GỬI HÀNG TỪ SÀI GÒN ĐI VĨNH LONG GIÁ TỐT NHẤT

Gửi hàng từ Sài Gòn đi Vĩnh Long là một tuyến vận chuyển hàng hóa có thể đảm bảo giao nhận hàng trong ngày cho khách hàng. Chỉ cần khách hàng tính toán phương án vận chuyển sao cho đảm bảo thì hàng hóa sẽ được Công ty TNHH vận tải Phước Tấn đảm bảo cho khách hàng một cách tốt nhất. Việc gửi hàng từ Sài Gòn đi Vĩnh Long của khách hàng được tính toán sao cho ổn định và thuận tiện nhất cho hàng hóa của khách hàng cũng như đảm bảo thuận tiện cho chúng tôi trong việc vận chuyển hàng.

gửi hàng từ sài gòn đi vĩnh long
gửi hàng từ sài gòn đi vĩnh long

TUYẾN GỬI HÀNG TỪ SÀI GÒN ĐI VĨNH LONG

Cung đường vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Vĩnh Long chạy dọc theo quốc lộ 1A đi qua các tỉnh Hồ Chí Minh- Tiền Giang- Vĩnh Long. Các dòng xe tải chở hàng đi Vĩnh Long luôn được đầu tư về mọi mặt để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất.

Các dòng xe tải chở hàng từ Sài Gòn đi Vĩnh Long

Chúng tôi với đội ngũ hùng hậu các dòng xe tải mui bạt đảm bảo hàng hóa cho khách hàng được đi đúng nơi, về đúng điểm với nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Các dòng xe tải chở hàng đi Vĩnh Long đủ tải trọng từ 1 tấn đến 25 tấn. Tùy thuộc vào lượng hàng của khách hàng và địa điểm giao nhận mà chúng tôi tính toán phương án vận chuyển cũng như dự trù chi phí cho khách hàng một cách tốt nhất.

Tài xế của chúng tôi là những người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành vận tải hàng hóa, luôn nhiệt tình và có trách nhiệm với hàng hóa của khách hàng.

Địa điểm nhận hàng

Tùy thuộc vào phương thức vận chuyển mà khách hàng lựa chọn mà quý khách hàng có thể đưa hàng đến kho của Phước Tấn ở địa chỉ 57/7 ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn hoặc cung cấp địa chỉ nhận hàng cụ thể và chúng tôi điều phương tiện đến lấy hàng và kiểm hàng cho khách hàng đảm bảo nhất.

Các địa điểm nhận hàng cần đảm bảo không bị cấm giờ, cấm tải trong khoảng thời gian đã thỏa thuận giữa 2 bên. Khách hàng cũng cần chú ý chuẩn bị nhân công cho việc sắp xếp lên hàng hoặc thực hiện các điều khoản theo thỏa thuận từ trước giữa 2 bên.

gửi hàng đi vĩnh long
gửi hàng đi vĩnh long

Chúng tôi nhận hàng ở tất cả các quận huyện của Sài Gòn và sắp xếp hàng hóa ở kho đối với đơn hàng lẻ, hàng ghép và sắp xếp hàng hóa trên xe cho đảm bảo và vận chuyển hàng đi Vĩnh Long ngay đối với những đơn hàng nguyên xe.

Địa điểm giao hàng

Tại Vĩnh Long, chúng tôi giao hàng đến tận địa điểm theo như thông tin mà khách hàng cung cấp như thành phố Vĩnh Long, huyện Châu Thành, huyện ,..

Các địa điểm giao nhận hàng của khách hàng nếu có những lưu ý như đường nhỏ, có cầu,.. thì thông báo trước với chúng tôi để tính toán phương án khi gửi hàng từ Sài Gòn đi Vĩnh Long cho hợp lý nhất, đảm bảo hàng hóa được giao nhận dúng như thỏa thuận giữa 2 bên từ trước.

✅ Giá rẻ ⭐ Giá cước cạnh tranh cao, gửi hàng lẻ giá cực rẻ
✅ An Toàn ⭐ Giao hàng nguyên vẹn, đúng số lượng, chất lượng
✅ Hỗ trợ ⭐ Được hỗ trợ bốc xếp miễn phí tại kho; có xe nâng, cẩu hàng hóa
✅ Giao tận nơi ⭐ Có xe tải nhỏ giao nhận hàng tận nơi nội thành thành phố và các khu vực lân cận

CÁC THÔNG TIN CẦN THIẾT KHI GỬI HÀNG TỪ SÀI GÒN ĐI VĨNH LONG

Để thuận tiện cho việc gửi hàng từ Sài Gòn đi Vĩnh Long, khách hàng cần chú ý cung cấp đầy đủ các thông tin về hàng hóa cũng như địa điểm giao nhận hàng để chúng tôi tư vấn phương án vận chuyển hàng cho khách hàng thuận tiện nhất.

  • Hàng hóa của khách hàng là loại hàng gì?
  • Kích thước và khối lượng của hàng hóa như thế nào?
  • Quy cách đóng gói của hàng thế nào?
  • Địa điểm giao nhận hàng hóa như thê nào?
  • Có lưu ý gì trong quá trình sắp xếp và giao nhận hàng?
  • Thời gian giao nhận hàng mà khách hàng muốn là bao lâu?
xe tải chở hàng đi vĩnh long
xe tải chở hàng đi vĩnh long

Nhân viên tư vấn của vận tải Phước Tấn sẽ dựa vào các thông tin mà khách hàng cung cấp để tính toán mức chi phí vận chuyển cho hợp lý cũng như lên phương án vận chuyển cho hàng hóa của mình một cách tốt nhất.

Sau khi tính toán dựa theo các thông tin mà khách hàng cung cấp, chúng tôi sẽ chốt với khách hàng về các điều liên quan đến tuyến gửi hàng từ Sài Gòn đi Vĩnh Long cụ thể là:

  • Giá cước vận chuyển của tuyến này bao nhiêu?
  • Nhận hàng ở địa điểm nào, giao hàng ở điểm nào?
  • Thời gian vận chuyển trong bao lâu?
  • Thanh toán cước vận chuyển như thế nào?

Khách hàng dựa vào các thông tin trên để có thể tính toán sao cho hợp lý nhất và để nhân viên của Phước Tấn điều xe tải lấy hàng sao cho phù hợp với khách hàng.

Tuyến gửi hàng từ Sài Gòn từ Vĩnh Long ngày càng được chúng tôi đầu tư phát triển mạnh mẽ. Mỗi đơn hàng đều được tính toán sao cho hợp lý nhất cho khách hàng. Khách hàng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất cho khách hàng.

Gửi hàng từ Sài Gòn đi Vĩnh Long uy tín, chuyên nghiệp, đảm bảo!!!

CÁC DỊCH VỤ VẬN TẢI