GỬI HÀNG TỪ VĨNH PHÚC ĐI TPHCM UY TÍN CHỈ 3 NGÀY丨PHƯỚC TẤN

Gửi hàng từ Vĩnh Phúc đi TPHCM là dịch vụ vận tải chính của chành xe Phước Tấn. Vĩnh Phúc là nơi Vận Tải Phước Tấn tập trung tất cả nguồn lực (nhân lực và vật lực) để thực hiện hóa giấc mơ trở thành nhà xe vận tải hàng hóa Bắc Nam lớn mạnh nhất.

Là dịch vụ không chỉ đơn thuần gửi hàng từ Vĩnh Phúc đi TPHCM, mà còn là nơi hàng nghìn khách hàng trao gửi niềm tin. Là dịch vụ trợ giúp các cá nhân, doanh nghiệp lưu thông vận chuyển hàng hóa đến người tiêu dùng nhanh và nhiều nhất.

Kho bãi Phước Tấn nhận gửi hàng từ Vĩnh Phúc đi TPHCM
Kho bãi Phước Tấn nhận gửi hàng từ Vĩnh Phúc đi TPHCM

CAM KẾT CỦA PHƯỚC TẤN KHI KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ TẠI CHÀNH

  • Thứ nhất: giá cước vận chuyển hàng hóa tốt nhất, ổn định nhất với dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt với những khách hàng thân thiết, chúng tôi luôn niêm yết bảng giá của công ty, đảm bảo không có sự thay đổi mà không có sự thông báo với quý khách hàng. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Vĩnh Phúc đi TPHCM.
  • Thứ hai: đảm bảo thời gian vận chuyển hàng hóa chuẩn xác, giao hàng đúng như kế hoạch, trường hợp hàng hóa đến tay người nhận bị chậm do lỗi chủ quan hoặc khách quan chúng tôi đều thông báo chi tiết cho khách hàng được biết.
  • Thứ ba: đảm bảo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ lái xe, tư vấn viên, khảo sát viên, đội ngũ bốc xếp, cam kết mang lại cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.
  • Thứ tư: đảm bảo phẩm chất của hàng hóa trong quá trình gửi hàng từ Vĩnh Phúc đi TPHCM còn nguyên đai, nguyên kiện, không cong vênh, bóp méo…Trường hợp hàng bị mất phẩm chất do vận chuyển, chúng tôi sẽ hoàn 100% giá trị hàng hóa.
  • Thứ năm: có các dịch vụ ưu đãi, miễn phí. Ưu đãi với khách hàng đã sử dụng dịch vụ, khách hàng ký hợp đồng dài hạn hoặc vận chuyển hai chiều. Miễn phí các dịch vụ lưu kho, bốc xếp, đóng gói hàng hóa để gửi hàng về Sài Gòn từ Vĩnh Phúc.
  • Thứ sáu: hồ sơ vận chuyển đầy đủ, rõ ràng. Có thêm dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng sau mỗi chuyến vận chuyển.

Chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng từ Vĩnh Phúc đi TPHCM uy tín và chuyên nghiệp giúp bảo vệ cho nhu cầu, lợi ích của khách hàng tới mức tối đa. Từ đó, việc vận chuyển mọi loại hàng hóa với những yêu cầu cụ thể khác nhau đều được đáp ứng tốt nhất. Tất cả những điều đó được đảm bảo khi khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ mà Vận Tải Phước Tấn mang lại.

✅ Giá rẻ ⭐ Giá cước cạnh tranh cao, gửi hàng lẻ giá cực rẻ
✅ An Toàn ⭐ Giao hàng nguyên vẹn, đúng số lượng, chất lượng
✅ Hỗ trợ ⭐ Được hỗ trợ bốc xếp miễn phí tại kho; có xe nâng, cẩu hàng hóa
✅ Giao tận nơi ⭐ Có xe tải nhỏ giao nhận hàng tận nơi nội thành thành phố và các khu vực lân cận

 

CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI SÀI GÒN TỪ VĨNH PHÚC SIÊU ƯU ĐÃI

Một trong những điều Phước Tấn luôn tâm đắc về dịch vụ của mình đó chính là giá cước vận chuyển hàng. Chúng tôi chắc chắn không phải là nhà vận chuyển có giá cước thấp nhưng, nhưng lại tự tin rằng công ty chúng tôi mang đến dịch vụ gửi hàng từ Vĩnh Phúc đi TPHCM giá rẻ, hợp lý và ổn định nhất. Bởi cách thức vận chuyển hàng kết hợp kèm phương án nhận hàng và giao hàng giúp tối ưu tất cả các chi phí phát sinh.

 

Cước vận chuyển hàng từ Vĩnh Phúc – Sài Gòn Đơn giá cước hàng nặng

(VNĐ/ Kg)

Đơn giá cước hàng nhẹ

(VNĐ/ khối)

Đơn giá cước hàng lẻ

(VNĐ/ kiện)

1.500 – 1.800 400.000 – 500.000 150.000 – 300.000

 

Thực tế, giá cước còn phụ thuộc vào quy cách hàng, loại hàng cũng như số lượng mà bạn vận chuyển. Đối với một số loại hàng hóa đặc trưng với yêu cầu cao như máy móc, thiết bị, linh kiện, kính, đồ gốm sứ, dọn nhà, dọn xưởng, văn phòng,…sẽ có cách tính cước theo đơn hàng cụ thể. 

Xem thêm bảng giá cước vận chuyển hàng hóa bắc nam Phước Tấn.

QUY TRÌNH GIAO NHẬN HÀNG HÓA CHÀNH XE SÀI GÒN VĨNH PHÚC 

Vận tải Phước Tấn đã thực hiện nhiều cung đường vận chuyển đến tất cả các vùng miền, tất cả các tỉnh thành trong lãnh thổ Việt Nam. Trong đó là con đường vận chuyển hàng đến TPHCM thông qua dịch vụ nhà xe gửi hàng từ Vĩnh Phúc đi TPHCM với quy trình vận chuyển rõ ràng, minh bạch được thể hiện rõ dưới đây: 

Bước 1: Thu thập thông tin

Phước Tấn tiếp nhận thông tin về loại hàng hóa, khối lượng, địa chỉ và thông giao nhận…đồng thời là những yêu cầu cụ thể khác mà khách yêu cầu qua email, facebook, hoặc zalo (0917.932.788 – Ms Tiên)

Bước 2: Báo giá cước vận chuyển

Căn cứ vào những thông tin đã thu thập, Phước Tấn sẽ báo giá cước vận chuyển cho khách hàng. Hai bên cùng thỏa thuận và đi đến thống nhất.

Bước 3: Ký hợp đồng vận chuyển

Sau khi thống nhất về giá cả, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng vận chuyển hoặc biên bản giao nhận nếu là hàng nhỏ lẻ.

Bước 4: Nhận hàng hóa vận chuyển

Có hai cách nhận hàng hóa cần vận chuyển:

  • Nhận hàng tại kho Phước Tấn: là khách hàng tự chở hàng đến kho bãi của chúng tôi
  • Nhận hàng tại kho Khách hàng: chúng tôi sẽ điều xe đến địa chỉ có hàng vận chuyển

Bước 5: Nhà xe gửi hàng từ Vĩnh Phúc đi TPHCM

Phước Tấn tiến hành vận chuyển hàng đến địa chỉ theo yêu cầu trong hợp đồng hoặc biên bản giao nhận. Trước khi hàng hóa tới nơi, chúng tôi sẽ liên hệ trước để khách hàng chủ động sắp xếp việc nhận hàng.

Bước 6: Thanh toán kết thúc hợp đồng

Việc thanh toán rất linh hoạt, thuận tiện cho khách hàng. Bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng trước hoặc sau khi nhận hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm nhà xe gửi hàng từ Vĩnh Phúc đi TPHCM thì chúng tôi là địa chỉ bạn đang cần. Hãy liên hệ với Vận Tải Phước Tấn để được tư vấn các phương pháp vận chuyển tối ưu nhất.

LỊCH TRÌNH VÀ THỜI GIAN XE GỬI HÀNG VỀ SÀI GÒN NHANH CHÓNG CHỈ 03 NGÀY

  • Lịch trình gửi hàng từ Vĩnh Phúc đi TPHCM của Vận Tải Phước Tấn cố định 2 chuyến/ngày tại khung giờ 20h – 22h vào tất cả các ngày trong tuần và sẽ linh hoạt tăng chuyến nếu hàng hoá phát sinh thêm. Quý khách hoàn toàn yên tâm hàng hoá của quý khách sẽ được vận chuyển đúng theo lịch quý khách mong muốn.
  • Thời gian gửi hàng từ Vĩnh Phúc đi TPHCM thông thường 3 – 4 ngày, nếu hàng hoá của Quý khách là hàng gấp xin vui lòng thông báo với chúng tôi để được ưu tiên. Hàng hoá không được ưu tiên có thể thêm thời gian vận chuyển sau 1 ngày so với thông thường.
Hàng hóa nhận gửi đi TPHCM từ Vĩnh Phúc
Hàng hóa nhận gửi đi TPHCM từ Vĩnh Phúc

HÌNH THỨC NHẬN VÀ GỬI HÀNG ĐI TPHCM

Tại Vận Tải Phước Tấn có 2 hình thức nhận hàng chính cho dịch vụ gửi hàng từ Vĩnh Phúc đi TPHCM cụ thể như sau:

  • Đối với hàng lẻ, hàng ghép: Phước Tấn nhận tại kho và quý khách hàng có thể chở hàng tới kho và thủ tục giao hàng tại kho đơn giản và nhanh gọn. Điều này giúp khách hàng giảm chi phí vận chuyển giao nhận 2 đầu. Nếu khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ giao nhận hàng tận nơi. Thì chúng tôi cho xe trung chuyển tới nhận hàng và giao hàng tận nơi. Tính cước vận chuyển giao động từ 400.000 – 600.000 đồng/ chuyến.
  • Đối với hàng nguyên xe, hàng theo lô, hàng dự án: Công ty sẽ cho xe tới địa chỉ kho hàng của quý khách để lấy hàng và giao hàng tới địa chỉ cần giao. Nếu là đường cấm tải, thì công ty sẽ hỗ trợ cho xe vào sau 22h đêm để lấy hàng, nếu khách hàng có thể sắp xếp lên hàng trong thời điểm đó.

THỦ TỤC VẬN CHUYỂN KHI GỬI HÀNG TẠI CHÀNH XE VĨNH PHÚC SÀI GÒN

Vận Tải Phước Tấn hỗ trợ khách hàng tối đa về các thủ tục cần thiết. Tùy vào từng loại hàng hóa gửi hàng từ Vĩnh Phúc đi TPHCM, Phước Tấn sẽ hướng dẫn bạn các loại chứng từ cần thiết để không bị cơ quan quản lý thị trường bắt và tịch thu….

  • Nếu bạn gửi hàng lẻ, hàng ghép sản xuất trong nước muốn vận chuyển hàng thì cần có: hóa đơn GTGT, tem nhãn hàng hóa, phiếu xuất kho.
  • Đối với hàng nguyên xe, nguyên chuyến thì bạn phải có thêm “Lệnh điều động”. Trong trường hợp hàng hóa của bạn là hàng chưa thành phẩm thì bạn phải có Phiếu Xuất Kho đi kèm.

VẬN TẢI PHƯỚC TẤN ĐA DẠNG CÁC DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

Hàng được nâng sang xe vận chuyển đi TPHCM từ Vĩnh Phúc
Hàng được nâng sang xe vận chuyển đi TPHCM từ Vĩnh Phúc

Với sự phát triển vượt bậc của ngành vận tải hàng hóa và cạnh tranh ngày càng mạnh giữa các doanh nghiệp vận tải. Ngoài tuyến đường gửi hàng từ Vĩnh Phúc đi TPHCM, chúng tôi đầu tư phát triển toàn bộ các tuyến vận tải có tiềm năng khác như:

Với phương châm hoạt động “Chất lượng là sứ mệnh – Thành công là điểm đến” Vận tải Phước Tấn đã và đang từng bước phát triển một cách vững chắc, có được sự tín nhiệm từ phía khách hàng để trở thành một trong những công ty vận tải hàng đầu Việt Nam.

Chúng tôi tự tin và khẳng định rằng, dịch vụ gửi hàng từ Vĩnh Phúc đi TPHCM của Phước Tấn sẽ là 1 trong những công ty hàng hóa uy tín và có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

CÁC DỊCH VỤ VẬN TẢI