GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI NAM ĐỊNH GIÁ TỐT NHẤT HIỆN NAY

Gửi hàng từ Hà Nội đi Nam Định là tuyến vận chuyển tuyến ngắn với nhiều ưu đãi nhất hiện nay. Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công ty TNHH vận tải Phước Tấn trên thị trường vận tải hiện nay, chúng tôi không ngừng đầu tư mạnh mẽ về mọi mặt để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

gửi hàng từ hà nội đi nam định
gửi hàng từ hà nội đi nam định

TUYẾN GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI NAM ĐỊNH

Quãng đường gửi hàng từ Hà Nội đi Nam Định chỉ từ 3-5 tiếng kể từ thời điểm lấy hàng xong tại địa điểm của khách hàng và chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ đi đường kèm theo hàng hóa của khách hàng.

Tuyến vận chuyển hàng từ Hà Nội đi Nam Định sẽ chạy dọc theo cao tốc Ninh Bình Cầu Giẽ là cầu nối giữa Hà Nội và Nam Định. Đội ngũ xe tải của Phước Tấn thông thuộc tuyến đường cũng như đảm bảo hàng hóa của khách hàng một cách tốt nhất.

Xem thêm: Gửi hàng đi Nam Định giá tốt

Chúng tôi với đội ngũ xe tải chở hàng đi Nam Định với đủ tải trọng từ 1 tấn đến 20 tấn giúp việc gửi hàng từ Hà Nội đi Nam Định được thuận tiện và đảm bảo nhất.

✅ Giá rẻ ⭐ Giá cước cạnh tranh cao, gửi hàng lẻ giá cực rẻ
✅ An Toàn ⭐ Giao hàng nguyên vẹn, đúng số lượng, chất lượng
✅ Hỗ trợ ⭐ Được hỗ trợ bốc xếp miễn phí tại kho; có xe nâng, cẩu hàng hóa
✅ Giao tận nơi ⭐ Có xe tải nhỏ giao nhận hàng tận nơi nội thành thành phố và các khu vực lân cận

CÁC PHƯƠNG THỨC GIAO NHẬN HÀNG HÓA KHI GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI NAM ĐỊNH

Chúng tôi đưa ra nhiều phương thức vận chuyển sao cho phù hợp với từng đối tượng khách hàng khi gửi hàng từ Hà Nội đi Nam Định.

xe tải chở hàng đi nam định
xe tải chở hàng đi nam định

Tùy theo địa điểm của khách hàng và lượng hàng hóa cần vận chuyển mà chúng tôi lên phương án cho khách hàng một cách hợp lý nhất. Các phương thức giao nhận hàng hóa tại công ty TNHH vận tải Phước Tấn bao gồm:

  • Giao nhận hàng tận nơi theo địa điểm của khách hàng: Những đơn hàng đi nguyên xe hoặc đơn hàng mà khách hàng có nhu cầu giao nhận hàng tận nơi sẽ được giao nhận theo như thỏa thuận giữa 2 bên. Địa điểm giao nhận hàng cần đảm bảo không bị cấm giờ, cấm tải hoặc đường nông thôn không thể vao đến tận nơi.
  • Giao nhận hàng tại chành xe: Khách hàng có thể chủ động đưa hàng đến kho Hà Nội của chúng tôi ở địa chỉ cột H13, gầm cầu Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội để chủ động thời gian và tiết kiệm chi phí cho hàng hóa của mình. Tại Nam Định, khách hàng có thể chủ động nhận hàng ở quốc lộ.
  • Vận chuyển hàng đi Nam Định nguyên xe tải: Đây là hình thức giao nhận thường xuyên tại vận tải Phước Tấn. Chúng tôi có đội ngũ xe có sẵn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh chóng và đảm bảo nhất.
  • Gửi hàng từ Hà Nội đi Nam Định theo hình thức ghép hàng: Đối với tuyến ghép hàng, chúng tôi có 2 chuyến/tuần để gom hàng tại kho sau đó chuyển hàng đi Nam Định cho khách hàng. Chính vì thế khách hàng cần chú ý hàng hóa của mình có thể để được thời gian bao lâu, có bị hư hỏng hay không để sắp xếp hàng hóa của mình tốt nhất, tránh các sự cố xảy ra trong quá trình vận chuyển hàng đi Nam Định.

CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN GIÁ CƯỚC GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI NAM ĐỊNH

Chúng tôi là một đơn vị vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp với nhiều hình thức thanh toán khác nhau sao cho phù hợp nhất. Tùy theo thỏa thuận giữa 2 bên mà có hình thức thanh toán sao cho phù hợp với quý khách hàng. Các hình thức thanh toán cước gửi hàng từ Hà Nội đi Nam Định bao gồm:

gửi hàng đi Nam Định
gửi hàng đi Nam Định
  • Thanh toán khi gửi hàng: Cước gửi hàng từ Hà Nội đi Nam Định do người gửi thanh toán ở đầu gửi. Sau khi hàng hóa được sắp xếp lên xe cho ổn thỏa, tài xế sẽ thu cước vận chuyển theo như thỏa thuận từ trước giữa 2 bên.
  • Thanh toán khi nhận hàng: Sau khi hàng hóa được chở đến địa điểm nhận và khách hàng kiểm tra hàng hóa đảm bảo sẽ thanh toán cước gửi hàng từ Hà Nội đi Nam Định.
  • Công nợ: Đối với những đơn vị đã ký hợp đồng giữa 2 bên và theo như thỏa thuận từ trước sẽ được thanh toán theo hình thức công nợ. Thời gian thanh toán công nợ sẽ theo như thỏa thuận giữa 2 bên.

Chúng tôi luôn tính toán phương án vận chuyển cũng như đưa ra các hình thức thanh toán hợp lý nhất cho khách hàng để tuyến gửi hàng từ Hà Nội đi Nam Định được thuận tiện và đơn giản nhất.

Tại Nam Định, chúng tôi giao hàng ở tất cả các địa điểm như thành phố Nam Định, huyện Giao Thủy, Nghĩa Hưng, Xuân Trường, Nam Trực, Nghĩa Hưng, Vụ Bản, Mỹ Lộc. Khách hàng cung cấp địa chỉ giao nhận chính xác để chúng tôi tính toán phương án vận chuyển cho hợp lý nhất.

Gửi hàng từ Hà Nội đi Nam Định ngày càng uy tín và đảm bảo hơn nhờ vào sự tin tưởng của khách hàng trở thanh động lực để chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn, trở lên vững mạnh hơn trên thị trường vận tải hàng hóa hiện nay.

CÁC DỊCH VỤ VẬN TẢI