Hà Nội Hải Phòng bao nhiêu km? Có những cách nào di chuyển từ Hà Nội đi Hải Phòng

Hà Nội Hải Phòng bao nhiêu km? Có những cách nào di chuyển từ Hà Nội đi Hải Phòng, có những điểm gì cần lưu ý đối với tuyến Hà Nội- Hải Phòng. Chắc chắn những thông tin dưới đây là cần thiết cho du khách vì sẽ giúp thuận tiện hơn rất nhiều đối với việc di chuyển Hà Nội Hải Phòng.

Hải Phòng là thành phố trọng điểm về kinh tế, văn hóa và du lịch khu vực miền Bắc. Đây là nơi có nhiều lễ hội cùng lễ hội văn hóa đặc sắc thu hút đông đảo du khách. Công ty TNHH vận tải Phước Tấn sẽ giới thiệu cho khách hàng các thông tin cần thiết cho khách hàng.

Do đó nhu cầu đến du lịch tại Hải Phòng ngày càng tăng cao trong những ngày lễ hay dịp cuối tuần. Du khách đến với Hải Phòng bên cạnh việc khám phá vẻ đẹp thiên nhiên còn mong muốn được thưởng thức nền ẩm thực độc đáo.

hà nội hải phòng bao nhiêu km
hà nội hải phòng bao nhiêu km

HÀ NỘI HẢI PHÒNG BAO NHIÊU KM?

Vậy Hà Nội cách Hải Phòng bao nhiêu km, thời gian đi mất bao lâu là điều mà bạn đọc quan tâm. Câu trả lời là Hải Phòng cách Hà Nội khoảng 120km về phía Đông Đông Bắc, thời gian di chuyển khoảng 2-3 tiếng đồng hồ.

Khoảng cách giữa điểm không lớn, thuận tiện cho việc di chuyển giữa 2 điểm một cách nhanh chóng và đảm bảo trong ngày thuận tiện nhất.

Tùy thuộc vào điểm đi và điểm đến của khách hàng, mà khoảng cách này có sự thay đổi. Khách hàng cân đối thời gian và điểm đến sao cho hợp lý nhất.

PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỪ HÀ NỘI ĐẾN HẢI PHÒNG

Ở nội dung trên chúng ta đã biết Hà Nội Hải Phòng bao nhiêu km và thời gian bao lâu. Vậy bạn nên lựa chọn phương tiện nào để đi đến Hải Phòng? Di chuyển theo tuyến đường nào thì hợp lý. Hiện nay có nhiều phương tiện khác nhau để bạn có thể di chuyển từ Hà Nội đến Hải Phòng.

Tùy theo nhu cầu, sở thích của bạn để lựa chọn phương tiện di chuyển cho hợp lý như xe khách, xe máy và tàu hỏa.

Di chuyển đến Hải Phòng bằng xe khách

Xe khách, xe limousine là một trong những phương tiện giúp bạn di chuyển dễ dàng đến Hải Phòng. Có nhiều hãng xe, chuyến xe khác nhau trong ngày để bạn lựa chọn và chủ động thời gian.

Xe khách có ưu điểm là thời gian đi nhanh chóng, đúng giờ, giá cả hợp lý. Hành khách có thể thoải mái mang theo nhiều đồ đạc mà không sợ bị mất mát, hư hỏng. Bên cạnh đó, bạn không cần tập trung vào việc điều khiển xe, có thể thoải mái tận hưởng khung cảnh trên đường đi hay nằm nghỉ dưỡng sức.

Trong đó chúng tôi cung cấp cho bạn những dòng xe limousine chuyên nghiệp, giá thành phải chăng. Chúng tôi là nơi giúp bạn lựa chọn dễ dàng những chiếc vé xe đi Hải Phòng chất lượng tốt nhất.

Chúng tôi nhận đưa đón hành khách tận nơi, bảng giá công khai minh bạch. Chúng tôi cam kết không tăng giá trong dịp lễ tết. Ngoài ra với chính sách bồi thường thiệt hại khi có sự cố phát sinh nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi khách hàng.

hà nội hải phòng bao nhiêu km
hà nội hải phòng bao nhiêu km

Di chuyển bằng xe máy

Bên cạnh việc di chuyển đến Hải Phòng bằng xe khách, bạn có thể chọn lựa phương tiện xe máy. Phương tiện này phù hợp với những bạn trẻ đam mê phượt để ngắm cảnh thiên nhiên. Tuy nhiên phương tiện này khá nguy hiểm và nhiều rủi ro nên không phù hợp khi đi cùng gia đình có con nhỏ.

Khi di chuyển từ Hà Nội Hải Phòng bằng xe máy, khách hàng chú ý cung đường phù hợp nhất, có những tuyến đường chỉ cho xe ô tô đi nên cần chú ý để có tuyến đường phù hợp nhất.

Đến Hải Phòng bằng tàu hỏa

Bạn cũng có thể chọn lựa phương tiện tàu hỏa để di chuyển từ Hà Nội đến Hải Phòng. Di chuyển bằng tàu hỏa mất nhiều thời gian hơn ô tô và sẽ mất thêm chi phí taxi, xe đưa đón.

Di chuyển từ Hà Nội đi Hải Phòng bằng tàu hỏa có những điểm thuận lợi nhưng cũng tốn nhiều thời gian và chi phí hơn so với các loại phương tiện vận chuyển khác.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG TẠI HẢI PHÒNG

Hà Nội Hải Phòng bao nhiêu km đã được chúng ta giới thiệu ở trên. Vậy khi đến với Hải Phòng bạn nên tham quan những địa điểm du lịch nào? Dưới đây là một số những điểm đến bạn không nên bỏ lỡ khi đến Hải Phòng.

Đồ Sơn là bãi biển gần Hà Nội nhất với khung cảnh thiên nhiên vô cùng hữu tình. Tại đây bạn còn có thể tham quan các địa chỉ như Bến Nghiêng, khu du lịch Hòn Dáu, thung lũng tình yêu,…

Cát Bà mang vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên khiến bao du khách không thể bỏ lỡ. Đây là một trong những địa điểm du lịch được nhiều du khách ghé thăm.

Một trong những địa điểm nổi tiếng của Hải Phòng tiếp theo mà bạn nên trải nghiệm là Núi Voi. Đây là một địa danh lịch sử nổi tiếng với nhiều hang động tự nhiên đầy hoang sơ, huyền bí.

Bài viết giúp bạn trả lời câu hỏi Hà Nội Hải Phòng bao nhiêu km, thời gian di chuyển bao lâu? Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm khi đi du lịch Hải Phòng.  Hà Nội Hải Phòng bao nhiêu km, câu hỏi đã được giải đáp và khách hàng chắc chắn cũng có sự tính toán cho hợp lý nhất cho chuyến đi của mình.

CÁC DỊCH VỤ VẬN TẢI