GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI THÁI BÌNH ĐẢM BẢO AN TOÀN

Gửi hàng từ Hà Nội đi Thái Bình là tuyến vận tải khá hot hiện nay. Với sự phát triển vượt bậc về kinh tế, xã hội, văn hóa, nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi Thái Bình và ngược lại cũng phát triển mạnh mẽ. Nắm được thị hiếu khách hàng, công ty TNHH vận tải Phước Tấn ngày càng đầu tư thêm các tuyến vận chuyển đường ngắn, một trong những tuyến phát triển mạnh mẽ và ổn định chính là gửi hàng từ Hà Nội đi Thái Bình.

Thái Bình là tỉnh ven biển đồng bằng sông Hồng có sự phát triển vượt bậc trong những năm gần đây. Thái Bình ngày càng mở rộng về sản xuất, công nghiệp để ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn. Chúng tôi giao nhận hàng đến các địa điểm của khách hàng tại Thái Bình như thành phố Thái Bình, huyện Thái Thụy, Đông Hưng, Tiền Hải, Vũ Thư, Kiến Xương,..

gửi hàng từ hà nội đi thái bình
gửi hàng từ hà nội đi thái bình

LÝ DO BẠN NÊN LỰA CHỌN GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI THÁI BÌNH TẠI PHƯỚC TẤN

Là một đơn vị vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải hàng hóa. Chúng tôi có nhiều lợi ích cho khách hàng để có thể an tâm trong việc gửi hàng từ Hà Nội đi Thái Bình.

Thời gian vận chuyển nhanh chóng

Xe tải chở hàng từ Hà Nội đi Thái Bình chỉ từ 3-5 giờ kể từ thời điểm bốc hàng xong. Chúng tôi có xe tải hằng ngày đảm bảo giao nhận hàng hóa cho khách hàng nhanh chóng và đảm bảo nhất.

Đối với những đơn hàng nguyên xe, chúng tôi luôn đi ngay khi hoàn thành bốc hàng và hoàn thành các loại giấy tờ đảm bảo cho việc giao nhận hàng tốt nhất.

Khách hàng cũng cần chú ý chuẩn bị các loại giấy tờ sao cho đảm bảo cho việc vận chuyển hàng được đảm bảo nhất.

gửi hàng đi thái bình
gửi hàng đi thái bình

Lịch trình ổn định, xe đi hàng thường xuyên

Vận tải Phước Tấn với lịch xe chạy hàng ngày cho tuyến gửi hàng từ Hà Nội đi Thái Bình. Đối với những đơn hàng nguyên xe, chúng tôi có xe chạy ngay khi khách hàng đặt đơn và chuyển hàng ngay cho khách hàng đảm bảo nhất.

Lịch trình của chúng tôi luôn được tính toán sao cho hợp lý nhất để có thể đảm bảo chất lượng cũng như thuận tiện cho cả 2 bên trong quá trình giao nhận hàng hóa khi gửi hàng từ Hà Nội đi Thái Bình.

Tham khảo thêm: Gửi hàng đi Thái Bình giá tốt

Tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng

Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, tư vấn cho khách hàng đầy đủ các thông tin cũng như lên các phương án khác nhau cho khách hàng lựa chọn việc giao nhận hàng hóa cho đảm bảo nhất.

Chúng tôi dựa vào hàng hóa của khách hàng và tuyến vận chuyển để có thể tính toán phương án cho hợp lý nhất cho khách hàng.

✅ Giá rẻ ⭐ Giá cước cạnh tranh cao, gửi hàng lẻ giá cực rẻ
✅ An Toàn ⭐ Giao hàng nguyên vẹn, đúng số lượng, chất lượng
✅ Hỗ trợ ⭐ Được hỗ trợ bốc xếp miễn phí tại kho; có xe nâng, cẩu hàng hóa
✅ Giao tận nơi ⭐ Có xe tải nhỏ giao nhận hàng tận nơi nội thành thành phố và các khu vực lân cận

Giá cước cạnh tranh nhất

Chúng tôi với tuyến gửi hàng từ Hà Nội đi Thái Bình với giá cước cạnh tranh nhất chỉ từ 1.500.000 đồng/chuyến đối với hàng nguyên xe và từ 300.000 đồng với hàng lẻ, hàng ghép. Giá cước được thông báo cho khách hàng trước mỗi chuyến gửi hàng để khách hàng cân đối sao cho hợp lý nhất, đảm bảo cho hàng hóa của mình tốt nhất.

xe tải chở hàng đi thái bình
xe tải chở hàng đi thái bình

Đảm bảo an toàn hàng hóa

Khi gửi hàng từ Hà Nội đi Thái Bình tại vận tải Phước Tấn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về việc đảm bảo an toàn cho việc vận chuyển hàng.

Chúng tôi kiểm tra hàng hóa về số lượng và chất lượng khi gửi hàng và khi nhận hàng dưới sự kiểm soát của cả 2 bên. Hàng hóa được vận chuyển đi Thái Bình nguyên đai, nguyên kiện cho khách hàng. Chúng tôi sẽ tính toán và sắp xếp hàng hóa sao cho đảm bảo nhất cho quý khách.

Các dịch vụ miễn phí

Vận tải Phước Tấn đưa ra nhiều dịch vụ miễn phí cho khách hàng đối với tuyến gửi hàng từ Hà Nội đi Thái Bình như:

  • Giao nhận tận nơi miễn phí: Chúng tôi giao nhận tận nơi theo địa điểm mà khách hàng cung cấp cũng như theo thỏa thuận từ trước giữa 2 bên. Giao nhận hoàn toàn miễn phí với những đơn hàng nguyên xe hoặc những đơn hàng lượng lớn.
  • Thu hộ miễn phí: Với những đơn hàng khách hàng cần thu hộ tiền hàng thì thông báo với chúng tôi để được thu hộ và hoàn trả tiền thu hộ hoàn toàn nhanh chóng và đảm bảo không tốn bất kỳ chi phí nào cho hàng hóa của khách hàng.
  • Lên xuống hàng tại kho miễn phí: Tại kho của chúng tôi sẽ có xe nâng và đội bốc xếp lên xuống hàng cho khách hàng hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

Tuyến gửi hàng từ Hà Nội đi Thái Bình ngày càng thuận lợi và đảm bảo cho khách hàng nhờ sự tin tưởng lâu dài của khách hàng. Mỗi đơn hàng thành công là một sự cố gắng của cả một tập thể nhân viên Phước Tấn để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

CÁC DỊCH VỤ VẬN TẢI