NỘI ĐI BẮC GIANG BAO NHIÊU KM? NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

Hà Nội đi Bắc Giang bao nhiêu km? Tuyến đường này có những lưu ý gì trong quá trình vận chuyển? Có những cách nào để di chuyển từ Hà Nội đi Bắc Giang? Khách hàng chắc chắn có nhiều thắc mắc khi có nhu cầu đi Bắc Giang. Trong bài viết này, công ty TNHH vận tải Phước Tấn sẽ cùng quý khách hàng tìm hiểu các thông tin xung quanh tuyến Hà Nội đi Bắc Giang bao nhiêu km và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Bắc Giang nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của miền Bắc. Sự phát triển vượt bậc cùng với tiềm năng có sẵn giúp Bắc Giang thu hút nguồn đầu tư và nguồn nhân công từ nhiều nơi đến đây.

Việc tìm hiểu quãng đường từ Hà Nội đi Bắc Giang bao nhiêu km? Các thông tin cần lưu ý trở lên vô cùng quan trọng sẽ giúp bạn thuận tiện hơn rất nhiều khi đi Bắc Giang.

Hà Nội đi Bắc Giang bao nhiêu km
Hà Nội đi Bắc Giang bao nhiêu km

TỪ HÀ NỘI ĐI BẮC GIANG BAO NHIÊU KM? THỜI GIAN VÀ CÁCH DI CHUYỂN

Bắc Giang là tỉnh thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam lại nằm trong khu vực quy hoạch của Hà Nội, kinh tế Bắc Giang hứa hẹn sẽ có những bước phát triển vượt bậc trong thời gian tới. Bắc Giang cũng là điểm du lịch, nghỉ dưỡng lý tưởng với nhiều thảm rừng xanh, sông suối uốn lượn, không khí trong lành hiếm có thu hút về đây một lượng lớn khách du lịch gần xa. Vậy từ Hà Nội đi Bắc Giang bao nhiêu km?

Bắc Giang chỉ cách thủ đô khoảng 60km. Hiện nay giao thông tuyến từ Hà Nội đi Bắc Giang đã trở nên thuận lợi hơn do cơ sở hạ tầng được nâng cấp thường xuyên. Hành khách có thể lựa chọn đi theo 1 trong 2 tuyến đường như sau:

*Tuyến đường 1: Qua QL1A, khoảng cách 67,2km, thời gian đi bằng ô tô hết khoảng 1h22 phút.

Ngã Tư Sở -> Đi tiếp Nguyễn Trãi QL6 -> Đi tiếp QL1A đến Thanh Xuân Trung -> Đi theo đê Trần Đăng Tuyến và Hùng Vương đến ĐCT Hà Nội – Bắc Giang/QL1A/QL37 tại phường Yên Lợi -> Thành phố Bắc Giang

*Tuyến đường 2: Qua đường cao tốc Hà Nội – Bắc Giang/QL1A, khoảng cách 61,7km, thời gian đi bằng ô tô hết khoảng 1h27 phút.

Ngã Tư Sở -> Minh Khai -> Cầu Vĩnh Tuy -> Đàm Quang Trung -> Trần Danh Tuyên -> Đi dọc theo đường cao tốc Hà Nội – Bắc Giang/QL1A đến Phúc Lợi tại Phúc Lợi -> Đi theo đê, Trần Đăng Tuyến và Hùng Vương đến ĐCT Hà Nội – Bắc Giang/QL1A/QL37 tại phường Yên Lợi -> Thành phố Bắc Giang

 KHOẢNG CÁCH TỪ HÀ NỘI ĐẾN CÁC TỈNH CỦA BẮC GIANG

Do khoảng cách đến các điểm là khác nhau, để bạn tự chủ hơn trong việc dự trù về thời gian di chuyển và chi phí, ngoài việc trả lời băn khoăn từ Hà Nội đi Bắc Giang bao nhiêu km chúng tôi còn cung cấp quãng đường chi tiết từ Hà Nội đến Bắc Giang qua bảng dưới đây:

Điểm đến Khoảng cách từ Hà Nội
Huyện Hiệp Hòa 60,1km
Huyện Yên Dũng 68,2km
Huyện Lục Nam 89,9km
Huyện Sơn Động 145km
Huyện Lạng Giang 79km
Huyện Việt Yên 60,8km
Huyện Tân Yên 74,7km
Huyện Lục Ngạn 121km
Huyện Yên Thế 89,8km

CÁC PHƯƠNG TIỆN TỪ HÀ NỘI ĐI BẮC GIANG

Thời gian từ Hà Nội đến Bắc Giang lâu hay không sẽ phụ thuộc vào cung đường và việc bạn lựa chọn phương tiện nào để di chuyển. Có rất nhiều đơn vị đưa vào khai thác đa dạng loại hình phù hợp với từng nhu cầu, trong đó phổ biến nhất phải kể đến là xe limousine, xe khách và xe bus.

Tùy mỗi phương tiện của bạn lựa chọn, thời gian chỉ từ 2-4h. Khách hàng tùy thuộc vào các thông tin để có thể chủ động tính toán cho mình.

Hà Nội đi Bắc Giang
Hà Nội đi Bắc Giang

GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI BẮC GIANG

Tùy thuộc vào nhu cầu gửi hàng từ Hà Nội đi Bắc Giang mà chúng tôi đưa ra các phương án vận chuyển phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng với mức chi phí được tính toán cho hợp lý nhất cho khách hàng.

Giao nhận hàng tận nơi Hà Nội- Bắc Giang

Chúng tôi với đội ngũ xe tải giao nhận hàng tận nơi theo địa điểm của khách hàng. Các địa điểm khách hàng cung cấp tại Hà Nội và Bắc Giang được tính toán dựa vào các đặc điểm xe có thể ra vào được hay không cũng như khoảng cách từ 2 điểm với nhau.

Chúng tôi cũng có các dịch vụ khác như bốc xếp, bao bọc hàng hóa đảm bảo cho tuyến vận chuyển của khách hàng.

Khách hàng cần quan tâm Hà Nội đi Bắc Giang bao nhiêu km và tính toán thời gian cũng như địa điểm giao nhận để tính toán một cách hợp lý nhất cho hàng hóa của mình cũng như thuận tiện cho cả 2 bên trong quá trình giao nhận hàng hóa.

Giá cước gửi hàng từ Hà Nội đi Bắc Giang

Giá cước được cân đối dựa vào nhiều yếu tố cụ thể là địa điểm giao nhận, lượng hàng, các nhu cầu của khách hàng. Giá cước đi Bắc Giang từ 900.000 đồng/chuyến xe. Chúng tôi sẽ báo trước giá cước cho khách hàng để chủ động tính toán phương án cũng như cân đối cho hợp lý nhất.

Hà Nội đi Bắc Giang bao nhiêu km? Câu hỏi này đã được giải đáp trong bài viết này. Khách hàng cần tìm hiểu thêm thông tin gì thì thông báo với chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất, Ms Tươi- 081.265.7788.

CÁC DỊCH VỤ VẬN TẢI