GỬI HÀNG TỪ HÀ NAM ĐI TPHCM ĐA PHƯƠNG THỨC

Gửi hàng từ Hà Nam đi TPHCM là một trong những tuyến vận chuyển chính được rất nhiều chành xe , nhà xe và công ty vận tải cung cấp dịch vụ vận chuyển này. Nhưng để lựa chọn được một chành xe vận chuyển uy tín, luôn cam kết và đảm bảo về thời gian và cước phí vận chuyển là một vấn đề khác. Nắm bắt từ lợi ích thực tế đó, Công ty TNHH Vận Tải Phước Tấn luôn cố gắng hết mình để cung cấp và đưa ra dịch vụ vận chuyển hoàn hảo nhất.

Phước Tấn là chành xe gửi hàng từ Hà Nam đi TPHCM, chúng tôi nhận ký gửi hàng lẻ, hàng ghép, hàng nguyên xe, hàng dự án…về Sài Gòn từ Hà Nam, và các KCN TPHCM. Quý khách hàng có nhu cầu chuyển hàng mà chưa tìm được chành xe vận chuyển uy tín thì liên hệ ngay Phước Tấn nhé!

Với những thuận lợi về trí kho bãi rộng rãi, nằm ngay mặt tiền QL1A điều này giúp thuận lợi trong việc giao nhận hàng hóa để vận chuyển vào trong trung tâm thành phố và đi liên tỉnh.

Chành xe gửi hàng từ Hà Nam đi TPHCM
Chành xe gửi hàng từ Hà Nam đi TPHCM

NĂNG LỰC VẬN TẢI HÀNG ĐI TPHCM TỪ HÀ NAM TẠI PHƯỚC TẤN

Xe tải gửi hàng từ Hà Nam đi TPHCM là một trong những niềm tự hào của công ty vận tải Phước Tấn, với những dòng xe hiện đại, đời mới, đa dạng về loại, nhiều về số lượng, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu vận chuyển mọi loại hàng hóa khác nhau và không giới hạn số lượng cùng hơn 20 đầu xe khác nhau

  • Các đầu xe trọng tải 1, 2, 3,..,5 tấn chuyên vận chuyển các loại hàng hóa nhỏ, gọn, nhẹ, đơn giản.
  • Các đầu xe 10 tấn chuyên dành cho những chuyến vận chuyển hàng hóa đường dài
  • Các đầu xe 15 tấn, 20 tấn, 32 tấn dùng cho vận chuyển các loại hàng hóa nặng, cồng nghiệp, các máy móc, thiết bị công nghiệp, hàng hóa siêu trường siêu trọng, trên tuyến vận chuyển đường dài.

Hiện nay, Vận Tải Phước Tấn không ngừng hoàn thiện mình, nâng cao chất lượng phục vụ, năng lượng vận tải, hiệu suất vận tải từ cơ sở vật chất: phương tiện vận tải, hệ thống máy móc thiết bị, hệ thống kho bãi, cho đến nâng cao tay nghề, nghiệp vụ vận tải của đội ngũ nhân viên, nhằm xây dựng thương hiệu vận tải Phước Tấn ngày càng lớn mạnh, uy tín, tăng sức cạnh tranh trên thị trường vận tải.

Kho chứa hàng Hà Nam đi TPHCM
Kho chứa hàng Hà Nam đi TPHCM

PHƯỚC TẤN ĐA DẠNG HÓA MẶT HÀNG VẬN CHUYỂN

Chành xe gửi hàng từ Hà Nam đi TPHCM của Vận Tải Phước Tấn đang khai thác vận chuyển các danh mục mặt hàng sau:

  • Máy móc, phụ tùng công nghiệp: Máy thiết bị công nghiệp, van công nghiệp, dầu nhớt, dầu nhờn, bánh răng, nhông, xích,…
  • Bao bì, giấy, in ấn, văn phòng phẩm: carton, bao bì nhựa, các loại túi PE, phuy, can, kiện gỗ, ống giấy, lõi giấy,…
  • Hàng cơ khí, công trình: máy móc cơ khí, máy nén khí, vật tư xây dựng, sắt, thép, inox, ốc, vít, thép tấm, thép cuộn,…
  • Nguyên phụ liệu may, hóa chất dệt nhuộm, hóa chất tẩy rửa, hóa chất môi trường, hóa chất tẩy rửa, dung môi…
  • Đồ điện tử, điện lạnh, thiết bị điện, đèn trang trí, đèn chiếu sáng, hàng dân dụng, thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh,…
  • …..

Tùy theo loại hàng cũng như yêu cầu của quý khách hàng trong quá trình vận chuyển hàng đi Sài Gòn nói chung và gửi hàng từ Hà Nam đi TPHCM nói riêng mà việc sắp xếp vận chuyển có thể được phân loại và kết hợp một cách hợp lý, tiện lợi và an toàn nhất.

✅ Giá rẻ ⭐ Giá cước cạnh tranh cao, gửi hàng lẻ giá cực rẻ
✅ An Toàn ⭐ Giao hàng nguyên vẹn, đúng số lượng, chất lượng
✅ Hỗ trợ ⭐ Được hỗ trợ bốc xếp miễn phí tại kho; có xe nâng, cẩu hàng hóa
✅ Giao tận nơi ⭐ Có xe tải nhỏ giao nhận hàng tận nơi nội thành thành phố và các khu vực lân cận

Xem thêm: Gửi hàng đi TPHCM an toàn

THỜI GIAN VẬN CHUYỂN HÀNG TỪ HÀ NAM VỀ TPHCM SIÊU NHANH CHỈ 2,5 NGÀY

Đối với hàng lẻ, hàng ghép

Thời gian gửi hàng từ Hà Nam đi TPHCM là 03 ngày, thời gian trên là thời gian không tính ngày nhận hàng . Đối với hàng lẻ, hàng ghép quý khách hàng có thể tới kho Phước Tấn tại Hà Nội để lấy hàng và giao hàng. Đối với hàng lưu kho, chúng tôi hỗ trợ lưu kho và miễn phí chi phí nâng hạ hàng hóa.

Đối với hàng dự án, hàng nguyên xe

Thời gian vận chuyển về Sài Gòn đối với hàng nguyên chuyến, hàng dự án là 2,5 ngày. Với hàng nguyên chuyến, hàng dự án bên Phước Tấn sẽ cho xe lớn trực tiếp xuống kho quý khách hàng lấy hàng và giao hàng tại điểm nhận hàng tại Hà Nội, không qua việc trung chuyển hàng hóa bằng xe nhỏ.

03 PHƯƠNG THỨC GIAO NHẬN HÀNG HÓA CHÀNH XE HÀ NAM SÀI GÒN

Hình thức vận chuyển linh động nhằm tối ưu hóa chi phí cũng như giá cước gửi hàng từ Hà Nam đi TPHCM cho quý khách hàng chính là mục tiêu hoạt động chung của nhà xe Phước Tấn. Vậy nên trong các dịch vụ giao nhận vận tải hàng hóa nội địa nói chung, đội ngũ viên của chúng tôi đều tư vấn rõ cho quý khách hàng về hình thức giao nhận cụ thể. Căn cứ vào lượng hàng vận chuyển, quý khách có thể lựa chọn hình thức giao nhận hàng sao cho phù hợp nhất với khả năng. Cụ thể như:

  • Giao nhận hàng tại kho Phước Tấn: Đối với hàng hóa nhỏ lẻ, hàng ghép, Phước Tấn sẽ giao – nhận hàng tại hệ thống các kho của công ty, thường tập trung tại 2 đầu Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.
  • Giao nhận hàng tại kho khách hàng: Đối với hàng hóa từ 4 tấn trở lên, Phước Tấn sẽ hỗ trợ giao nhận tận nơi và được thực hiện trong điều kiện địa điểm giao nhận hàng không cấm tải mà không bị phát sinh phí.
  • Giao nhận hàng có phát sinh phí: Đối với lượng hàng gọn nhẹ, hoặc lượng ít, nếu được khách hàng yêu cầu Phước Tấn sẽ giao nhận tận nơi thông qua đội xe “tăng bo” với mức cước phí dao động trong khoảng từ 400.000 đến 600.000 đồng tùy theo địa điểm và lượng hàng.

Mỗi một hình thức giao nhận hàng đều có những ưu điểm riêng phù hợp để quý khách hàng lựa chọn trong quá trình gửi hàng từ Hà Nam đi TPHCM. Và tất nhiên là dù quý khách lựa chọn hình thức giao nhận nào thì đội ngũ viên nhà xe chúng tôi đều tư vấn rõ các phương án cũng như cước.

CÁCH TÍNH GIÁ CƯỚC GỬI HÀNG HÀ NAM ĐI TPHCM TẠI PHƯỚC TẤN

Chắc hẳn đây là phần khách hàng quan tâm nhất trong khâu vận chuyển, Phước Tấn cam kết giá cước gửi hàng từ Hà Nam đi TPHCM đưa ra phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Tùy từng vào loại mặt hàng, giá trị hàng hóa, số lượng hàng, địa chỉ giao nhận mà có giá cước khác nhau. 

Những mặt hàng có giá cước cao hơn so với hàng thông thường như: Hàng có giá trị cao, hàng dễ vỡ, hàng cồng kềnh, khó bốc xếp

Những mặt hàng có giá thấp hơn so với hàng thông thường: Hàng tiêu dùng đóng thùng carton, hàng gia dụng gọn nhẹ đóng thùng carton, hàng nhẹ

Cước vận chuyển hàng từ Hà Nam – Sài Gòn Đơn giá cước hàng nặng

(VNĐ/ Kg)

Đơn giá cước hàng nhẹ

(VNĐ/ khối)

Đơn giá cước hàng lẻ

(VNĐ/ kiện)

1.500 – 1.800 400.000 – 500.000 150.000 – 300.000

 

Giá cước chưa bao gồm phí lấy hàng tận nơi, thuế VAT 10%. Gửi hàng từ Hà Nam đi TPHCM càng nhiều giá cước vận chuyển càng rẻ.

CÁC DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA KHÁC TẠI PHƯỚC TẤN

Vận Tải Phước Tấn với phương châm “Uy tín tạo niềm tin” mang đến cho bạn dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc – Trung – Nam an toàn, giá rẻ. Chỉ cần bạn trao cho tôi 50% niềm tin, Phước Tấn sẽ trao cho bạn 100% sự hài lòng. Ngoài gửi hàng từ Hà Nam đi TPHCM, chúng tôi xin cung cấp cho quý khách hàng một số dịch vụ vận chuyển hàng hóa đa dạng khác như:

Việc chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng từ Hà Nam đi TPHCM uy tín và chuyên nghiệp giúp bảo vệ cho nhu cầu, lợi ích của khách hàng tới mức tối đa. Từ đó việc vận chuyển mọi loại hàng hóa, với yêu cầu cụ thể khác nhau đều được đáp ứng tốt nhất. Tất cả những điều đó được đảm bảo khi khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ mà Phước Tấn mang lại.

Hàng hóa gửi từ Hà Nam đi TPHCM
Hàng hóa gửi từ Hà Nam đi TPHCM

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ GIAO HÀNG CỦA PHƯỚC TẤN

  • Nắm được nhu cầu của quý khách luôn muốn sử dụng một loại dịch vụ với giá cả hợp lý, chất lượng tốt. Để tăng tính cạnh tranh trong kinh doanh, Vận tải Phước Tấn phát triển tuyến đường gửi hàng từ Hà Nam đi TPHCM là tuyến đường trọng điểm, với giá cước luôn được niêm yết.
  • Với tiêu chí “Tiết kiệm luôn đi đầu” Phước Tấn cam kết 100% duy trì giá cước gửi hàng từ Hà Nam đi TPHCM cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.
  • Chịu trách nhiệm hoàn toàn giá trị hàng hóa nếu xảy ra tình trạng hư hỏng, mất mát không mong muốn trong quá trình vận chuyển.
  • Hợp đồng vận chuyển, biên giao nhận hàng hóa, hóa đơn GTGT được cung cấp đầy đủ, rõ ràng và chính xác nhất.

Hi vọng với những thông tin minh bạch phía trên sẽ giúp quý khách phần nào yên tâm về chất lượng dịch vụ gửi hàng từ Hà Nam đi TPHCM tại Vận Tải Phước Tấn. Hãy để dịch vụ giao nhận hàng hóa của Phước Tấn san sẻ gánh nặng cùng quý khách hàng trong bước đường phát triển doanh nghiệp.

CÁC DỊCH VỤ VẬN TẢI