GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI HẢI PHÒNG ĐẢM BẢO

Gửi hàng từ Hà Nội đi Hải Phòng là tuyến vận tải đường ngắn chủ lực tại công TNHH vận tải Phước Tấn. Tuyến vận chuyển này có lượng hàng lớn với khách hàng ổn định có thể đảm bảo vận chuyển cho khách hàng một cách tốt nhất, đảm bảo hàng hóa cho khách hàng.

Mỗi chuyến vận chuyển chúng tôi đều cân nhắc sao cho hợp lý nhất cho quý khách hàng. Việc sắp xếp và tính toán các điều kiện thuận lợi nhất để có thể đảm bảo hàng hóa của khách hàng một cách tốt nhất.

gửi hàng từ hà nội đi hải phòng
gửi hàng từ hà nội đi hải phòng

TUYẾN GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI HẢI PHÒNG TẠI PHƯỚC TẤN

Mỗi tuyến gửi hàng đều được tính toán sao cho thuận tiện cho cả khách hàng và chúng tôi khi giao nhận hàng hóa. Với phương châm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, chúng tôi không ngừng đầu tư và đẩy mạnh tuyến vận chuyển này để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Đối với việc gửi hàng từ Hà Nội đi Hải Phòng, chúng tôi sẽ đến nhận hàng tại địa điểm của khách hàng hoặc khách hàng đưa hàng đến kho của chúng tôi ở địa chỉ cột H13, gầm cầu Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội để ghép hàng đi Hải Phòng 1 cách nhanh chóng và đảm bảo nhất.

Tại Hải Phòng, chúng tôi giao hàng tận nơi theo địa điểm của khách hàng với địa điểm của khách hàng không bị cấm tải, xe tải có thể ra vào mà không ảnh hưởng đến những các nhân khác.

Các địa điểm giao ở Hải Phòng gồm quận Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền, Kiến An, Đồ Sơn, Dương Kinh, các huyện An Dương, An Lão, Kiến Thụy, Tiên Lãng, Thủy Nguyên, Vĩnh Bảo. Chúng tôi gửi hàng từ Hà Nội đi Hải Phòng một cách nhanh chóng và đảm bảo cho khách hàng. Các đơn hàng được tính toán sao cho thời gian và lịch trình đảm bảo nhất cho quý khách hàng.

gửi hàng từ Hà Nội đi Hải Phòng
gửi hàng từ Hà Nội đi Hải Phòng

LỊCH TRÌNH VÀ THỜI GIAN GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI HẢI PHÒNG CHO KHÁCH HÀNG

Lịch trình gửi hàng từ Hà Nội đi Hải Phòng

Chúng tôi có đội xe tải chạy hàng ngày đảm bảo hàng hóa cho khách hàng một cách tốt nhất. Đối với những đơn hàng khách hàng thuê nguyên xe thì luôn có xe đi ngay thời điểm khách hàng thuê xe để đảm bảo vận chuyển cho khách hàng.

Đối với những đơn hàng khách hàng đi lượng hàng ít, muốn đi ghép hàng để tiết kiệm chi phí thì chúng tôi thường gom hàng 2 ngày/chuyến để gửi hàng từ Hà Nội đi Hải Phòng cho đảm bảo nhất.

✅ Giá rẻ ⭐ Giá cước cạnh tranh cao, gửi hàng lẻ giá cực rẻ
✅ An Toàn ⭐ Giao hàng nguyên vẹn, đúng số lượng, chất lượng
✅ Hỗ trợ ⭐ Được hỗ trợ bốc xếp miễn phí tại kho; có xe nâng, cẩu hàng hóa
✅ Giao tận nơi ⭐ Có xe tải nhỏ giao nhận hàng tận nơi nội thành thành phố và các khu vực lân cận

Thời gian gửi hàng đi Hải Phòng

Thời gian gửi hàng từ Hà Nội đi Hải Phòng thường được tính toán sao cho khách hàng nhận hàng trong ngày đối với những đơn hàng nguyên xe và từ 1-2 ngày đối với những đơn hàng ghép. Khách hàng chú ý cân đối thời gian sao cho hợp lý nhất vừa thuận tiện cho mình cũng như đảm bảo thời gian cho đơn vị vận tải.

Thời gian nhanh chóng và thuận tiện cho quý khách hàng khi lựa chọn chúng tôi là đơn vị vận chuyển hàng từ Hà Nội đi Hải Phòng tốt nhất.

gửi hàng đi hải phòng
gửi hàng đi hải phòng

GIÁ CƯỚC GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI HẢI PHÒNG

Vận tải Phước Tấn là một trong những đơn vị vận chuyển với mức giá cước tốt nhất cho quý khách hàng. Chúng tôi luôn dựa vào hàng hóa và tuyến đường của khách hàng để cân đối mức giá cước tốt nhất cho khách hàng.

Giá cước nguyên xe cho tuyến gửi hàng từ Hà Nội đi Hải Phòng từ 1.500.000 đồng/chuyến hàng, khách hàng chú ý cân đối giá cước sao cho phù hợp với hàng hóa của khách hàng.

Đối với những đơn hàng đi ghép hàng, chúng tôi thường dựa vào hàng hóa của khách hàng, thông thường giá cước từ 300.000 đồng/kiện hàng lẻ. Lượng hàng càng nhiều thì giá cước gửi hàng từ Hà Nội đi Hải Phòng càng tốt. Khách hàng chú ý kiểm tra báo giá cước trước mỗi chuyến gửi hàng đi Hải Phòng để có thể đạt được thỏa thuận giữa 2 bên sao cho đảm bảo nhất.

Tham khảo thêm: gửi hàng đi Hải Phòng giá tốt.

Ngoài ra, khi khách hàng có các nhu cầu khác như bốc xếp hàng hóa, bao bọc hàng thì báo với chúng tôi để sắp xếp nhân công cho hợp lý nhất cũng như tính toán chi phí cho khách hàng tốt nhất.

Chúng tôi luôn dựa vào hàng hóa của khách hàng để cân đối ra mức giá cuối cùng cho khách hàng tốt nhất, khách hàng liên hệ ngay với Ms Tươi 081.265.7788 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Khách hàng tham khảo thêm các tuyến gửi hàng tuyến ngắn tại Phước Tấn:

  • Gửi hàng từ Hà Nội đi Bắc Ninh
  • Gửi hàng từ Hà Nội đi Hưng Yên
  • Gửi hàng từ Hà Nội đi Quảng Ninh
  • Gửi hàng từ Hà Nội đi Thái Nguyên

Chúng tôi luôn đa dạng các tuyến vận chuyển để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, giúp khách hàng thuận tiện trong việc giao nhận hàng hóa một cách đảm bảo nhất.

Gửi hàng từ Hà Nội đi Hải Phòng nhanh chóng và đảm bảo cũng như giá cước tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện tuyến vận chuyển này cũng như đa dạng các tuyến vận chuyển để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất.

Vận tải Phước Tấn- uy tín chất lượng an toàn đảm bảo hàng hóa tốt nhất!!!

CÁC DỊCH VỤ VẬN TẢI