GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI HÀ NAM CHỈ 1 GIỜ

Gửi hàng từ Hà Nội đi Hà Nam nhanh chóng tại công ty TNHH vận tải Phước Tấn. Chúng tôi với đội ngũ xe tải chở hàng hùng hậu, có thể đáp ứng nhu cầu gửi hàng đi Hà Nam cho khách hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất cho khách hàng. Tuyến gửi hàng từ Hà Nội đi Hà Nam được công ty chúng tôi đầu tư mạnh mẽ để có thể phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp và đảm bảo nhất.

gửi hàng từ Hà Nội đi Hà Nam
gửi hàng từ Hà Nội đi Hà Nam

ĐỘI NGŨ XE TẢI CHỞ HÀNG ĐI HÀ NAM TỪ HÀ NỘI

Chúng tôi với đội ngũ xe tải chở hàng từ Hà Nội đi Hà Nam với đầy đủ các tải trọng từ 1 đến 30 tấn. Đội xe luôn sẵn sàng và được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên để có thể hạn chế tối đa sự cố trong quá trình vận chuyển hàng đi Hà Nam của khách hàng.

Cho thuê xe tải nguyên chuyến

Dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội đi Hà Nam thường là dịch vụ cho thuê xe tải nguyên chuyến. Tuyến vận chuyển ngắn với thơi gian ngắn thì giá cước vận chuyển cũng khá tốt. Khách hàng tùy thuộc vào lượng hàng của mình mà thuê xe tải chở hàng đi Hà Nam cho thuận tiện nhất.

Chúng tôi với đội ngũ xe tải được đầu tư về mọi mặt, có thể đảm bảo tuyến gửi hàng từ Hà Nội đi Hà Nam được thuận tiện nhất.

✅ Giá rẻ ⭐ Giá cước cạnh tranh cao, gửi hàng lẻ giá cực rẻ
✅ An Toàn ⭐ Giao hàng nguyên vẹn, đúng số lượng, chất lượng
✅ Hỗ trợ ⭐ Được hỗ trợ bốc xếp miễn phí tại kho; có xe nâng, cẩu hàng hóa
✅ Giao tận nơi ⭐ Có xe tải nhỏ giao nhận hàng tận nơi nội thành thành phố và các khu vực lân cận

Dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội đi Hà Nam hàng lẻ

Đối với dịch vụ gửi hàng từ Hà Nam đi Hà Nội hàng lẻ, chúng tôi nhận hàng tại kho của Phước Tấn ở địa chỉ cột H13, gầm cầu Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Khách hàng chủ động đưa hàng ra kho để chủ động thời gian và tiết kiệm chi phí cho hàng hóa của mình.

Giá cước hàng lẻ cho tuyến gửi hàng từ Hà Nam đi Hà Nội chỉ từ 200.000 đồng/kiện hàng. Chúng tôi đi ghép xe với lịch xe khoảng 2 ngày/chuyến hoặc chúng tôi thông báo cho khách hàng trước lịch trình để khách hàng tính toán chi phí cho hợp lý nhất.

gửi hàng đi hà nam
gửi hàng đi hà nam

Dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội đi Hà Nam theo dự án

Với những lô hàng dự án với lượng chuyển hàng nhiều thì khách hàng báo lượng hàng để chúng tôi tính toán lượng xe tải chở hàng đi Hà Nam và báo mức chi phí cho hợp lý nhất cho khách hàng.

Các mặt hàng dự án thường được tính toán theo chuyến cũng như chúng tôi lên phương án vận chuyển hàng cho khách hàng cho hợp lý nhất, phù hợp với đơn hàng của quý khách hàng.

Xem thêm: gửi hàng đi Hà Nam giá tốt

QUY TRÌNH GIAO NHẬN HÀNG KHI GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI HÀ NAM

Quy trình gửi hàng từ Hà Nội đi Hà Nam luôn được cân đối sao cho đơn giản và thuận tiện cho khách hàng một cách đảm bảo nhất. Chúng tôi cũng tư vấn thêm về tuyến xe tải chở hàng đi Hà Nam cho khách hàng sao cho đảm bảo nhất.

gửi hàng từ hà nội đi hà nam
gửi hàng từ hà nội đi hà nam

Những điều chúng tôi cần biết đối với hàng hóa của khách hàng khi gửi hàng từ Hà Nội đi Hà Nam bao gồm:

  • Lượng hàng: tùy theo hàng hóa mà khách hàng vận chuyển, chúng tôi cân cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa như mặt hàng, lượng hàng, kích thước hàng hóa,..
  • Địa điểm giao nhận: khách hàng đưa hàng ra kho hoặc cung cấp địa chỉ chính xác để chúng tôi sắp xếp phương tiện sao cho phù hợp. Vì địa chỉ giao nhận hàng có thể có những khó khăn như chung cư, nhà trong hẻm, cần bốc xếp hoặc các phát sinh khác.
  • Thời gian giao nhận: Khách hàng cần nhận hàng sớm hay trễ, kịp chuyến bay hay không,..Khách hàng cần xác nhận thời gian để chúng tôi sắp xếp sao cho kịp tiến độ. Nếu có điều gì cần lưu ý về thời gian giao nhận thì thông báo với chúng tôi để được sắp xếp hàng hóa cho đảm bảo nhất.
  • Giá cước vận chuyển: Giá cước là điều khách hàng quan tâm nhất khi chuyển hàng. Chúng tôi sẽ thỏa thuận giá cước với lượng hàng như thế, các dịch vụ đi kèm thì giá cước được thông báo cụ thể với khách hàng, tránh những phát sinh. Nếu lượng hàng của khách hàng có những phát sinh thì giá cước được thông báo với khách hàng trước khi chuyển hàng.
  • Quy trình đơn giản: Quy trình gửi hàng từ Hà Nội đi Hà Nam trải qua các bước: tiếp nhận đơn hàng- Nhận hàng- Vận chuyển hàng đi Hà Nam- Giao hàng cho khách hàng ở Hà Nam.

Chúng tôi luôn tính toán các phương án cho hợp lý cũng như làm sao cho đơn giản nhất cho hàng hóa của khách hàng. Tuyến gửi hàng từ Hà Nội đi Hà Nam sẽ thuận lợi hơn rất nhiều cho khách hàng vì chúng tôi luôn tính toán sao cho hợp lý nhất, đảm bảo về hàng hóa cho khách hàng tốt nhất.

Gửi hàng từ Hà Nội đi Hà Nam nhanh chóng, thuận tiện, an toàn tại vận tải Phước Tấn.

 

CÁC DỊCH VỤ VẬN TẢI