GỬI HÀNG TỪ SÀI GÒN ĐI BÌNH DƯƠNG GIÁ RẺ

Gửi hàng từ Sài Gòn đi Bình Dương là tuyến vận chuyển đường ngắn đặc biệt quan trọng trong việc thông thương hàng hóa Bắc Nam hiện nay. Công ty TNHH vận tải Phước Tấn đầu tư về mọi mặt để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, đảm bảo cho hàng hóa của khách hàng một cách tốt nhất.

Bình Dương là một trong các tỉnh có tốc độ phát triển mạnh mẽ bậc nhất của khu vực miền Nam nước ta. Trong những năm gần đây, tình hình phát triển của Bình Dương không ngừng tăng lên, kéo theo đó là các ngành dịch vụ phát triển vượt bậc. Một trong số đó là ngành vận tải hàng hóa. Nhu cầu gửi hàng từ Sài Gòn đi Bình Dương của khách hàng rất nhiều.

gửi hàng từ sài gòn đi bình dương
gửi hàng từ sài gòn đi bình dương

ĐỊA ĐIỂM GIAO NHẬN HÀNG KHI GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI BÌNH DƯƠNG

Điểm nhận hàng tại Sài Gòn

Khách hàng đưa hàng ra kho của Phước Tấn để chủ động thời gian và tiết kiệm chi phí. Đối với tuyến gửi hàng từ Sài Gòn đi Bình Dương nguyên xe, chúng tôi cho xe tải đến tận địa chỉ của khách hàng để lấy hàng với mức chi phí được thông báo từ trước cho quý khách hàng.

Khách hàng cung cấp địa chỉ chính xác để chúng tôi có sự sắp xếp phương tiện sao cho phù hợp với hàng hóa của khách hàng.

Điểm giao hàng ở Bình Dương

Địa điểm giao hàng ở Bình Dương bao gồm tất cả các địa điểm như thành phố Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, thị xã Tân Uyên, Bến Cát, Phú Giáo,.. Nơi đây tập trung lượng lớn các khu công nghiệp, khu chế xuất có thể đảm bảo giao nhận cho khách hàng đảm bảo nhất.

Địa điểm giao nhận hàng hóa có bị cấm tải, đường hẻm nhỏ hay có các lưu ý gì thì khách hàng thông báo với chúng tôi để điều phương tiện sao cho phù hợp, tránh trường hợp xe không vào được sẽ phát sinh chi phí bốc xếp hay phương tiện trung chuyển nhỏ hơn.

gửi hàng đi Bình Dương
gửi hàng đi Bình Dương

CÁC MẶT HÀNG GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI BÌNH DƯƠNG TẠI VẬN TẢI PHƯỚC TẤN

Chúng tôi là một đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp với các mặt hàng khô và các mặt hàng không thuộc danh mục hàng cấm của nhà nước. Tuyến gử hàng từ Hà Nội đi Bình Dương chúng tôi nhận đa dạng các mặt hàng để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. Các mặt hàng vận chuyển thường xuyên tại vận tải Phước Tấn bao gồm:

  • Mặt hàng máy móc, thiết bị: máy móc nông nghiệp, công nghiệp, xây dựng,..
  • Mặt hàng hóa chất: hóa chất dạng lỏng, dạng rắn, hóa chất đóng trong can, thùng, bao,..
  • Mặt hàng nội thất: nội thất thành phẩm, nguyên liệu nội thất, nội thất cũ mới,..
  • Mặt hàng thực phẩm: thực phẩm khô đóng thùng, hàng đảm bảo trong quá trình vận chuyển hàng hóa,..
  • Mặt hàng may mặc: nguyên vật liệu may mặc, thành phẩm,..
  • Mặt hàng gia dụng: Mặt hàng gia dụng cũ mới,..
  • Mặt hàng dọn kho, dọn nhà, dọn xưởng: đồ nhiều, đa dạng cần sự tính toán kỹ lưỡng để tránh những phát sinh trong quá trình vận chuyển,..
gửi hàng từ sài gòn đi bình dương
gửi hàng từ sài gòn đi bình dương

CÁC LƯU Ý DÀNH CHO KHÁCH HÀNG KHI GỬI HÀNG TỪ SÀI GÒN ĐI BÌNH DƯƠNG

Không chỉ đối với tuyến gửi hàng từ Sài Gòn đi Bình Dương mà các tuyến vận chuyển khác thì chúng tôi luôn có các lưu ý cho khách hàng khi vận chuyển hàng. Các lưu ý này giúp hàng hóa của khách hàng an toàn cũng như giúp cho việc vận chuyển hàng của Phước Tấn được thuận tiện và dễ dàng hơn.

  • Khách hàng thông báo chính xác lượng hàng cần vận chuyển, địa điểm giao nhận rõ ràng. Khách hàng chú ý các địa điểm có cấm tải hay không, có những lưu ý gì thì thông báo để được tư vấn mức cước vận chuyển tốt nhất.
  • Khách hàng có nhu cầu cần bốc xếp hàng, nâng cẩu thì cũng thông báo để chúng tôi chủ động sắp xếp sao cho phù hợp.
  • Hàng hóa để vận chuyển cần các loại chứng từ phù hợp nên khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ như hóa đơn GTGT, phiếu xuất kho, chứng từ hải quan,.. phục vụ cho quá trình chuyển hàng.
  • Khách hàng cần chuẩn bị hàng hóa đảm bảo cho quá trình vận chuyển bằng cách đóng gói hàng hóa sao cho đảm bảo với những quy chuẩn tùy thuộc vào từng loại hàng của khách.
✅ Giá rẻ ⭐ Giá cước cạnh tranh cao, gửi hàng lẻ giá cực rẻ
✅ An Toàn ⭐ Giao hàng nguyên vẹn, đúng số lượng, chất lượng
✅ Hỗ trợ ⭐ Được hỗ trợ bốc xếp miễn phí tại kho; có xe nâng, cẩu hàng hóa
✅ Giao tận nơi ⭐ Có xe tải nhỏ giao nhận hàng tận nơi nội thành thành phố và các khu vực lân cận

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA KHI GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI BÌNH DƯƠNG

Hàng hóa cần đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển cho khách hàng. Ngoài yếu tố nhân viên chúng tôi nhẹ tay, cẩn thận trong quá trình lên xuống hàng thì khách hàng cần đóng gói hàng hóa sao cho đảm bảo nhất.

Quy cách đóng hàng để vận chuyển bao gồm

  • Đóng theo vật chứa: đối với các mặt hàng lỏng như rượu, hóa chất, dung môi,.. thì đóng vào các can, thùng, bồn, phuy,..
  • Đóng hàng vào thùng carton: quy cách đóng gói quen thuộc với các mặt hàng nhỏ, hàng dung dịch dạng chai như mỹ phẩm, nước uống,..
  • Đóng hàng vào kiện gỗ: các mặt hàng xuất nhập khẩu, hàng máy móc thường được đóng nguyên đai, nguyên kiện trong kiện gỗ.
  • Đóng hàng theo quy cách riêng: Các mặt hàng như xốp, chai lọ nhựa, nội thất, máy móc quá khổ,.. thì được đóng gói theo quy cách riêng để đảm bảo an toàn cho hàng hóa của mình.

Giá cước gửi hàng từ Sài Gòn đi Bình Dương được tính theo chuyến từ 800.000 đồng/chuyến xe tải 1,8 tấn. Khách hàng cân đối mức chi phí cho hợp lý nhất cho tuyến vận chuyển hàng hóa của khách hàng cho đảm bảo nhất.

CÁC DỊCH VỤ VẬN TẢI