GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI SƠN LA ĐẢM BẢO GIÁ TỐT

Gửi hàng từ Hà Nội đi Sơn La nhanh chóng và đảm bảo cho quý khách hàng tại công ty TNHH vận tải Phước Tấn. Chúng tôi với đội ngũ xe tải đảm bảo cho việc vận chuyển hàng đi Sơn La thuận tiện nhất cho quý khách hàng. Mỗi đơn hàng đều được tính toán sao cho phù hợp với cả khách hàng và chúng tôi trong việc vận chuyển hàng hóa đi Sơn La.

gửi hàng từ hà nội đi sơn la
gửi hàng từ hà nội đi sơn la

TUYẾN ĐƯỜNG GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI SƠN LA

Quãng đường Hà Nội- Sơn La khoảng 300 km đi theo quốc lộ 37 và ĐTC05 một cách nhanh chóng và thuận tiện nhờ sự cải thiện và đầu tư của sơ sở vật chất hạ tầng giao thông đường bộ hiện nay.

Đội ngũ xe tải chở hàng đi Sơn La thường đi theo các trục đường chính, đảm bảo giá cước vận chuyển được tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi dựa vào các thông tin mà khách hàng thông báo với chúng tôi từ trước mỗi chuyến vận chuyển để đảm bảo hàng hóa cho khách hàng cũng như tính toán phương án vận chuyển sao cho hợp lý nhất cho khách hàng.

✅ Giá rẻ ⭐ Giá cước cạnh tranh cao, gửi hàng lẻ giá cực rẻ
✅ An Toàn ⭐ Giao hàng nguyên vẹn, đúng số lượng, chất lượng
✅ Hỗ trợ ⭐ Được hỗ trợ bốc xếp miễn phí tại kho; có xe nâng, cẩu hàng hóa
✅ Giao tận nơi ⭐ Có xe tải nhỏ giao nhận hàng tận nơi nội thành thành phố và các khu vực lân cận

PHƯƠNG THỨC GIAO NHẬN HÀNG KHI GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI SƠN LA

Chúng tôi với phương thức giao nhận phù hợp với từng đơn hàng của khách hàng sao cho đảm bảo nhất. Tùy thuộc vào hàng hóa mà khách hàng chú ý sao cho phù hợp, đảm bảo về cả thời gian, quy trình và giá cước hợp lý nhất cho hàng hóa của khách hàng.

  • Giao nhận hàng tận nơi: Chúng tôi theo thỏa thuận từ trước giữa 2 bên giao nhận hàng tận nơi theo như thỏa thuận từ trước với khách hàng. Việc giao nhận hàng cần đảm bảo về đường không cấm giờ, cấm tải, có thể đảm bảo hàng hóa một cách tốt nhất.
  • Nhận hàng tại kho Phước Tấn: tại Hà Nội, khách hàng có thể đưa hàng ra kho của Phước Tấn ở cột H13, gầm cầu Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội để chủ động thời gian và tiết kiệm chi phí cho tuyến gửi hàng từ Hà Nội đi Sơn La.
  • Giao hàng dọc quốc lộ tại Sơn La: Đối với những đơn hàng ghép, hàng không thể giao tới tận nơi thì chúng tôi giao hàng đến địa điểm của khách hàng đối theo như thỏa thuận từ trước giữa 2 bên. Khách hàng chỉ cần chuẩn bị hàng hóa cho đảm bảo còn các vấn đề khác về việc vận chuyển, vận tải Phước Tấn đảm bảo cho khách hàng tốt nhất.
gửi hàng đi sơn la
gửi hàng đi sơn la

CÁC MẶT HÀNG GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI SƠN LA

Chúng tôi với các mặt hàng vận chuyển cho tuyến ngắn gửi hàng từ Hà Nội đi Sơn La với các mặt hàng đúng theo quy định của pháp luật, tuân thủ đúng luật vận chuyển hàng hóa với các giấy tờ đầy đủ cho tuyến gửi hàng được đảm bảo nhất.

Các mặt hàng vận chuyển thường xuyên và hợp lệ tại vận tải Phước Tấn cho tuyến gửi hàng từ Hà Nội đi Sơn La bao gồm:

  • Mặt hàng máy móc thiết bị: Các mặt hàng máy móc, thiết bị cũ mới.
  • Mặt hàng nội thất cũ mới, nguyên liệu hoặc hàng thành phẩm, tháo rời hay để nguyên mặt hàng.
  • Mặt hàng gia dụng, điện lạnh: Các mặt hàng điện tử sử dụng trong nhà hoặc ở các công trình.
  • Các mặt hàng sự kiện, hàng công trình, hàng dọn nhà, dọn kho, dọn xưởng.
  • Các mặt hàng cây cảnh, hoa tết
  • Các mặt hàng hóa mỹ phẩm
  • Các mặt hàng may mặc và phụ liệu ngành may
  • Các mặt hàng xây dựng, nguyên vật liệu ngành xây dựng như gạch, đá, sỏi, sơn,..
  • Các mặt hàng bao bì giấy, bao bì ni lông, bao tải, nhựa,..
xe tải chở hàng đi sơn la
xe tải chở hàng đi sơn la

Với mỗi mặt hàng chúng tôi đều yêu cầu đóng gói hàng hóa cho đảm bảo cho việc vận chuyển hàng đi Sơn La của quý khách hàng. Các mặt hàng có các quy cách đóng gói thường gặp bao gồm:

  • Đóng hàng theo thùng carton: Quy cách thường gặp nhất trong việc vận chuyển hàng hóa, các thùng carton cần đảm bảo đủ chắc chắn để đảm bảo cho việc sang hàng, lên xuống hàng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của hàng hóa.
  • Đóng hàng theo vật chứa: Các mặt hàng chất lỏng được đóng gói theo vật chứa như bồn, phuy, can, chai, lọ,.. Các vật chứa cần đảm bảo không bị rò rỉ, hàng không bị ảnh hưởng chất lượng cho hàng của mình cũng như các mặt hàng khác đi chung chuyến xe.
  • Đóng gói hàng theo kiện gỗ: Các mặt hàng thiết bị, máy móc, cần được đóng gói sao cho đảm bảo và có bọc lót hàng hóa bên trong cho đảm bảo nhất.
  • Đóng gói theo hàng: Các mặt hàng không thể đóng gói được thì khách hàng chú ý đóng gói thêm các vật liệu giúp bảo vệ hàng như màng pe, bọt xốp, thùng carton các loại.

Gửi hàng từ Hà Nội đi Sơn La ngày càng nhanh chóng và thuận tiện cho quý khách hàng, chúng tôi ngày càng phát triển để mang lại dịch vụ tốt nhất với nhiều ưu đã nhất cho khách hàng.

CÁC DỊCH VỤ VẬN TẢI