GỬI HÀNG ĐI VĨNH LONG SIÊU NHANH CHỈ 4 – 5 NGÀY

Gửi hàng đi Vĩnh Long của Vận Tải Phước Tấn từ lâu đã được các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố hưởng ứng và sử dụng với tiện ích thực tế dịch vụ mang lại giúp dễ dàng di chuyển hàng hóa, giao thương trở nên đơn giản và thuận tiện.

Vì là một trong những địa danh có giao thương mật thiết với thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh trên cả nước nên dịch vụ gửi hàng đi về Vĩnh Long được khá nhiều người quan tâm. Nắm bắt được xu thế chung của thị trường thương mại điện tử ngày nay Phước Tấn đã tham gia vào công cuộc và mang đến cho quý khách hàng những giải pháp vận chuyển hàng hóa nhanh chóng và toàn diện cho doanh nghiệp.

Gửi hàng đi Vĩnh Long - Vận Tải Phước Tấn
Gửi hàng đi Vĩnh Long – Vận Tải Phước Tấn

NĂNG LỰC VẬN TẢI CỦA PHƯỚC TẤN

Hiện nay với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Vận Tải Phước Tấn nhận gửi hàng đi Vĩnh Long từ các tỉnh miền bắc với đa dạng các loại hàng hóa từ hàng nhỏ hàng lẻ hàng ghép. Đến những hàng nguyên xe nguyên chuyến hoặc các loại hàng quá khổ quá tải hàng cồng kềnh siêu trường siêu trọng. Bằng các loại xe đầy đủ tải trọng khác nhau như:

    • Đầu xe 1.25 tấn, xe 2.5 tấn và xe 3.5 tấn đây là xe trung chuyển nội thành và các tỉnh thành lân cận
  • Đầu xe 10 tấn chuyên chạy đường dài đi Bắc Nam.
  • Đầu xe 15 tấn chở hàng nặng tuyến đường vận chuyển đường dài đi Bắc Nam.
  • Đầu xe 20 tấn chuyên chở các mặt hàng như máy móc, thiết bị cơ khí hạng nặng.
  • Đầu kéo container tải trọng lên đến 32 tấn.
  • Xe chở hàng cồng kềnh, quá khổ quá tải, siêu trường siêu trọng.

TUYẾN VẬN CHUYỂN HÀNG HÀ NỘI ĐI VĨNH LONG 

Chành xe Hà Nội đi Vĩnh Long nhận ghép các đơn hàng trên 4 tấn, đủ một xe tải vận chuyển. Công ty nhận hàng tận nơi tại Hà Nội, hàng được vận chuyển đến kho TPHCM sau đó cho xe tải giao hàng tận nơi tại Vĩnh Long.

Kho bãi Hà Nội diện tích rộng hơn 3000m2 với diện tích gần 30 xe trọng tải lớn nhỏ khác nhau. Khách đem hàng trực tiếp ra kho tại Tổ 24 P. Lĩnh Nam, Q Hoàng Mai, TP. Hà Nội (cạnh cây xăng Việt Vương, gầm cầu Thanh Trì). Hoặc công ty sẽ cho xe nhận hàng tận nơi tại Hà Nội. Thời gian gửi hàng đi Vĩnh Long từ Hà Nội thông thường từ 4 – 5 ngày.

✅ Giá rẻ ⭐ Giá cước cạnh tranh cao, gửi hàng lẻ giá cực rẻ
✅ An Toàn ⭐ Giao hàng nguyên vẹn, đúng số lượng, chất lượng
✅ Hỗ trợ ⭐ Được hỗ trợ bốc xếp miễn phí tại kho; có xe nâng, cẩu hàng hóa
✅ Giao tận nơi ⭐ Có xe tải nhỏ giao nhận hàng tận nơi nội thành thành phố và các khu vực lân cận

PHÂN LOẠI HÀNG HÓA TẠI CHÀNH XE PHƯỚC TẤN

  • Hàng nặng: là những loại hàng hóa có trọng lượng nặng, kích thước gọn, dễ dàng sắp xếp, lên xuống xe…như: máy móc, sắp, thép, dầu nhớt, phụ tùng công nghiệp, hàng thực phẩm, mỹ phẩm đóng kiện…
  • Hàng nhẹ: là những loại hàng hóa chiếm nhiều diện tích nhưng trọng lượng nhẹ (1m3 dưới 200kg) như: hàng bao bì, cách nhiệt…
  • Hàng siêu trường, siêu trọng: là những loại hàng hóa có kích thước và trọng lượng lớn, phải sử dụng các loại phương tiện vận chuyển chuyên dụng như container, sơ mi rơ moóc…
Hàng hóa đi Long An tại kho Phước Tấn
Hàng hóa đi Long An tại kho Phước Tấn

GIÁ CƯỚC CHÀNH XE VĨNH LONG CỦA PHƯỚC TẤN ĐƯỢC TÍNH NHƯ THẾ NÀO?

Chúng tôi luôn có giá cước vận chuyển phù hợp, bình ổn cho dù giá cả thì trường luôn có sự biến động. Chành xe gửi hàng đi Vĩnh Long sẽ đưa cho quý khách mức giá vận chuyển tối ưu nhất trên từng đơn hàng. Giá cước vận chuyển hàng đi Vĩnh Long được tính theo tính chất và đặc thù từng loại hàng hóa.

Đối với hàng lẻ hàng ghép: gửi hàng đi Vĩnh Long sẽ tính theo số kg hoặc theo khối (m3). Nếu hàng nặng và gọn sẽ tính theo đơn giá/kg. Nếu hàng nhẹ mà cồng kềnh thì sẽ tính theo đơn giá/khối. Đặc biệt với hàng vừa nặng vừa cồng kềnh thì mức giá sẽ cao hơn so với thông thường.

Hàng nguyên chuyến, thuê xe tải: cước phí sẽ tối tối ưu nhất từ 16.000.000 đồng/ xe

Hàng máy móc quá khổ, ô tô xe gắn máy: Cước phí tính theo số lượng vận chuyển trên từng đơn hàng.

Nhận rõ những ưu thế về kinh tế, Phước Tấn mong muốn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ gửi hàng đi Vĩnh Long. Vì vậy, quý khách hàng sẽ được thỏa mãn tiết kiệm công sức, thời gian gửi và nhận hàng, đồng thời chi phí gửi hàng cũng được tiết kiệm tối đa.

Quý khách muốn gửi hàng về Vĩnh Long ngay trong ngày với giá cước tốt nhất. Hãy đến với chành xe gửi hàng đi Vĩnh Long của vận tải Phước Tấn . Liên hệ ngay: Ms Tiên – 0917.932.788

Xem thêm bảng giá cước vận chuyển hàng bắc nam của Phước Tấn.

QUY TRÌNH CHUYỂN HÀNG ĐI VĨNH LONG CỦA VẬN TẢI PHƯỚC TẤN

Muốn lựa chọn một chành xe uy tín và chuyên nghiệp, đầu tiên bạn nên dựa vào quy mô hoạt động của công ty đó, về số lượng xe tải mà công ty đó hoạt động, đội ngũ xe phải phong phú nhằm đáp ứng tất cả các đơn hàng từ ít đến siêu trường, siêu trọng. 

Phước Tấn hiện sở hữu 200 xe từ 1 tấn đến các loại đầu kéo, container, phooc lùn, mooc sàn,…. có thể chuyên chở được tất cả các mặt hàng, quý khách có nhu cầu vận chuyển cao chỉ cần ký hợp đồng với chúng tôi, chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu, đồng thời có giá vận chuyển tốt nhất.

Quy trình gửi hàng đi Vĩnh Long tại chành xe Phước Tấn
Quy trình gửi hàng đi Vĩnh Long tại chành xe Phước Tấn

Với phương châm “Uy tín – Giá rẻ – Chuyên nghiệp”, Vận Tải Phước Tấn thật sự mang đến cho Quý khách hàng một dịch vụ gửi hàng đi Vĩnh Long đáng tin cậy. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện mạng lưới , đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách.

04 PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN CƯỚC LINH HOẠT CỦA CHÀNH XE VĨNH LONG

Dưới đây là 04 hình thức thanh toán hiện đang áp dụng tại vận tải Phước Tấn. Quý khách có thể tham khảo và lựa chọn phương thức phù hợp với nhu cầu của mình nhất:

  • Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng (gồm cá nhân hoặc công ty).
  • Thanh toán cho nhân viên của Phước Tấn khi tới ký gửi hàng hóa.
  • Thanh toán cho lái xe của công ty khi đã nhận đủ hàng.
  • Thanh toán sau đối với những khách hàng đã ký hợp đồng vận chuyển.
Xe gửi hàng đi Vĩnh Long tại chành
Xe gửi hàng đi Vĩnh Long tại chành

07 LỢI ÍCH PHƯỚC TẤN MANG LẠI KHI KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ GỬI HÀNG TẠI CHÀNH

Chành xe gửi hàng đi Vĩnh Long – Vận Tải Phước Tấn là một trong những cầu nối giúp việc trao đổi mua bán trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn, Phước Tấn sẽ góp một phần công sức vào sự phát triển chung của xã hội và là niềm tin tưởng của quý khách hàng.

➦ Giá cả ổn định, đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí về cước gửi hàng đi Vĩnh Long cho khách hàng.

➦ Hàng hóa được đảm bảo trong quá trình giao nhận và vận chuyển.

➦ Dịch vụ gửi hàng đi Vĩnh Long chuyên nghiệp, an toàn và uy tín.

➦ Đội ngũ xe lớn với trọng tải từ 15 đến 30 tấn đủ đáp ứng nhu cầu vận chuyển của mọi khách hàng.

➦ Chúng tôi luôn làm việc uy tín và sẽ chịu trách nhiệm 100% khi xảy ra tình trạng hư hỏng hay và mất mát hàng hóa trong quá trình gửi hàng đi Vĩnh Long.

➦ Đội ngũ nhân viên, lái xe được đào tạo bài bản, chuyên sâu về nghiệp vụ, vui vẻ, nhiệt tình trong công việc.

➦ Các thủ tục hợp đồng vận chuyển, biên nhận hàng hóa, hóa đơn giá trị gia tăng được soạn thảo đầy đủ để khách hàng đối chứng.

Ngoài ra, Vận Tải Phước Tấn còn nhận hàng ở các tỉnh thành khác để quý khách hàng có thể tham khảo thêm:

Đồng thời, bằng đạo đức nghề nghiệp cùng quan điểm “thành công của Quý khách chính là thành công của Phước Tấn”, chúng tôi xin hứa mang lại cho quý khách một dịch vụ hoàn thiện và tin cậy. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Vĩnh Long, Phước Tấn đã tạo được chỗ đứng nhất định trên thị trường chuyển phát, mọi nỗ lực của chúng tôi đã được đền đáp bằng sự tín nhiệm của đại đa số khách hàng trong suốt thời gian qua.

‖ Vận Tải Phước Tấn – Hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng!!!

CÁC DỊCH VỤ VẬN TẢI