Sài Gòn Mũi Né bao nhiêu km? Di chuyển bằng phương tiện nào?

Sài Gòn Mũi Né bao nhiêu km? Có những lưu ý nào trong việc di chuyển Sài Gòn Mũi Né. Trong bài viết này công ty TNHH vận tải Phước Tấn sẽ cũng bạn tìm hiểu các thông tin cần thiết và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng tốt nhất.

Với một chuyến du lịch xuất phát từ Sài Gòn bạn chắc hẳn đang rất háo hức  tới Mũi Né để đắm chìm vào kì nghỉ của mình. Sài Gòn Mũi Né bao nhiêu km là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm tới.

sài gòn mũi né bao nhiêu km
sài gòn mũi né bao nhiêu km

 

SÀI GÒN MŨI NÉ BAO NHIÊU KM?

Mũi Né là một trong những địa danh du lịch nổi tiếng của tỉnh Phan Thiết và là thiên đường nhiệt đới của Việt Nam. Không chỉ thu hút khách du lịch với các bãi biển trong xanh, Mũi Né còn rất biết giữ chân du khách bởi hương vị của ẩm thực nơi đây.

Khoảng cách từ Sài gòn đến Mũi Né khá xa mất khoảng 5 tiếng đi xe. Vậy Sài Gòn Mũi Né bao nhiêu km? Nhìn chung đường đi từ Sài Gòn đến Mũi Né khá đẹp và không quá khó đi, tuy nhiên quãng đường di chuyển lại khá xa với 242 km.

Nhìn chung nếu bạn muốn di chuyển tới Mũi Né bạn phải di chuyển qua Bình Châu, La Gi đến Mũi Kê Gà sau đó đến địa phận tỉnh Bình Thuận và di chuyển sâu vào Mũi Né. Ngoài ra bạn cũng có thể đi cung đường từ Sài Gòn theo Quốc lộ 1A đi thẳng đến Bình Thuận tiếp đó rẽ trái đến ngã ba Suối Cát để đến Phan Thiết.

DI CHUYỂN TỪ SÀI GÒN ĐI MŨI NÉ BẰNG PHƯƠNG TIỆN GÌ?

Sau khi trả lời câu hỏi Sài Gòn Mũi Né bao nhiêu km, điều bạn quan tâm nhất bây giờ chính là di chuyển từ Sài Gòn đi Mũi Né bằng phương tiện gì. Có rất nhiều cách di chuyển như xe khách, xe limousine, xe taxi,…… để bạn lựa chọn.

1, Xe limousine

Xe limousine Sài Gòn Mũi Né

Xe Limousine là dòng xe cao cấp nhưng giá cả lại không hề đắt hơn so với xe khách. Các hãng xe luôn cố gắng làm hài lòng tất cả khách hàng với nội thất bên trong xe sang trọng với chất lượng dịch vụ luôn được đánh giá ở mức cao nhất.

Dòng xe limousine sử dụng đa dạng dòng xe cao cấp từ Dcar 9 chỗ. Ghế ngồi rộng rãi thoải mái đảm bảo mỗi người một ghế và được lựa chọn vị trí ngồi khi đặt trước. Toàn bộ ghế còn được bọc da cao cấp, tích hợp với chế độ massage và ngả gập 180 độ giúp khách hàng thoải mái khi di chuyển.

Trên xe cung cấp đầy đủ nước uống đồ ăn nhẹ, khăn ướt, cổng sạc USB, hệ thống đèn LED, tủ lạnh, màn hình LCD siêu mỏng nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng.

Loại xe Cước phí
Xe limousine Dcar 9 chỗ 300,000 đồng/người/chuyến
Xe tiện chuyến 4 chỗ 1,702,000 đồng/chuyến
Xe tiện chuyến 7 chỗ 1,818,000 đồng/chuyến
Xe hợp đồng 4 chỗ 2,402,000 đồng/chuyến
Xe hợp đồng 7 chỗ 2,568,000 đồng/chuyến
Xe tiện chuyến 16 chỗ 2,169,000 đồng/chuyến
Xe hợp đồng 16 chỗ 3,469,000 đồng/chuyến

Riêng với dòng xe tiện chuyến và hợp đồng, bạn có thể thuê trọn xe phù hợp với kiểu đi du lịch cùng bạn bè hoặc người thân bảo đảm không gian riêng tư, lịch trình di chuyển theo ý muốn.

sài gòn mũi né bao nhiêu km
sài gòn mũi né bao nhiêu km

Ngoài ra, khi lựa chọn xe đưa đón, bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ đem lại:

  • Đưa đón tận nơi: được đón trả tận nơi theo các vị trí mà hành khách yêu cầu
  • Chọn linh hoạt giờ xuất phát: thoải mái chọn giờ xe chạy phù hợp với lịch trình của bạn, có cả chuyến đêm , không lo bị gò bó thời gian
  • Hỗ trợ đổi chuyến và hủy chuyến trước 60 phút khi khách hàng có việc đột xuất
  • Đảm bảo 100% có xe, đúng giờ đúng chuyến
  • Giá niêm yết, công khai không tăng giá ngày lễ, Tết hay giờ cao điểm; giá trọn gói, đảm bảo không phát sinh thêm phí ngoài
  • Chất lượng xe đời mới, được chọn lọc kỹ càng và bảo dưỡng định kỳ
  • Xe được vệ sinh sạch sẽ trước giờ khởi hành đảm bảo không mùi thông thoáng

2, Xe Khách

Xe khách là phương tiện phải kể đến khi di chuyển từ Sài Gòn đi Mũi Né. Giá vé xe khách chỉ giao động từ 100,000đ đến 130,000đ tùy từng hãng. Tuy nhiên bạn sẽ phải gặp nhiều bất cập như bắt khách dọc đường, xe không được vệ sinh sạch sẽ, cốp xe nhỏ không chứa được nhiều đồ, nạn trộm cắp trên xe,….. Nhưng nếu chi phí bạn có hạn thì bạn có thể tham khảo một số nhà xe dưới đây:

Xe khách Sài Gòn Mũi Né: Tâm Hạnh 

Giờ khởi hành : 8h – 14h30 – 17h30 – 20h

Loại xe : xe giường nằm 40 chỗ

Thời gian di chuyển dự kiến : 5 tiếng rưỡi

Số chuyến xe : 4 chuyến/ ngày

Xe khách Sài Gòn Mũi Né: Phương Trang

Giờ khởi hành:   8h – 14h  – 16h -17h -19h

Loại xe : xe giường nằm 40 chỗ

Giá vé : 139.000 đồng/ người

Thời gian di chuyển dự kiến : 5 tiếng rưỡi

Số chuyến xe : 4 chuyến/ ngày

Xe khách Sài Gòn Mũi Né: Kumho 

Giờ khởi hành: 8h – 15h30h – 9h – 13h30

Loại xe: xe ghế ngồi 45 chỗ

Giá vé: 145.000 đồng/người

Thời gian di chuyển dự kiến: 5 tiếng

Số chuyến xe: 4 chuyến/ ngày

3, Xe Máy

Đi phượt xuống Mũi Né cũng là một trải nghiệm đáng nhớ. Đường đi thẳng và bằng phẳng nên khá dễ đi. Tuy nhiên việc lái xe hơn 200km sẽ khiến bạn cảm giác mỏi mệt và bị xuống tinh thần. Bên cạnh đó việc lái xe máy cũng gặp rất nhiều hạn chế bởi có rất nhiều chốt công an bắn tốc độ nên nếu không chấp hành nghiêm chỉnh luật giao thông bạn sẽ bị xử phạt nặng hành chính.

Trên đây là tất cả những thông tin cần thiết về việc di chuyển từ Sài Gòn đi Mũi Né cũng như giải đáp cho bạn câu hỏi Sài Gòn Mũi Né bao nhiêu km. Mọi vấn đề liên quan đến việc di chuyển Sài Gòn Mũi Né liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ.

CÁC DỊCH VỤ VẬN TẢI