GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI HÒA BÌNH GIÁ RẺ NHẤT

Gửi hàng từ Hà Nội đi Hòa Bình là bước đi cần thiết của khách hàng khi muốn mở rộng thị trường cũng như tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng hơn. Công ty TNHH vận tải Phước Tấn là một đơn vị vận chuyển hàng chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải hàng hóa bằng đường bộ.

Chúng tôi cam kết mang đến những lợi ích tối ưu cho quá trình gửi hàng từ Hà Nội đi Hòa Bình của khách. Khi đến với Phước Tấn những lo lắng của khách hàng sẽ được đánh bay bởi chất lượng dịch vụ cũng như những hỗ trợ tốt nhất mà chúng tôi dành cho quý khách hàng.

gửi hàng từ Hà Nội đi Hòa Bình
gửi hàng từ Hà Nội đi Hòa Bình

Hòa Bình là một tỉnh thuộc vùng phía Nam của Bắc Bộ, thuộc vùng quy hoạch thủ đô. Chắc chắn rất nhiều người nghĩ rằng tỉnh này nằm ở vùng sâu vùng xa, nhưng thực ra Hòa Bình chỉ cách thủ đô Hà Nội 73 km. Tiếp giáp với Ninh Bình, Hà Nam, Thanh Hóa, Sơn La, Hà Nội và Phú Thọ.

Chính vì thế việc vận chuyển hàng từ Hà Nội đi Hòa Bình không hề khó khăn mà đặc biệt thuận lợi, dễ dàng cho việc xử lý hàng hóa đến tận địa điểm cho khách hàng. Việc khai thác triệt để tuyến vận chuyển này là điều mà công ty TNHH vận tải Phước Tấn đã đang và sẽ phát triển vượt bậc hơn nữa.

ĐỊA ĐIỂM GIAO NHẬN HÀNG KHI GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI HÒA BÌNH

Nhận hàng tại Hà Nội

Giao nhận hàng tận nơi theo địa điểm của khách hàng tại Hà Nội bằng xe tải hoặc khách hàng đưa hàng đến địa điểm kho của Phước Tấn để chủ động thời gian và tiết kiệm chi phí cho hàng hóa của mình.

Khi nhận hàng, chúng tôi kiểm tra số lượng và chất lượng của hàng hóa của khách hàng và viết biên nhận cho hàng hóa của khách hàng cho đảm bảo với quyền lợi của khách hàng.

Giao hàng tại Hòa Bình

Phước Tấn giao hàng ở tất cả các điểm của Hòa Bình như thành phố Hòa Bình, huyện Cao Phong, Đà Bắc, Kim Sơn, Kỳ Sơn, Lạc Sơn, Lạc Thủy, Lương Sơn, Mai Châu,..

Tại địa điểm giao hàng có những điểm gì cần lưu ý thì khách hàng thông báo với chúng tôi trước mỗi chuyến giao hàng để chúng tôi tính toán phương án giao nhận cho khách hàng tốt nhất.

xe tải chở hàng đi Hòa Bình
xe tải chở hàng đi Hòa Bình

NHỮNG CAM KẾT PHƯỚC TẤN MANG ĐẾN CHO KHÁCH HÀNG KHI GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI HÒA BÌNH

Giá rẻ nhất

          Giá cước vận chuyển hàng tùy thuộc vào từng loại hàng hóa mà khách hàng cần vận chuyển. Với tuyến gửi hàng từ Hà Nội đi Hòa Bình, giá cước được theo chuyến với mức giá từ 1.500.000 đồng/chuyến tùy theo địa điểm xa hay gần của khách hàng.

Với những mặt hàng khách hàng không biết tính cước sao hoặc muốn biết chính xác số cước với hàng hóa của mình thì khách hàng liên hệ Ms Tươi 081.265.7788 để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Chúng tôi lên phương án giao nhận hàng theo từng đơn cho khách hàng

An toàn hàng hóa

Hàng hóa được Phước Tấn nhận theo kiện, tức là hàng ra bao nhiêu sẽ có nhân viên của chúng tôi kiểm đếm và báo lại số lượng cho khách hàng ngay khi gửi hàng. Đồng thời chúng tôi cũng viết biên bản cho khách hàng để khi giao hàng cho khách sẽ dựa vào biên bản đó để trả hàng.

Đây là vấn đề được chúng tôi luôn quan tâm hàng đầu từ khâu nhận hàng đến khi sắp xếp hàng hóa trên xe đến khi trả hàng cho khách.

Hàng được đảm bảo nguyên đai, nguyên kiện từ khi gửi hàng đến khi nhận hàng. Khách hàng khi nhận hàng kiểm tra hàng hóa cẩn thận để có vấn đề gì thì báo ngay với nhân viên của chúng tôi để được giải quyết cụ thể.

Thời gian nhanh nhất

          Thời gian gửi hàng từ Hà Nội đi Hòa Bình thường dao động từ 3-4 giờ kể từ thời điểm bốc hàng xong. Đây là thời gian vận chuyển tương đối nhanh chóng đối với tuyến vận chuyển hàng bằng đường bộ với phương tiện xe tải.

Đối với những đơn hàng lẻ, hàng ghép, chúng tôi thường sắp xếp các chuyến xe 1-2 ngày/chuyến để có thể tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng hàng hóa cho khách hàng.

gửi hàng từ Hà Nội đi Hòa Bình
gửi hàng từ Hà Nội đi Hòa Bình

Lịch trình ổn định

          Thông thường, chúng tôi gửi hàng từ Hà Nội đi Hòa Bình có 1 chuyến mỗi ngày.

Nếu có thay đổi gì trong lịch trình vận chuyển, chúng tôi sẽ thông báo trước với khách hàng để chủ động trong việc giao nhận hàng.

Với lịch chuyển hàng cố định thì khách hàng có thể chủ động trong việc chuyển hàng cũng như có thể tự tính toán lịch trình gửi hàng từ Hà Nội đi Hòa Bình cho hàng hóa của mình.

Giấy tờ hóa đơn đầy đủ

Chúng tôi cung cấp biên nhận khi giao nhận hàng hóa cho khách hàng, cung cấp hóa đơn VAT cho khách hàng vận chuyển hàng nếu cần. Khách hàng cần các loại giấy tờ thủ tục thì báo lại với chúng tôi để chuẩn bị đầy đủ cho khách hàng.

✅ Giá rẻ ⭐ Giá cước cạnh tranh cao, gửi hàng lẻ giá cực rẻ
✅ An Toàn ⭐ Giao hàng nguyên vẹn, đúng số lượng, chất lượng
✅ Hỗ trợ ⭐ Được hỗ trợ bốc xếp miễn phí tại kho; có xe nâng, cẩu hàng hóa
✅ Giao tận nơi ⭐ Có xe tải nhỏ giao nhận hàng tận nơi nội thành thành phố và các khu vực lân cận

Thanh toán linh hoạt

Chúng tôi đưa ra nhiều phương thức thanh toán hàng linh hoạt với từng đối tượng khách hàng. Khách hàng có thể thanh toán cước khi gửi hàng, thanh toán khi nhận hàng, thanh toán qua tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán công nợ.

Khách hàng có thể tùy chọn hình thức thanh toán cho Phước Tấn trên nguyên tắc đảm bảo quyền lợi của 2 bên.

Gửi hàng từ Hà Nội đi Hòa Bình nhanh chóng, uy tín, giá rẻ cho khách hàng. Chúng tôi ngày càng hoàn thiện các dịch vụ để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Khách hàng cần chuẩn bị giấy tờ và hàng hóa đảm bảo để chuyến xe chở hàng đi Hòa Bình được thuận tiện nhất.

CÁC DỊCH VỤ VẬN TẢI