GỬI HÀNG TỪ ĐỒNG NAI ĐI HẢI PHÒNG NHANH CHÓNG TIỆN LỢI

Gửi hàng từ Đồng Nai đi Hải Phòng được nhà xe chúng tôi đầu tư với số lượng xe lớn. Cùng với đó là lịch trình xe chạy ổn định luôn đảm bảo về thời gian vận chuyển đảm bảo. Hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi – Công ty TNHH Vận tải Phước Tấn để được giải đáp những thắc mắc cũng như giá cả, chất lượng dịch vụ vận chuyển. Đến với Phước Tấn quý khách sẽ vô cùng hài lòng về giá cả cũng như chất lượng dịch vụ vận chuyển của chúng tôi.

Hải Phòng là thành phố cảng quan trọng, trung tâm công nghiệp, cảng biển lớn nhất phía Bắc Việt Nam, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế, văn hóa, y tế, giáo dục…thương mại và công nghệ của vùng Duyên hải Bắc Bộ. Với vị trí là đầu mối giao thông quan trọng, là cửa chính ra biển của toàn miền Bắc. Nắm bắt được điều kiện thuận lợi này vận tải Phước Tấn đã mở rộng thêm chuyến chuyển hàng từ Đồng Nai đi Hải Phòng để phục vụ tối đa nhu cầu vận chuyển cả quý khách.

Gửi hàng từ Đồng Nai đi Hải Phòng
Gửi hàng từ Đồng Nai đi Hải Phòng

Lịch trình và thời gian chuyển hàng của vận tải Phước Tấn

Lịch trình xe chạy cố định mỗi ngày đối với hàng lẻ, hàng ghép. Riêng với hàng có số lượng lớn chúng tôi sẽ điều xe vận chuyển theo yêu cầu của khách hàng. Thời gian vận chuyển như sau:

  • Xuất phát từ Hà Nội và các tỉnh lân cận( Hưng Yên, Quảng Ninh, Ninh Bình, Phú Thọ…) đi Hải Phòng và các tỉnh lân cận và ngược lại 1 ngày tùy theo đơn hàng.
  • Xuất phát từ HCM và các tỉnh miền Nam( Bình dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Long An…) đi các tỉnh và ngược lại là 2 đến 3 ngày tùy theo đơn hàng.
  • Xuất phát từ các tỉnh miền Tây( Long An, Kiên Giang, Cần Thơ, Bạc Liêu…) đi Hải Phòng là 2 đến 3 ngày tùy theo đơn hàng.

Đa dạng các loại hàng hóa vận chuyển

  • Vận chuyển hàng công nghiệp: Máy cơ khí, máy công nghiệp…
  • Vận chuyển đồ nội thất; Bàn ghế, giường tủ…
  • Vận chuyển vật liệu xây dựng: Sắt, thép, phế liệu..
  • Vận chuyển hàng sự kiện, quảng cáo…
  • Đặc biệt chúng tôi có thể vận chuyển hàng quá khổ, quá tải, siêu trường, siêu trọng.
✅ Giá rẻ ⭐ Giá cước cạnh tranh cao, gửi hàng lẻ giá cực rẻ
✅ An Toàn ⭐ Giao hàng nguyên vẹn, đúng số lượng, chất lượng
✅ Hỗ trợ ⭐ Được hỗ trợ bốc xếp miễn phí tại kho; có xe nâng, cẩu hàng hóa
✅ Giao tận nơi ⭐ Có xe tải nhỏ giao nhận hàng tận nơi nội thành thành phố và các khu vực lân cận

Lợi ích khi gửi hàng tại chành xe Phước Tấn

  • Giá cả mà điều không chỉ khách hàng mà cả chúng tôi quan tâm đầu tiên. Chính sách tốt kèm theo chất lượng dịch vụ tốt là kế sách, phương hướng mà chúng tôi hướng đến để phát triển bền vững của mình trong thị trường vận tải.
  • Lịch trình xe chạy khi gửi hàng từ Đồng Nai đi Hải Phòng cố định mỗi ngày kèm theo hệ thống xe tải đủ các chủng loại, kích thước nên hàng hóa của khách gửi không lo bị chậm trễ hay lưu kho vì chúng tôi hiểu rằng trong kinh doanh Uy tín của Doanh nghiệp được đặt lên hàng đầu. Nó quyết định sự sống còn và tồn tại của một doanh nghiệp.
  • Hợp đồng vận chuyển rõ ràng, hóa đơn chứng từ đầy đủ nhằm tránh các trường hợp bất trắc trên đường đi như gặp công an thị trường hay khi hàng hóa bị hư hỏng khi có sự cố ngoài ý muốn xảy ra như thiên tai, bão lụt…
  • Trong kinh doanh chúng tôi lấy con người làm trọng tâm cho sự phát triển và tồn tại lâu dài. Chính vì thế mà chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, sáng tạo và có tinh thần với công việc

Chúng tôi lấy chữ UY cho sự tồn tại bấy lâu nay của mình. Chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm khi hàng hóa xảy ra hư hỏng, mất mát, hoặc xe giao hàng chậm trễ theo đúng thỏa thuận ban đầu của hai bên khi gửi hàng từ Đồng Nai đi Hải Phòng.

Một số thủ tục cần thiết khi gửi hàng từ Đồng Nai đi Hải Phòng

Đối với hàng nguyên xe, nguyên chuyến thì bạn phải có thêm lệnh điều động. Trong trường hợp hàng của bạn chưa thành phẩm hoặc hàng chuyển cho chi nhánh đại lý bán lẻ chưa có hoá đơn thì bạn phải có phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ đi kèm.

Nếu hàng hóa của bạn là hàng nhập khẩu, hàng tạm nhập tái xuất: Tờ khai hải quan, hóa đơn GTGT, tem nhãn phụ hàng hóa (Tiếng Việt). Nếu bạn yêu cầu đi nguyên chuyến đối với hàng nhập khẩu thì cũng phải bổ sung đầy đủ thủ tục như hàng trong nước.

Trong trường hợp hóa đơn, giấy tờ có giá trị cao dễ mất mát bạn có thể photo và đóng dấu treo gửi kèm theo hàng hóa.Tuy nhiên, với hình thức này, hiện tại chỉ một số cơ quan quản lý thị trường chấp nhận, còn lại vẫn phải làm đúng thủ tục khi gửi hàng từ Đồng Nai đi Hải Phòng.

Khách hàng tham khảo thêm dịch vụ vận chuyển khác của chúng tôi: Gửi hàng từ Đồng Nai đi Thái Nguyên

Hàng hóa Phước Tấn nhận tại kho bãi
Hàng hóa Phước Tấn nhận tại kho bãi

Những ưu điểm của Phước Tấn

  • Dịch vụ bốc xếp hàng miễn phí tại kho của Phước Tấn.
  • Dịch vụ thu hộ miễn phí.
  • Dịch vụ đóng gói, đóng kiện cho trường hợp khách yêu cầu.
  • Dịch vụ lưu kho miễn phí hàng hóa chờ vận chuyển.
  • Dịch vụ miễn phí giao nhận tận nơi( đối với hàng có số lượng lớn).
  • Dịch vụ miễn phí xuất hóa đơn.

Cước vận chuyển hàng từ Đồng Nai đi Hải Phòng

Tùy thuộc vào từng loại hàng hóa, số lượng hàng mà giá cước vận chuyển từ Đồng Nai đi Hải Phòng sẽ có giá khác nhau. Hàng nặng tính theo kg, hàng nhẹ tính theo m3. Với đơn hàng gửi đi có số lượng lớn, cước vận chuyển sẽ được giảm.

Cước vận chuyển hàng từ Đồng Nai – Hải Phòng Đơn giá cước hàng nặng

(VNĐ/ Kg)

Đơn giá cước hàng nhẹ

(VNĐ/ khối)

Đơn giá cước hàng lẻ

(VNĐ/ kiện)

1.800 – 2.000 450.000 – 550.000 150.000 – 300.000

 

Cước vận chuyển nguyên chuyến tại Phước Tấn luôn ở mức thấp hơn so với các đơn vị vận chuyển khác. Đó cũng là nhờ vào kinh nghiệm tích lũy của chúng tôi hơn 15 năm qua, giảm thiểu những chi phí phát sinh không cần thiết. Bên cạnh đó với khách hàng vận chuyển đều đặn sẽ được chiết khấu cước vận chuyển vào hàng tháng.

Khách hàng cần bao xe đi nguyên chuyến liên hệ 0917.932.788 để nhận được báo giá nhanh nhất.

Tham khảo thêm: Gửi hàng đi Hải Phòng giá tốt

Năng lực của vận tải Phước Tấn

Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành vận chuyển hàng hóa, Vận tải Phước Tấn đã đầu tư các đầu xe tải từ 1,4 đến 33 tấn.

Vì là đơn vị vận chuyển trực tiếp nên khách hàng sẽ không phải chịu thêm chi phí trung gian. Giá cước vận chuyển tại Phước Tấn luôn đảm bảo ở mức thấp nhất thị trường, ổn định trong thời gian dài.Về thời gian vận chuyển, chúng tôi cam kết luôn đúng như thỏa thuận ban đầu giữa hai bên.

Vận tải Phước Tấn đầu tư hệ thống tracking online theo dõi trực tuyến đơn hàng vận chuyển. Với mỗi đơn hàng, quý khách sẽ được nhân viên tư vấn chính xác và nhanh nhất về thời gian vận chuyển đơn hàng của mình.

Ngoài dịch vụ gửi hàng từ Đồng Nai đi Hải Phòng, chúng tôi còn có các chành xe vận chuyển đi các tuyến:

Xe gửi hàng từ Đồng Nai đi Hải Phòng
Xe gửi hàng từ Đồng Nai đi Hải Phòng

Với phương châm khách hàng là nguồn sống của chúng ta. Chúng tôi cam kết luôn đem lại những giá trị tốt nhất, những dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Hy vọng rằng dịch vụ gửi hàng từ Đồng Nai đi Hải Phòng của chúng tôi mang đến sự hài lòng cho quý khách.Liên hệ 0917.932.788 để được hỗ trợ báo giá cước vận chuyển nhanh và chính xác nhất.

CÁC DỊCH VỤ VẬN TẢI