GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI HƯNG YÊN NHANH CHÓNG GIÁ RẺ

Gửi hàng từ Hà Nội đi Hưng Yên là một tuyến vận chuyển đường ngắn được công ty TNHH vận tải Phước Tấn triển khai mạnh mẽ thời gian gần đây. Chúng tôi ngày càng đầu tư vào tuyến ngắn này để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. Việc vận chuyển hàng bằng xe tải cho tuyến gửi hàng từ Hà Nội đi Hưng Yên sẽ đáp ứng được các nhu cầu nhanh chóng và lượng hàng nhiều của khách hàng.

gửi hàng từ hà nội đi hưng yên
gửi hàng từ hà nội đi hưng yên

ƯU ĐIỂM CỦA GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI HƯNG YÊN BẰNG XE TẢI

Khi khách hàng gửi hàng từ Hà Nội đi Hưng Yên bằng xe tải sẽ có rất nhiều ưu điểm và đảm bảo cho hàng hóa của khách hàng. Dưới đây là một số ưu điểm của tuyến gửi hàng từ Hà Nội đi HưngYên của vận tải Phước Tấn:

  • Chở hàng từ Hà Nội đi Hưng Yên bằng xe tải với lượng hàng lớn, chúng tôi với các đầu xe tải từ 1,4 tấn đến 25 tấn có thể đáp ứng nhu cầu gửi hàng từ Hà Nội đi Hưng Yên cực lớn cho khách hàng.
  • Xe tải có thể chuyên chở các mặt hàng mà các phương tiện khác không thể chuyển chở như hàng dài, nặng tải.
  • Giá cước gửi hàng từ Hà Nội đi Hưng Yên bằng xe tải luôn rẻ hơn so với các dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng phương tiện khác vì chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
  • Xe tải có thể đi đến mọi địa điểm mà khách hàng yêu cầu tùy vào tình hình đường mà chúng tôi sắp xếp phương tiện giao nhận sao cho hợp lý cho khách hàng. Việc vận chuyển hàng bằng xe tải cho tuyến gửi hàng đi Hưng yên sẽ đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều so với các phương án vận chuyển hàng hóa khác.
gửi hàng đi hưng yên
gửi hàng đi hưng yên

CÁC MẶT HÀNG GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI HƯNG YÊN

Chúng tôi là đơn vị vận chuyển hàng chuyên nghiệp với sự đa dạng các mặt hàng vận chuyển cho khách hàng một các tốt nhất. Các mặt hàng vận chuyển là các mặt hàng không thuộc danh mục hàng cấm của nhà nước thì chúng tôi đều có thể đảm bảo gửi hàng từ Hà Nội đi Hưng Yên cho khách hàng một cách an toàn nhất.

Các mặt hàng Phước Tấn thường xuyên vận chuyển bao gồm: mặt hàng máy móc, thiết bị, mặt hàng nội thất, mặt hàng bao bì, hóa chất, mỹ phẩm,..

✅ Giá rẻ ⭐ Giá cước cạnh tranh cao, gửi hàng lẻ giá cực rẻ
✅ An Toàn ⭐ Giao hàng nguyên vẹn, đúng số lượng, chất lượng
✅ Hỗ trợ ⭐ Được hỗ trợ bốc xếp miễn phí tại kho; có xe nâng, cẩu hàng hóa
✅ Giao tận nơi ⭐ Có xe tải nhỏ giao nhận hàng tận nơi nội thành thành phố và các khu vực lân cận

Xem thêm: Gửi hàng đi Hưng Yên giá tốt

LỢI ÍCH CHÚNG TÔI MANG ĐẾN CHO KHÁCH KHI GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI HƯNG YÊN TẠI PHƯỚC TẤN

Tuyến vận tải Hà Nội- Hưng Yên là tuyến vận tải có thời gian vận hành lâu dài và phát triển tại vận tải Phước Tấn ở thời điểm hiện nay. Tuy nhiên tiềm năng càng nhiều thì cạnh tranh càng lớn. Với sự phát triển của ngành dịch vụ vận tải hiện nay, Phước Tấn mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi nhất khi gửi hàng đi Hưng Yên.

gửi hàng từ hà nội đi hưng yên
gửi hàng từ hà nội đi hưng yên
  • Giá cước cạnh tranh: Giá cước cạnh tranh như phần trên chúng tôi đã trình bày. Vận tải Phước Tấn tự tin mức giá cước cạnh tranh so với các đơn vị cùng loại. Khách hàng chủ động phần tính toán sao cho hợp lý và đảm bảo nhất cho tuyến gửi hàng từ Hà Nội đi Hưng Yên của mình
  • Nhanh chóng: Thời gian vận chuyển từ Hà Nội đến Hưng Yên thông thường là 2-3 ngày. Thời gian này có thể rút ngắn chỉ còn 1.5 ngày đối với những đơn hàng nguyên xe. Với việc vận chuyển hàng từ Hà Nội đi Hưng Yên bằng xe tải thì thời gian này là nhanh nhất hiện nay.
  • An toàn: hàng hóa được gửi hàng từ Hà Nội đi Hưng Yên tại Phước Tấn luôn được đảm bảo nguyên đai, nguyên kiện. Tức là khi khách hàng gửi hàng cho chúng tôi tại kho Hà Nội hàng hóa được đóng gói như thế nào thì khi hàng ra đến kho Hưng Yên, chúng tôi trả lại hàng cho khách đúng với quy cách đóng gói như thế.

Điều này được thể hiện trên hóa đơn giao nhận hàng và có hình ảnh đi kèm. Khi hàng hóa gặp sự cố gây mất mát, thất lạc, chúng tôi đảm bảo đền bù 100% giá trị hàng hóa cho khách hàng hoặc theo phần thỏa thuận giữa 2 bên.

  • Quy trình giao nhận hàng đơn giản: Chúng tôi với quy trình giao nhận hàng đi Hưng Yên được đảm bảo nhanh chóng và an toàn cho quý khách hàng. Quy trình được cân đối sao cho đơn giản nhất cho hàng hóa của khách hàng. Khách hàng chủ động tìm hiều trước để việc vận chuyển hàng từ Hà Nội đi Hưng Yên được thuận lợi nhất cho mình.
  • Giao nhận tận nơi: Đối với tuyến gửi hàng từ Hà Nội đi Hưng Yên chúng tôi giao nhận hàng tận nơi cho quý khách hàng với điều kiện đường không cấm tải, chúng tôi tính toán
  • Bốc xếp miễn phí: Khi khách hàng đến kho Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh để gửi hàng hoặc nhận hàng sẽ có nhân viên của chúng tôi hỗ trợ bốc xếp hàng bằng xe nâng, xe cẩu để đảm bảo hàng hóa an toàn và quá trình bốc xếp nhanh chóng hơn.
  • Thu hộ miễn phí: Với những đơn vị lần đầu làm việc thường nhờ bên vận chuyển thu tiền, đó là hình thức thu hộ tiền, chúng tôi thu hộ hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ chuyển khoản cho khách hàng khi có nhu cầu.

Gửi hàng từ Hà Nội đi Hưng Yên đơn giản thuận lợi cho khách hàng. Chúng tôi luôn dùng cái tâm của người vận chuyển để đảm bảo tuyến vận chuyển hàng được nhanh chóng, an toàn cho quý khách hàng.

CÁC DỊCH VỤ VẬN TẢI