GỬI HÀNG TỪ NINH BÌNH ĐI TPHCM CHỈ MẤT 2,5 NGÀY

Gửi hàng từ Ninh Bình đi TPHCM là tuyến vận chuyển mà bạn đang tìm kiếm? Bạn mong muốn tìm được một công ty vận chuyển hàng từ Ninh Bình đi Sài Gòn với thời gian nhanh nhất? Bạn đang có nhu cầu hợp tác với công ty vận tải uy tín tại Sài Gòn? 

Vận Tải Phước Tấn chuyên gửi hàng từ Ninh Bình đi TPHCM với cước phí siêu rẻ. Với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ nhân viên trách nhiệm, nhiệt tình chúng tôi sẽ giúp các quý khách hàng lựa chọn cho mình được dịch vụ phù hợp nhất, ưng ý nhất với giá cả vừa phải nhất.

Hotline: Ms Tiên – 0917.932.788

Xem thêm: GỬI HÀNG ĐI PHÚ THỌ CHỈ MẤT 3 NGÀY – PHƯỚC TẤN

PHƯỚC TẤN VỚI THẾ MẠNH VỀ NĂNG LỰC VẬN CHUYỂN

Hệ thống phương tiện gửi hàng từ Ninh Bình đi TPHCM
Hệ thống phương tiện gửi hàng từ Ninh Bình đi TPHCM

Với mong muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối Vận Tải Phước Tấn đầu tư các loại xe chuyên dụng, xe container tải trọng lớn sẵn sàng đáp ứng tối đa nhu cầu gửi hàng từ Ninh Bình đi TPHCM của khách hàng.

  • Sở hữu đội xe hơn 40 chiếc có trọng tải từ 1 đến 35 tấn. Với số lượng xe tải lớn như hiện nay công ty chúng tôi có thể đảm nhận vận chuyển liên tục số lượng hàng hóa cực lớn mỗi ngày, đáp ứng mọi nhu cầu gửi hàng từ Ninh Bình đi TPHCM với số lượng lớn của khách hàng, đặc biệt những hàng hóa như quá khổ, quá tải, cồng kềnh điều có các loại xe chuyên dụng để chuyên chở.
  • Tại TPHCM nhà xe Phước Tấn đang sở hữu hệ thống kho bãi với tổng diện tích mặt bằng hơn 3000m2 đang là nhà xe có kho bãi lớn nhất nhì tại TP. HCM hiện nay, khu vực Hà Nội cũng đang có hệ thống kho bãi với diện tích hơn 2000m2 có sức chứa hơn 4000m3 rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát và điều nằm cạnh tuyến quốc lộ 1A thuận tiện cho việc giao nhận hàng hóa,…
  • Hệ thống kho bãi của Phước Tấn đều được trang bị những công cụ, thiết bị hỗ trợ nâng hạ đối với những mặt hàng nặng cồng kềnh, đến với Phước Tấn quý khách sẽ không tốt thêm chi phí nào nữa cho việc thuê xe nâng hạ.

KHÔNG GIỚI HẠN VỀ MẶT HÀNG VẬN CHUYỂN

Trước đây mỗi khi có nhu cầu gửi hàng từ Ninh Bình đi TPHCM người ta thường nghĩ ngay đến việc tìm các bến xe khách vì lo ngại chi phí vận chuyển cao. Thêm nữa, nhiều khách hàng cũng không biết liên hệ ở đâu để vận chuyển hàng Ninh Bình Sài Gòn uy tín, bởi tỷ lệ thất lạc hàng hóa cũng khá cao, gây hoang mang cho người gửi hàng. 

✅ Giá rẻ ⭐ Giá cước cạnh tranh cao, gửi hàng lẻ giá cực rẻ
✅ An Toàn ⭐ Giao hàng nguyên vẹn, đúng số lượng, chất lượng
✅ Hỗ trợ ⭐ Được hỗ trợ bốc xếp miễn phí tại kho; có xe nâng, cẩu hàng hóa
✅ Giao tận nơi ⭐ Có xe tải nhỏ giao nhận hàng tận nơi nội thành thành phố và các khu vực lân cận

Hiểu được tâm lý chung đó, Vận Tải Phước Tấn ra đời để giải quyết bài toán khó cho quý khách hàng. Chúng tôi mang đến giải pháp vận chuyển hàng hóa thuận tiện, an tâm, đúng thời hạn với da dạng các mặt hàng như:

  • Các loại máy móc: Máy in, máy lọc nước…
  • Hàng điện tử: Phụ tùng, ốc vít, mô tơ..
  • Mặt hàng sắt, thép, Inox, cao su, nhớt, phế liệu.
  • Vật tư, nguyên vật liệu xây dựng
  • Mặt hàng hóa chất, xăng có giấy phép kinh doanh rõ ràng.
  • Các mặt hàng cách âm, tổ chức quảng cáo, sự kiện.
  • Các loại xe: Xe đạp, xe máy, xe đạp điện…
  • Đồ dùng gia đình, văn phòng phẩm.
  • Hàng hóa, bánh kẹo, thức ăn gia súc, hàng tiêu dùng…
  • Vận chuyển bao bì, giấy, nhựa, xốp cuộn, ni lông…
  • Các mặt hàng nhựa: đồ chơi, nhựa gia dụng…
  • Vận chuyển đồ gỗ, bàn ghế nội thất.
  • Mặt hàng thuộc nhóm điện lạnh như tủ lạnh, tivi, điều hòa…
  • Mặt hàng dễ vỡ như ly, chén, đĩa, tách

 Xem thêm: VẬN CHUYỂN SẮT THÉP CÔNG TRÌNH BẮC NAM UY TÍN丨PHƯỚC TẤN

Hàng hóa gửi đi TPHCM
Hàng hóa gửi đi TPHCM

THỜI GIAN VÀ THỦ TỤC VẬN CHUYỂN CHÀNH XE NINH BÌNH SÀI GÒN 

THỜI GIAN VẬN CHUYỂN

Thời gian gửi hàng từ Ninh Bình đi TPHCM dự kiến là 2,5 ngày đối với đơn hàng lớn, ổn định 3,5 ngày đối với kiện hàng nhỏ lẻ phát tận nơi. Thời gian gửi hàng từ Ninh Bình đi TPHCM được tính từ lúc giao hàng tại kho của nhà xe Phước Tấn.

Vận Tải Phước Tấn có lượng hàng đi TPHCM từ Ninh Bình luôn ổn định, ngày nào cũng có chuyến xe đi HCM nên cam kết với khách hàng thời gian vận chuyển thực như thỏa thuận

Khi quý khách ký gửi giao nhận hàng chủ động báo trước chúng tôi ít nhất 1 ngày để Vận Tải Phước Tấn linh động bố trí sắp xếp vận chuyển.

THỦ TỤC GIẤY TỜ CUNG CẤP KHI GỬI HÀNG VỀ SÀI GÒN TỪ NINH BÌNH

Để đảm bảo cho việc gửi hàng từ Ninh Bình đi TPHCM một cách nhanh nhất và không gặp phải vấn đề gì xảy ra thì đối với hàng hóa của các khách hàng cần phải có những giấy tờ cung cấp cho bên vận tải, tùy thuộc vào các loại hàng hóa khác nhau mà bên khách hàng sẽ phải cung cấp những giấy tờ khác nhau. Dưới đây là một số loại giấy tờ tùy loại mà khách hàng cần phải cung cấp:

  • Bản kê hàng hóa, số lượng, loại hàng hóa, cân nặng.
  • Hợp đồng bán hàng đúng với số lượng và giá trị của số hàng đã xuất bán.
  • Hóa đơn giá trị gia tăng, hóa đơn bán hàng hoặc hóa đơn tự in để làm chứng từ lưu thông trên đường.
  • Bảng kê mua hàng, nhận hàng ký gửi bán.
  • Phiếu xuất kho.

Quý khách có thể tham khảo thêm tại thông tư số 94/2003/TTLT để biết thêm thông tin chi tiết về việc quy định giấy tờ trong khi vận chuyển hàng hóa.

Khi gửi hàng từ Ninh Bình đi TPHCM có bất cứ trục trặc về thời gian vận chuyển, hay những vấn đề liên quan vui lòng liên hệ 0917.932.788 để được xử lý.

GIÁ CƯỚC VẬN CHUYỂN HÀNG TỪ NINH BÌNH ĐI TPHCM SIÊU MỀM CHỈ 1.500Đ/KG

Giá cước vận chuyển luôn là vấn đề được bạn quan tâm. Giá cước vận chuyển hàng hóa là khoản phí mà khách hàng trả nhà nhà vận tải để vận chuyển hàng hóa từ nơi gửi tới nơi nhận. Phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: số lượng, khối lượng, đặc tính hàng hóa,…Mặc dù thị trường có nhiều biến động, Vận Tải Phước Tấn vẫn luôn bình ổn về giá cước vận chuyển, đảm bảo mang lại cước phí rẻ nhất, tiết kiệm nhất cho quý khách hàng.

Tùy vào số lượng, kích thước, trọng lượng hàng hóa bạn muốn gửi hàng từ Ninh Bình đi TPHCM, bên chúng tôi sẽ có những quy định về mức giá khác nhau.

Cước vận chuyển hàng từ Ninh Bình – Sài Gòn Đơn giá cước hàng nặng

(VNĐ/ Kg)

Đơn giá cước hàng nhẹ

(VNĐ/ khối)

Đơn giá cước hàng lẻ

(VNĐ/ kiện)

1.500 – 1.800 400.000 – 550.000 150.000 – 400.000

 

Giá cước chưa bao gồm phí lấy hàng tận nơi, thuế VAT 10%. Gửi hàng càng nhiều giá cước vận chuyển càng rẻ.

Chọn Phước Tấn làm đối tác vận tải chiến lược là góp phần giảm chi phí gửi hàng từ Ninh Bình đi TPHCM tối ưu nhất, đạt hiệu quả kinh doanh tối đa, giảm rủi ro, an toàn nhất.

Xem thêm: Bảng giá cước vận chuyển hàng Bắc Nam

CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN LINH HOẠT TẠI PHƯỚC TẤN

Để tiện lợi cho quý khách hàng khi gửi hàng đi TPHCM, Vận Tải Phước Tấn chấp nhận nhiều hình thức thanh toán khác nhau:

  • Thanh toán bằng tiền mặt: Bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt, ngay khi làm biên nhận gửi hàng. Hoặc cũng có thể thanh toán khi nhận hàng tại nơi nhận
  • Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản: Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản ibanking, hiện đang là hình thức thanh toán được nhiều người áp dụng vì sự tiện lợi của internet banking.

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN PHƯỚC TẤN ĐỂ GỬI HÀNG VỀ HCM TỪ NINH BÌNH

Chành xe gửi hàng từ Ninh Bình đi TPHCM
Chành xe gửi hàng từ Ninh Bình đi TPHCM

Những lợi ích tuyệt vời mà khách hàng sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Ninh Bình đi TPHCM của Vận Tải Phước Tấn

✅ Giá cả cạnh tranh: Phước Tấn cam kết đưa ra mức giá ổn định trong thời gian dài. Đặc biệt, mức giá vận chuyển của công ty luôn rẻ hơn so với thị trường từ 10% – 15%.

✅ Gửi hàng từ Ninh Bình đi TPHCM luôn đúng tiến độ: Vận tải Phước Tấn có lịch xe chạy liên tục mỗi ngày, đảm bảo hàng hóa không bị lưu tại kho hay trễ hẹn.

✅  Sở hữu đội ngũ xe số lượng lớn: Đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa. Đồng thời, luôn đáp ứng kịp thời khi khách hàng có nhu cầu gửi hàng từ Ninh Bình đi TPHCM

✅ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện: Với Phước Tấn “khách hàng chính là thượng đế”, đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn hợp tác, làm việc hết mình vì để “hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi”

✅ Minh bạch, rõ ràng: Phước Tấn luôn đảm bảo quy trình gửi hàng từ Ninh Bình đi TPHCM nhanh gọn, có hợp đồng vận chuyển, hóa đơn, biên nhận minh bạch, đầy đủ, chính xác.

✅ Trách nhiệm cao trong công việc: Cam kết chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu hàng hóa của quý khách hư hỏng, mất mát, giao hàng chậm trễ.

✅ Quy trình làm việc chuyên nghiệp: Phước Tấn có đội ngũ khảo sát, tư vấn chuyên nghiệp để đưa ra những phương án vận chuyển kỹ lưỡng, an toàn với mức chi phí tiết kiệm nhất. Thêm nữa, các hàng hóa trước khi đưa lên xe đều được kiểm tra kỹ lưỡng để tránh méo mó, ẩm ướt, rách bao bì nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Quý khách lựa chọn dịch vụ gửi hàng từ Ninh Bình đi TPHCM của Vận Tải Phước Tấn cũng chính là lựa chọn chất lượng và uy tín. Với tiêu chí “An toàn – Giá rẻ – Chuyên nghiệp” Vận Tải Phước Tấn chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ vận chuyển hàng như ý hơn cả mong đợi!

Có thêm quý khách đang tìm kiếm:

CÁC DỊCH VỤ VẬN TẢI