Hà Nội đến Ninh Bình bao nhiêu km? Các lưu ý khi di chuyển Hà Nội Ninh Bình

Hà Nội đến Ninh Bình bao nhiêu km? Có những cách di chuyển nào Hà Nội Ninh Bình, cần lưu ý những điều gì khi du lịch Ninh Bình. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng công ty TNHH vận tải Phước Tấn tìm hiểu và nắm được các thông tin có liên quan đến tuyến Hà Nội đi Ninh Bình.

Các thông tin xung quanh tuyến Hà Nội Ninh Bình có những điểm gì cần lưu ý thì khách hàng thông báo với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng tốt nhất.

hà nội đến ninh bình bao nhiêu km
hà nội đến ninh bình bao nhiêu km

HÀ NỘI ĐẾN NINH BÌNH BAO NHIÊU KM?

Trung tâm thành phố Ninh Bình cách trung tâm Hà Nội khoảng 95km đường bộ và 85km đường hàng không. Hà Nội cách chùa Bái Đính (Ninh Bình) khoảng 97km đường bộ và 80km đường hàng không.

Khoảng cách Hà Nội Ninh Bình khá ngắn, việc này thuận tiện cho việc di chuyển cũng như đảm bảo đi lại trong ngày, đảm bảo xử lý công việc cho khách hàng.

Hà Nội đến Ninh Bình bao nhiêu km? Câu trả lời tùy thuộc vào nhu cầu đi lại của khách hàng cũng như các phương tiện mà bạn chọn. Trên đây là khoảng cách đến với trung tâm cuả Ninh Bình, ngoài ra khi cần đi các huyện khác như Yên Khánh, Tam Điệp, Nho Quan, Gia Viễn, Hoa Lư, Yê Mô, Kim Sơn,.. thì bạn có thể tham khảo thêm để có tuyến đường hợp lý với thời gian ngắn nhất để di chuyển.

TỪ HÀ NỘI ĐI NINH BÌNH MẤT BAO LÂU?

Nếu di chuyển bằng ô tô từ trung tâm Hà Nội đến trung tâm thành phố Ninh Bình thì mất khoảng 1 giờ 29 phút. Còn từ Hà Nội đến Bái Đính sẽ mất khoảng 1 giờ 44 phút.

Từ Hà Nội, nếu du khách muốn đến khu du lịch Tràng An bằng xe ô tô, sẽ mất khoảng 1 giờ 36 phút. Và mất khoảng 1 giờ 40 phút để di chuyển đến Tam Cốc – Bích Động.

Tùy vào phương tiện của bạn và địa điểm đến, bạn nhớ tính toán cụ thể thời điểm khởi hành và dự kiến thời gian để có thể đảm bảo thời gian nhanh chóng và thuận tiện nhất.

gửi hàng Hà Nội ninh bình
gửi hàng Hà Nội ninh bình

PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỪ HÀ NỘI ĐẾN NINH BÌNH

Để di chuyển từ Hà Nội đến Ninh Bình du khách có thể lựa chọn các phương tiện như: xe máy, ô tô, xe khách,… tùy theo nhu cầu và kinh tế cá nhân của du khách. Tùy vào phương tiện di chuyển mà có những con đường khác nhau và có những lưu ý cụ thể cho khách hàng khi di chuyển từ Hà Nội đi Ninh Bình.

Hà Nội đến Ninh Bình bằng xe máy, ô tô riêng

Nếu di chuyển từ Hà Nội bằng xe máy du khách sẽ tiết kiệm được chi phí và chủ động hơn trong thời gian di chuyển Hà Nội đi Ninh Bình và đây cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho du khách trong chuyến đi này đấy nhé. Tuy nhiên việc đi xe máy với những ai phải có thể lực tốt mới có thể đi xa và lâu.

Nếu du khách lựa chọn đi bằng xe máy thì bạn sẽ mất khoảng 2 tiếng 17 phút để đi theo quốc lộ 1A đến Ninh Bình. Nếu du khách đi bằng ô tô thì đường cao tốc Hà Nội – Ninh Bình là tuyến đường nhanh nhất và sẽ mất khoảng thời gian 1 tiếng 25 phút.

Hà Nội đến Ninh Bình bằng xe khách

Di chuyển từ Hà Nội đi Ninh Bình bằng xe khách sẽ giúp du khách khỏe hơn việc tự đi xe máy cá nhân, đồng thời có thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị cho chuyến hành trình sắp tới.

Có rất nhiều chuyến xe khách di chuyển từ bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát, Nước Ngầm đến các bến xe tại Ninh Bình như Nho Quan, Kim Sơn,…

Một số xe khách từ Hà Nội đi Nình Bình:

Xe Thùy Dương – số điện thoại: 1900 6786. Giá vé: 80.000VNĐ.

Xe An Phú Quý – số điện thoại: 1900 6786. Giá vé: 100.000VNĐ.

Xe An Phú Quý – số điện thoại: 1900 6786. Giá vé: 100.000VNĐ.

Hà Nội đi Ninh Bình bằng xe Limousine

Limousine hiện nay đang là loại xe được du khách yêu thích khi di chuyển xa bởi tính tiện lợi mà nó mang lại, xe Limousine khá hiện đại, có hệ thống nội thất sang trọng cùng nhiều tiện ích như màn hình LCD, cáp sạc, hệ thống đèn,… đem đến một dịch vụ tiện nghi nhất dành cho du khách.

Một số hãng xe Limousine chạy tuyến Hà Nội đi Ninh Bình:

Xe Hữu Bình – số điện thoại: 19007070. Giá vé: 250.000VNĐ.

Xe X.E Việt Nam – số điện thoại: 19001731. Giá vé: 165.000VNĐ.

Hà Nội đi Ninh Bình bằng tàu hỏa

Ninh Bình và Hà Nội là những địa điểm nằm trong tuyến đường sắt Bắc – Nam nên rất dễ dàng để bạn di chuyển đến Ninh Binh và ngược lại bằng tàu hỏa. Du khách có thể đi từ Hà Nội đến Ninh Bình tại các ga như: ga Ninh Bình, ga Cầu Yên, ga Đồng Giao,…

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lên kế hoạch cho chuyến du lịch Hà Nội – Ninh Bình sắp tới nhé!

Hà Nội đến Ninh Bình bao nhiêu km? Chúng tôi đã giải đáp các thắc mắc cho khách hàng và đưa ra các lưu ý cho khách hàng. Nếu còn gì thắc mắc thì khách hàng thông báo với chúng tôi để được tư vấn Ms Tươi 081.265.7788.

CÁC DỊCH VỤ VẬN TẢI