GỬI HÀNG TỪ THÁI BÌNH ĐI NHA TRANG GIÁ RẺ | PHƯỚC TẤN

Gửi hàng từ Thái Bình đi Nha Trang là một dịch vụ giá rẻ tại vận tải Phước Tấn. Chúng tôi ngày càng đầu tư về mọi mặt để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Mỗi đơn hàng đều được tính toán sao cho hợp lý nhất cho khách hàng về mặt chi phí cũng như phương án vận chuyển hàng từ Thái Bình đi Nha Trang hợp lý nhất cho khách hàng.

gửi hàng thái bình đi Nha trang
gửi hàng thái bình đi Nha trang

CÔNG TY VẬN CHUYỂN HÀNG BẮC NAM CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN

Vận chuyển hàng Bắc Nam Phước Tấn

Chúng tôi là đơn vị vận chuyển hàng chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải hàng hóa. Chúng tôi luôn tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ vận tải tốt nhất như

  • Vận chuyển hàng đi miền Bắc
  • Vận chuyển hàng đi miền Nam
  • Vận chuyển hàng đi miền Trung
  • Vận chuyển hàng đi các khu công nghiệp
  • Vận chuyển hàng tuyến ngắn

Với kho bãi cố định nằm ở 2 đầu Hà Nội và Sài Gòn cùng với hệ thống xe trung chuyển dọc theo tuyến quốc lộ 1A ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Bình Thuận có thể phục vụ nhu cầu chuyển hàng Bắc Nam cho quý khách hàng. Chúng tôi có thể lấy hàng và giao hàng tận địa điểm mà khách hàng cung cấp cho chúng tôi với mức phí trung chuyển hợp lý.

Đối với tuyến gửi hàng Thái Bình đi Nha Trang, chúng tôi giao nhận tận nơi hoặc theo thỏa thuận từ trước giữa 2 bên. Khách hàng cần chú ý các lưu ý về địa điểm của mình để có thể đảm bảo mức chi phí hợp lý nhất cho khách hàng.

Chuyên nghiệp

Chúng tôi làm việc vô cùng chuyên nghiệp, nhân viên làm việc nhiệt tình, chu đáo, đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất.

Sự chuyên nghiệp được thể hiện ở từ quy cách làm việc đến xử lý hàng hóa cho khách hàng, thái độ của nhân viên, lái xe. Quy trình gửi hàng từ Thái Bình đi Nha Trang cũng hết sức chuyên nghiệp, tạo sự tin tưởng và thoải mái cho quý khách hàng khi tìm đến với vận tải Phước Tấn.

Uy tín

Chúng tôi luôn cam kết thực hiện những điều đã hứa với khách hàng khi khách hàng lựa chọn gửi hàng đi Nha Trang.

Thời gian vận chuyển mà chúng tôi thông báo với khách hàng sẽ  được chúng tôi cân đối và tính toán cho hợp lý nhất. Thông thường với tuyến vận chuyển hàng đi Nha Trang nói riêng và tuyến vận chuyển hàng Bắc Nam nói chung, thời gian dao động từ 3-4 ngày không kể ngày gửi hàng. Đây là thời gian vô cùng nhanh chóng và đảm bảo tiến độ của hàng hóa.

Chúng tôi cũng cam kết về chất lượng hàng hóa khi gửi hàng tại vận tải Phước Tấn. Hàng hóa được đảm bảo nguyên đai nguyên kiện cho hàng hóa khi vận chuyển hàng Thái Bình đi Nha Trang. Nếu hàng hóa có vấn đề gì khách hàng thông báo với tài xế trả hàng hoặc nhân viên tư vấn để được hỗ trợ và xử lý cho khách hàng nhanh chóng và đảm bảo nhất.

gửi hàng đi Nha Trang
gửi hàng đi Nha Trang

Cam kết không thay đổi giá cước nếu lượng hàng của khách hàng không bị phát sinh ngoài những phần đã thông báo với chúng tôi. Các thỏa thuận giữa 2 bên sẽ được thực hiện từ thời điểm nhận hàng đến khi giao hàng cho quý khách hàng và hoàn tất các thủ tục giấy tờ có liên quan đến việc giao nhận hàng hóa của khách hàng.

Cam kết giá cước rẻ nhất

Giá cước vận chuyển hàng đi Nha Trang được tính theo hàng hóa của khách hàng. Tùy hàng nặng hay nhẹ và địa điểm giao nhận, tính chất của hàng hóa mà chúng tôi tính toán cho khách hàng sao cho hợp lý nhất.

Thông thường giá cước gửi hàng đi Nha Trang từ Thái Bình sẽ được nhân viên Phước Tấn tư vấn chính xác nhất. Khách hàng thông báo chính xác lượng hàng của mình để chúng tôi tính toán và sắp xếp sao cho hợp lý nhất.

Cước vận chuyển hàng từ Thái Bình – Nha Trang Đơn giá cước hàng nặng

(VNĐ/ Kg)

Đơn giá cước hàng nhẹ

(VNĐ/ khối)

Đơn giá cước hàng lẻ

(VNĐ/ kiện)

1.500 – 1.800 400.000 – 500.000 150.000 – 300.000

 

Khách hàng tham khảo thêm các tuyến vận chuyển khác tại Phước Tấn:

ĐỊA ĐIỂM GIAO NHẬN HÀNG KHI GỬI HÀNG THÁI BÌNH ĐI NHA TRANG

Địa điểm nhận hàng

Tại chành xe Thái Bình đi Nha Trang, chúng tôi nhận hàng tại các địa điểm như thành phố Thái Bình, huyện Vũ Thư, huyện Quỳnh Phụ, Đông Hưng, Hưng Hà,.. Khách hàng cung cấp địa chỉ chính xác để chúng tôi báo giá cước cũng như lên phương án vận chuyển hàng Thái Bình đi Nha Trang nhanh chóng và đảm bảo nhất.

Khách hàng cũng có thể chủ động đưa hàng ra quốc lộ hoặc kho Hà Nội của chúng tôi để tiết kiệm chi phí cũng như chủ động thời gian.

Địa điểm giao hàng

Với tuyến gửi hàng đi Nha Trang, chúng tôi thường gọi khách hàng ra quốc lộ 1A để lấy hàng hoặc giao hàng tới địa điểm của khách hàng tại khu vực thành phố Nha Trang. Ngoài ra vận tải Phước Tấn còn giao hàng đến các địa điểm khác của tỉnh Khánh Hòa như Cam Ranh, Diên Khánh, Ninh Hòa, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn.

Khách hàng khi gửi hàng từ Thái Bình đi Nha Trang hoặc tất cả các tuyến vận chuyển tại Phước Tấn cần chú ý thông báo đầy đủ các thông tin liên qan đến việc gửi hàng sao cho đảm bảo mức giá cước tốt nhất cho hàng hóa của mình.

vận chuyển hàng thái bình đi nha trang
vận chuyển hàng thái bình đi nha trang

CÁC LƯU Ý KHI GỬI HÀNG THÁI BÌNH ĐI NHA TRANG TẠI VẬN TẢI PHƯỚC TẤN

Khách hàng chú ý những điều sau để quá trình vận chuyển hàng đi Nha Trang được nhanh chóng và an toàn nhất. Đây là những lưu ý không chỉ cho tuyến chuyển hàng đi Nha Trang mà còn cho tất cả các tuyến vận chuyển Bắc Nam khác tại vận tải Phước Tấn.

  • Khi báo lượng hàng và địa điểm vận chuyển, khách hàng cần báo chính xác về khối lượng và thể tích hàng hóa để chúng tôi có sự tính toán cước chính xác nhất cho khách hàng, tránh những phát sinh khiến giá cước vận chuyển hàng đi Nha Trang bị tăng lên.
  • Địa điểm giao nhận hàng bị cấm tải, có đường tạm hay vấn đề gì thì cần thông báo trước với chúng tôi để có thể lên phương án vận chuyển hàng Thái Bình đi Nha Trang cho phù hợp.
  • Hàng hóa khách hàng cần chuẩn bị đẩy đủ giấy tờ cho quá trình vận chuyển để có thể trình báo với cơ quan chức năng khi có yêu cầu. Nếu hàng hóa của khách hàng không có giấy tờ hợp lệ sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm khi kiểm tra.
  • Quý khách hàng chú ý đóng gói hàng hóa cho đảm bảo để đảm bảo cho quá trình chở hàng Thái Bình đi Nha Trang cũng như lên xuống hàng, khách hàng chú ý ghi chú như hàng dễ vỡ, hàng cần xếp mấy lớp,.. để đội ngũ bốc xếp của chúng tôi tính toán và sắp xếp sao cho hợp lý nhất.

CÁCH THỨC THANH TOÁN CƯỚC XE TẢI CHỞ HÀNG ĐI NHA TRANG

Chúng tôi đưa ra nhiều hình thức thanh toán phù hợp với yêu cầu của khách hàng khi gửi hàng đi Nha Trang tại Phước Tấn, việc thanh toán cước đã được thỏa thuận giữa 2 bên giao nhận. Trước khi khách hàng gửi hàng, chúng tôi cũng thông báo với khách hàng mức cước gửi hàng để khách hàng có sự cân đối và thỏa thuận.

  • Thanh toán khi gửi hàng: Người gửi thực hiện trả cước phí khi gửi hàng tại kho hoặc tài xế đến địa điểm để bốc hàng.
  • Thanh toán khi nhận hàng: Người nhận thực hiện trả cước, mức cước phí này đã được bên gửi thông báo cho bên nhận từ khi bắt đầu gửi hàng tại công ty chúng tôi. Khách hàng dựa vào biên nhận gửi hàng để thanh toán tiền cước đã được ghi rõ trên hóa đơn.
  • Thanh toán chuyển khoản: Chúng tôi hỗ trợ cho khách chuyển khoản thanh toán tiền cước, cước này có thể do bên giao hoặc bên nhận thanh toán sao cho hợp lý và dựa theo thỏa thuận giữa 2 bên.
  • Công nợ: Chúng tôi làm công nợ cho khách hàng khi khách hàng đã ký hợp đồng với công ty chúng tôi. Cuối tháng chúng tôi sẽ có quyết toán với khách hàng để thanh toán công nợ với công ty chúng tôi.

Gửi hàng từ Thái Bình đi Nha Trang nhanh chóng, đảm bảo và thuận tiện cho quý khách hàng. Chúng tôi cam kết thực hiện đúng theo các thỏa thuận từ trước giữa 2 bên để đảm bảo hàng hóa một cách tốt nhất.

Ms Tươi 081.265.7788

 

CÁC DỊCH VỤ VẬN TẢI